Liệu pháp dưỡng móng từ thiên nhiên cho cô dâu

11:12, 24/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  4 love

 Ngoài các liệu pháp chăm sóc da, tóc, giảm cân giữ vóc dáng thon gọn, chắc hẳn các cô dâu tương lai không thể bỏ qua bước dưỡng móng để vẻ đẹp trong ngày cưới được hoàn hảo. Và chắc chắn sẽ không gì tuyệt hơn nếu liệu pháp chăm sóc móng được thực hiện bằng nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc, an toàn. Các cô dâu cùng thử áp dụng để cảm nhận hiệu quả bất ngờ nhé.

Lá nha đam tẩy móng ố vàng

Trong thành phần của nha đam có chất tẩy khá mạnh, do đó có thể làm màu vàng trên móng mờ dần sau vài lần sử dụng và cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn rửa sạch 1 lá nha đam, tước bỏ vỏ và hấp cách thủy trong 10 phút cho mềm. Sau đó cắt khoanh lá thật mỏng, nghiền nát rồi bôi lên móng trong 15 – 20 phút, rửa lại bằng nước ấm và lau khô với khăn mềm. Kiên trì thực hiện phương pháp này từ 2-3 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Liệu pháp dưỡng móng từ thiên nhiên cho cô dâu

Dầu ô liu cải thiện móng yếu, giúp mọc nhanh tự nhiên

Dầu ô liu nguyên chất gồm các dưỡng chất như: vitamin A, D, K giúp cho sự phát triển của xương, móng. Vitamin E và chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ tổn thương tế bào và viêm. Vì thế dầu ô liu  là công thức dưỡng rất tốt dành cho móng tay bị mỏng, dễ gãy. Bạn ngâm hoặc bôi trực tiếp dầu ô liu lên móng và để trong 10 – 15 phút. Trong 1 tháng đầu tiên bắt đầu dưỡng móng, bạn thực hiện đều đặn 4 – 5 lần/tuần, sau đó giảm dần 2 lần/tuần. Chắc chắn chỉ sau 4 – 6 tuần, bạn sẽ có bộ móng tay bóng và khỏe mạnh hơn.

Liệu pháp dưỡng móng từ thiên nhiên cho cô dâu

Khi pha dầu ô liu với nước cốt chanh, hỗn hợp này có tác dụng thúc đẩy móng mọc nhanh tự nhiên. Công thức rất đơn giản: 2 muỗng canh dầu ô liu với 10 giọt nước cốt chanh, bảo quản trong lọ kín và bôi lên móng hàng ngày. Sau 1 tuần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận móng chắc khỏe và mọc nhanh hơn đáng kể.

Liệu pháp dưỡng móng từ thiên nhiên cho cô dâu

Muối biển ngăn ngừa bong tróc và viêm móng

Muối biển tự nhiên là loại muối kép hỗn hợp của 3% lượng muối khoáng và có tới 60 nguyên tố vi lượng tối cần thiết cho cơ thể con người mà không có bất kỳ loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Vì hàm lượng khoáng chất phong phú như thế, muối biển có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp. Ngâm tay hàng ngày với dung dịch muối biển pha loãng cùng 5-6 giọt chanh tươi là cách đơn giản nhất để móng tay luôn khỏe đẹp, đánh bật các vi khuẩn gây viêm móng. Hoặc bạn có thể hòa chung vào dung dịch 3-4 giọt i-ốt để ngăn ngừa và hạn chế sự bong tróc và làm móng chắc khỏe hơn.

Liệu pháp dưỡng móng từ thiên nhiên cho cô dâu

Song song với việc dưỡng móng bằng nguyên liệu thiên nhiên, các cô dâu cần chú ý về chế độ ăn uống hàng ngày. Móng tay giòn, dễ gãy và thường xuyên bị bong tróc là biểu hiện của cơ thể thiếu hụt canxi và biotin. Cần liên tục bổ sung những thực phẩm giàu biotin và canxi như cá hồi, súp lơ, chuối, các loại hạt có vỏ, tôm cua để móng chắc khỏe hơn.

 Bích Vân

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất