Lễ hội đám cưới “Giai Điệu Yêu Thương” – Fortuna, Hà Nội

19:11, 17/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Lễ Hội Đám Cưới “Giai Điệu Yêu Thương” tại Khách sạn Fortuna Hà Nội. Một sự kiện “có một không hai” dành cho các cặp đôi đang muốn tìm kiếm những thông tin bổ ích và thú vị để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Ngày 19 và 20/7/2014, khách sạn Fortuna Hà Nội giới thiệu Lễ hội đám cưới 2014 mang tên “Giai Điệu Yêu Thương”. Lễ hội đám cưới sẽ diễn ra từ 10h đến 21h với sự tham gia của nhiều đối tác như: Moza, Quyen Nguyen and MJU (váy cưới), Veston Bình Minh, Wedding Me và Hajime (dịch vụ tổ chức tiệc cưới), Thiệp cưới Uyên Ương, Trang sức Thế giới Kim Cương, Mỹ phẩm Naris, Thời trang Triumph, Dịch vụ du lịch trăng mật ISO Tour, Quà tặng Dart Chocolates, Rượu vang Phú & Em và VinCorp, Hoa cuới Love Flower và Hương Ly, Ngân hàng BIDV và HSBC, website cưới Marry và tạp chí Sành Điệu.

Lễ hội đám cưới Giai điệu yêu thương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ hội đám cưới hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị với nhiều thông tin bổ ích về việc chuẩn bị cho ngày trọng đại, các đôi lứa có thể tìm hiểu về các chủ đề cưới hỏi, phong cách ẩm thực đến áo cưới, trang điểm cô dâu, quà tặng đám cưới hay địa điểm trăng mật. “Với mong muốn đem đến một Lễ hội đám cưới tuyệt vời tới các cô dâu chú rể tương lai để khi những giai điệu yêu thương vang lên, cô dâu chú rể tiến vào lễ đài, các cặp đôi sẽ có những khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống hạnh phúc”. Ông Steve Tan, giám đốc điều hành khách sạn chia sẻ về lễ hội đám cưới.

Lễ hội đám cưới Giai điệu yêu thương

Ngoài chương trình trang điểm, làm tóc và thời trang áo cưới, Lễ hội đám cưới sẽ bao gồm nhiều phần quà may mắn đến từ Khách sạn Fortuna Hà Nội và các đối tác tham gia triển lãm. Các phần quà bao gồm

+ 1 đêm nghỉ cuối tuần và bữa trưa Dim Sum (Khách sạn Fortuna Hà Nội)
+ 16 phần quà giá trị từ Bluebeauty Spa và L’Ovite dành cho khách tham quan gian hàng và đặt tạp chí Marry
+ 1 đêm nghỉ cuối tuần và bữa trưa buffet (Hà Nội Club)
+ 2 gói chụp ảnh trọn gói, mỗi gói trị giá 13.000.000 VNĐ (Moza), 3 áo cưới (Quyên Nguyễn), 1 áo dài và 1 áo cưới (Mju), 1 bộ Vest trị giá 6.000.000 VNĐ (Veston Bình Minh)
+ Dịch vụ trang trí lễ cưới trị giá 28.000.000 VNĐ (Hajime)
+ Giảm 15% gói trang trí tại địa điểm lễ cưới và Tặng gói trang trí tại nhà trị giá 20.000.000 VNĐ (Wedding Me)
+ 2 gói bàn trang trí tiệc cưới, mỗi gói trị giá 5.000.000 VNĐ và 2 phiếu mua hàng tại hệ thống cửa hàng, mỗi phiếu trị giá 1.000.000 VNĐ (GiftHaus)
+ 1 cặp vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng của Vietnam Airlines và 2 đêm nghỉ tại khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng (ISO Travel)
+ 1 bộ lễ tráp ăn hỏi trị giá 5.000.000 VNĐ (Bánh mứt kẹo Bảo Minh)
+ Gói hoa trang trí trị giá 2.000.000 VNĐ (Love Flower)
+ 4 bộ đồ nội y (Triumph), 4 chai rượu vang (Phú & Em).

Lễ hội đám cưới Giai điệu yêu thương

Ngoài ra, khi đến với lễ hội đám cưới 2014 năm nay, các đôi uyên ương khi đặt tiệc cưới với Khách sạn Fortuna sẽ được giảm giá 10% trên tổng chi phí tiệc, đồng thời được tặng thêm 1 bàn tiệc cho mỗi 20 bàn tiệc. Ưu đãi này sẽ được áp dụng đến hết tháng 2/2015 và không áp dụng kèm với các chương trình khuyến mãi khác.

Lễ hội đám cưới vào cửa hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ phòng PR (04) 3831 333 – số máy lẻ 6413/ 6436/ 6437 hoặc gửi thư tới [email protected].

Các cô dâu, chú rể tương lai có thể kết nối qua trang facebook của lễ hội đám cưới tại https://www.facebook.com/fortunahotelweddingfair để cập nhập các thông tin mới, cũng như tham gia cuộc thi “ Khoảnh khắc cầu hôn” với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

Lễ hội đám cưới Giai điệu yêu thương

CHƯƠNG TRÌNH (Ngày 19/20 tháng 7, 2014)

10:00 – 10:30: Khai mạc (ngày 19/7, 2014)
Khách tự do tham quan triển lãm
15:00 – 16:00: Trình diễn trang điểm và làm tóc
19:00 – 20:30: Trình diễn thời trang trang phục cưới hỏi (đặc biệt có sự tham gia của người mẫu Hồng Quế và Vũ Thu Hà)
Chương trình Bốc thăm trúng thưởng

MỘT SÓ GỢI Ý TỚI CÁC CÔ DÂU CHÚ RỂ KHI THAM GIA LỄ HỘI ĐÁM CƯỚI

1. Lễ hội đám cưới sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 10h sáng tới 9h tối. Trong các buổi tối, triển lãm sẽ có các chương trình trọng tâm như trình diễn váy cưới bởi các thương hiệu như Moza, Quyen Nguyen và MJU và các chương trình bốc thăm may mắn. Nếu các cặp đôi muốn nhận được sự tư vấn của các chuyên gia, uyên ương nên đến sớm ngay khi triển lãm mở cửa, khi đó khách mời chưa đông, các nhà cung cấp dịch vụ chưa quá bận rộn. Nếu muốn tham gia vào các hoạt động chính, bạn có thể quay lại vào buổi tối.

2. Các cô dâu chú rể tương lai nên tìm hiểu trước các thông tin của các đơn vị tham gia qua facebook chính của lễ hội đám cưới https://www.facebook.com/fortunahotelweddingfair

3. Các đơn vị tham gia lễ hội đám cưới sẽ đưa ra nhiều khuyến mãi, giảm giá, quà tặng dành cho cô dâu chú rể đặt dịch vụ ngay tại triển lãm. Vì vậy nếu xác định đặt các dịch vụ cưới, bạn nên mang theo tiền đặt cọc.

4. Khi ký hợp đồng, cô dâu chú rể cũng nên lưu ý đọc kỹ các điều khoản và hỏi nhiều câu hỏi để các nhà cung cấp tư vấn rõ ràng cho bạn.

5. Bằng cách tìm hiểu và lựa chọn các dịch vụ khéo léo khi tới dự lễ hội đám cưới, các cặp đôi có thể sẽ ký được những hợp đồng với nhiều ưu đãi, khuyến mãi, giúp tiết kiệm chi phí cho các kế hoạch tương lai.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất