Phụ kiện cưới: Sang, độc mà kiệm tiền

09:31, 25/04/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Bạn có biết những phụ kiện cưới phù hợp, đúng gu, đúng phong cách chính là điểm nhấn tôn lên cá tính riêng của mình? Phụ kiện cưới, không đâu xa lạ, chính là những phụ kiện bình thường dành cho các…

Trước khi “xông pha” vào cuộc tìm kiếm các phụ kiện cưới, bạn có thể ghi vào sổ tay của mình một số nhận định sau:

Điểm “+”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Đã được chọn lọc sẵn, đa phần theo phong cách nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng

– Giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm săn lùng

Điểm “-“

– Độ trùng lặp cao, bạn có thể tìm thấy một cô dâu với chi tiết phụ kiện cưới giống mình

– Không có nhiều sự lựa chọn nếu bạn là một cô dâu phá cách, luôn tìm kiếm cá tính nổi trội cho ngày cưới của mình

– Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung các phụ kiện thông thường không có gắn mác “cưới”

Vậy thì đâu là giải pháp tìm ra các phụ kiện cưới “độc, sang” mà kiệm tiền?

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm

Những phụ kiện cưới độc đáo có thể làm bạn đẹp-một-cách-khác-biệt

Giải pháp 1 >> săn phụ kiện không phải “phụ kiện cưới

Tìm kiếm với từ khóa “phụ kiện cưới” có thể mang đến cho bạn nhiều bất ngờ, nhưng cũng khiến chi phí của bạn tăng lên đáng kể, khi các phụ kiện có gắn thêm mác “cưới”. Dành thời gian đi một vòng đến các shop thời trang hay các chợ bán phụ kiện, tìm kiếm và lựa chọn, có thể giúp bạn tiết kiệm được khối ngân sách và đôi khi còn săn được những món phụ kiện “độc” có một không hai.

Giải pháp 2 >> tìm đến hàng hand-made

Giải pháp này sẽ đảm bảo giảm thiểu thấp nhất mức độ trùng lặp phụ kiện cưới. Bạn có thể tìm đến các shop hàng hand-made tại chợ Bến Thành, các khu chợ đêm hay các sản phẩm hand-made được giới thiệu trên internet,và lựa chọn cho mình một loại phụ kiện đẹp độc lạ. Giá cả của hàng hand-made rẩt vô chừng, bạn sẽ phải cân đo đong đếm thật nhiều để có được quyết định cuối cùng.

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm 2

Đến các shop hàng hand-made tại các chợ bạn sẽ dễ dàng tìm ra những phụ kiện tương tự như thế này.

Giải pháp 3 >> sản phẩm hand-made tại nhà

Là một cô gái khéo tay, có khả năng biến hóa với các phụ kiện cưới bằng cách gắn kết, điểm tô lên thêm trên nền phụ kiện căn bản sẵn có. Tại sao bạn không nghĩ đến việc dùng một phụ kiện do chính tay mình làm ra? Hoặc tự nghĩ ra và nhờ đến bàn tay của các người thợ. Tính độc đáo: chỉ có một. Độ trùng lặp: zero. Chi phí: đôi khi là một khoảng cách rất xa so với giá thành các phụ kiện đang bán ngoài thị trường.

Một vài gợi ý thêm cho bạn:

– Chiếc trâm cài tóc có gắn hoa vải: bạn cần một chiếc trâm cài, và tự tay mình đi tìm một bông hoa vải xinh xinh phù hợp với chiếc váy và cá tính. Thế là xong!

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm 3

Bạn có thể đính thêm hạt vào chiếc trâm cài đầu sẵn có

– Thắt lưng thêu hoa tỉ mỉ và xinh xắn: bạn sẽ cần tìm đến thợ may để may một chiếc thắt lưng vải, có tone màu phù hợp với ngày cưới. Sau đó là tìm đến một nhà thêu, tìm hoa văn yêu thích. Chỉ 2-3 ngày bạn đã có cho mình một phụ kiện ưng ý.

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm 4

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm 5

Chỉ cần tìm đến thợ may bạn sẽ có chiếc thắt lưng vải có tone màu phù hợp với váy cưới

– Và còn hàng trăm ý tưởng phụ kiện tự tay làm khác. Lướt internet để tìm ra một gợi ý thú vị cho mình bạn nhé!

Giải pháp 4 >> Phụ kiện cũ của mẹ hay chị gái ngày xưa

Phong tục cưới ở Anh cô dâu luôn tìm kiếm một vật dụng xưa cũ của mẹ, hoặc bà để đeo vào mình trong ngày cưới, để lưu giữ kỷ niệm, và có ý nghĩa như lá bùa hộ mệnh về mặt tinh thần. Và đây hoàn toàn có thể là một gợi ý tuyệt vời về phụ kiện cưới cho bạn. Một ít kỷ niệm xưa cũ còn vương lại, nét thanh tao diễm lệ của các trang sức xưa cũ có thể mang đến cho bạn nét đẹp lạ kỳ và bí ẩn. Nếu cần, bạn hoàn toàn có thể cải tạo một tí xíu trên đôi giảy của chị, chiếc khăn voan của mẹ ngày xưa.

Phụ kiện cưới sang mà tiết kiệm 6

Chiếc khăn voan của mẹ của bạn sẽ mang lại nét đẹp cổ điển

Giải pháp 5 >> Mượn hoặc thuê phụ kiện từ các cô dâu khác

Các cộng đồng cưới online chính là nguồn để bạn liên hệ được với những cô dâu có ý định cho thuê hoặc cho mượn phụ kiện mà họ đã từng dùng. Đừng câu nệ chuyện “hàng này không phải hàng mới”. Giá trị của phụ kiện một phần rất lớn nằm ở cách kết hợp sáng tạo của bạn, và sự phù hợp với bộ váy cưới.

Điều cần lưu ý thêm khi quyết định:

Dù cho bạn chọn giải pháp nào, thì, nhớ, luôn mang theo hình chụp của chiếc váy cưới của bạn và cả bộ vest mà anh ấy sẽ mặc, để đối chiếu và so sánh mức độ tương thích. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp có quá nhiều lựa chọn, dễ dẫn đến tình trạng “hoa mắt” và không còn nhớ về phong cách ngày cưới phù hợp.

H.X

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất