Lễ tình nhân – mùa của yêu thương

17:42, 14/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Nếu bạn thích một lễ tình nhân dưới ánh nến với rượu sâm banh và những món ăn sang trọng, một buổi tối ngọt ngào cùng chocolate, và tiệc cocktail hay một kì nghỉ cuối tuần thư giãn với dịch vụ spa, tất cả đều có tại New World Saigon Hotel.

Parkview, ngày 13 và 14 tháng Hai năm 2015

Nhà hàng Parkview xin giới thiệu một bữa tiệc buffet đặc sắc phiên bản Lễ Tình Nhân. Khai tiệc với hải sản tươi sống như Tôm Hùm, Tôm Sú, Sò Điệp, Hàu sống, các loại Thịt Nướng, Xà Lách, Súp, Phô Mai hảo hạng, và Rau Quả tươi, bên cạnh những món mì Á Châu và các món ngon khác. Hoàn tất ngày Lễ Tình Nhân với các món tráng miệng hảo hạng như bánh Phô Mai Chanh Dây, Cupcake, bánh Sôcôla, Pana Cotta hương rượu và nhiều loại bánh ấn tượng khác để bạn chia sẻ với người yêu thương. Đặc biệt, các cặp đôi sẽ được tặng một ly rượu vang sủi trước khi dùng bữa và một nhánh hồng đỏ cùng tấm hình kỷ niệm ngày Lễ Tình Nhân năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Buffet trưa: 610.000 đồng/khách. Buffet tối: 910,0000 đồng/ khách

Lễ tình nhân ngọt ngào tại new world

Dynasty, ngày 13 và 14 tháng Hai năm 2015

Là nhà hàng cao cấp mang hương sắc Quảng Đông tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hàng Dynasty xin mời bạn thưởng thức thực đơn sáu món dành cho hai khách, phục vụ vào bữa trưa và tối. Cùng nhấm nháp món cocktail “liều thuốc tình yêu” trước khi thưởng thức bữa tiệc được chuẩn bị bởi các đầu bếp bậc thầy của chúng tôi với thực đơn Tôm Càng Chiên Giòn dùng kèm sốt Thơm, Mì Hột Gà Xào và tráng miệng với Sôcôla hình trái tim. Cùng nâng ly chúc mừng Lễ Tình Nhân với rượu vang sủi, một nhánh hồng đỏ, hình chụp lưu niệm và món quà sôcôla để chia sẻ cùng với người bạn yêu thương.

Giá: 1.200.000 đồng/hai khách

 Lễ tình nhân khách sạn new world

The Lounge, ngày 14 tháng Hai năm 2015

The Lounge sẽ là địa điểm cho một buổi tối lãng mạn với tiệc buffet Sôcôla hảo hạng trong không gian được trang trí với hoa hồng cùng tiếng đàn dương cầm du dương. Thưởng thức món cocktail hoặc mocktail Tình Nhân đặc biệt và khám phá quầy buffet gồm các món tráng miệng hấp dẫn như tháp Sôcôla, Kẹo Mềm Dẻo, Dâu Tây, Bánh Quy Giòn, Kem Lạnh Và Cà Phê. Đừng quên món quà Lễ Tình Nhân trước khi hôn tạm biệt một đêm đáng nhớ.

Cocktail hoặc mocktail Tình Nhân: 300.000 đồng, hai khách

Cocktail hoặc mocktail Tình Nhân dùng kèm buffet tráng miệng: 500.000 đồng, hai khách

Lễ tình nhân tại new world

The Spa, ngày 1 đến 15 tháng Hai năm 2015

Hãy dành tặng người bạn yêu thương gói massage thư giãn và ngọt ngào lãng mạn dành cho hai người. Dịch vụ xe khách sạn sẽ đón bạn tại nhà hoặc văn phòng và nhanh chóng đưa bạn đến The Spa. Tại đây, hai bạn có thể thỏa thích sử dụng phòng xông hơi và hồ bơi ngoài trời.  ]Sau đó, cả hai sẽ trải nghiệm 60 phút massage với hương liệu thảo mộc dưới ánh nến lãng mạn tại phòng VIP Suite. Cùng nhau thưởng thức món ăn nhẹ, nước trái cây nhiệt đới và gắn kết yêu thương với người bạn yêu.

Gói mát xa Tình Nhân:  VND2,200,000 cho hai khách

Kỳ nghỉ dành cho hai khách, ngày 13 đến 28 tháng Hai năm 2015

Hãy cùng chúng tôi tận hưởng hai đêm nghỉ lãng mạn và tràn đầy yêu thương. Chào đón Lễ Tình Nhân năm nay, khi nghỉ từ hai đêm trở lên tại phòng nghỉ thoải mái và hiện đại của chúng tôi, bạn sẽ nhận ngay mức giá đặc biệt từ  2.900.000 đồng/phòng/đêm, bao gồm nhiều dịch vụ và cơ hội trải nghiệm ẩm thực miễn phí. Bắt đầu ngày mới với buffet sáng miễn phí tại nhà hàng Parkview, tận hưởng buổi chiều tại The Spa với một tiếng massage tại phòng VIP dành cho hai khách, và thưởng thức thực đơn đặc biệt dành cho tình nhân vào vào bữa trưa hoặc tối tại nhà hàng Dynasty, đồng thời được giảm 20% cho các dịch vụ ẩm thực, giặt ủi, đưa đón và spa trong suốt kỳ nghỉ của bạn.

Kỳ nghỉ Lễ Tình Nhân dành cho hai khách có giá từ 2.900.000 đồng/phòng/đêm.

Chúng tôi chào đón bạn ghé thăm và tận hưởng một Lễ Tình Nhân đáng nhớ tại New World Saigon Hotel!

Lễ tình nhân new world

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ: +84 8 3822 8888 hoặc email [email protected].

Liên Hệ Truyền Thông

 

Trần Thụy Thanh Trúc

Trợ Lý Quản Lý Truyền Thông Và Tiếp Thị

New World Saigon Hotel

Điện thoại:            +84 8 3829 4000, số nội bộ. 2420

Fax:                     +84 8 3823 0710

Email:                  [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất