Những ưu điểm khi bạn tận dụng tối đa dịch vụ trọn gói

23:18, 27/07/2011 bởi: yeupopeye
 2 bình luận  0 love

Như các bạn cũng thấy, các địa điểm tổ chức cưới hiện nay không chỉ phát triển mảng tổ chức tiệc mà còn đầu tư vào những dịch vụ nhỏ lẻ bên cạnh để giúp các cô dâu và chú rể có được một ngày cưới hoàn hảo nhất. Ngoài các gói dịch vụ như thực đơn hay làm hoa cưới, thuê xe hoa, các địa điểm tổ chức cưới còn có rất nhiều dịch vụ nhỏ lẻ mà không phải bất cứ khách hàng nào cũng khám phá hết.

Những ưu điểm khi bạn tận dụng tối đa dịch vụ cưới trọn gói

Ông bà ta có câu “tính già hóa non”. Nhiều cô dâu và chú rể cứ nghĩ rằng chỉ cần thuê không gian của địa điểm cưới với các trang thiết bị cơ bản, nhân viên phục vụ rồi đặt một đầu bếp riêng là đã có thể tiết kiệm chi phí. Hoặc bớt các dịch vụ kèm theo để có thể thỏa thuận một chi phí kinh tế hơn. Tuy nhiên, nếu tính thêm các khoản phát sinh khi không có các dịch vụ hỗ trợ thì cũng đã bằng chi phí đặt tiệc trọn gói.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặt tiệc tại một khách sạn hay trung tâm hội nghị tiệc cưới thông thường sẽ đi kèm những dịch vụ hỗ trợ (không tính thêm phí) nào?

·        Lễ tân chào đón khách

·        Cổng hoa

·        Bàn ký tên lưu niệm

·        Sổ hồng & viết

·        Giỏ hoa tiền mừng

·         Trang trí sân khấu

·        Phòng trang điểm cô dâu

·        Món ăn nhẹ cho chú rể & cô dâu

·        Trang trí bàn bánh cưới

·        Trang trí tháp ly champagne

·        Đá khói & máy phun khói

·        Màn hình, máy chiếu

·        MC, violin, guitar đón khách …

Những ưu điểm khi bạn tận dụng tối đa dịch vụ cưới trọn gói

Tận dụng những dịch vụ có sẵn tại địa điểm đặt tiệc là một trong những phương thức hữu dụng và có rất nhiều ưu điểm như:

·        Tiết kiệm được chi phí hơn khi chọn các dịch vụ bên ngoài: Mặc dù không nhiều nhưng hiện tại cũng có xu hướng các tiệc cưới mà cô dâu và chú rể tự tay làm và đặt toàn bộ các chi tiết trong tiệc cưới. Việc này dẫn đến các dịch vụ hỗ trợ của địa điểm cưới bị bỏ ngỏ, hoặc không dùng đến. Tuy nhiên, nếu chịu khó đi vào chi tiết một chút thì chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tận dụng các dịch vụ hỗ trợ có sẵn này.

·        Giúp bạn kiểm soát được các chi phí phát sinh ngoài lề: Đặt các dịch vụ nhỏ lẻ bên ngoài có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí gốc, nhưng tính thêm phụ thu nữa thì sẽ là một khoản không nhỏ, thậm chí có thể còn cao hơn nếu sử dụng của địa điểm cưới.

·        Được nhiều ưu đãi hơn và dễ thoả thuận hơn khi trao đổi về các dịch vụ hỗ trợ trong ngày cưới: Bạn có thể giảm bớt những gánh nặng khi phải tính toán quá nhiều khoản khác không kèm theo.

·        Chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp, tạo sự an tâm cho bạn: Bạn không thể kịp thời cứu vãn nếu nước uống hay hoa được chuyển đến trễ, nhưng đối với địa điểm cưới thì bạn sẽ không thể gặp trường hợp này.

Những ưu điểm khi bạn tận dụng tối đa dịch vụ cưới trọn gói

Còn những dịch vụ nào khác tại các địa điểm cưới mà bạn có thể sử dụng? (Các dịch vụ này thường có tính thêm phí)

  • Chương trình nghi lễ và chương trình khai mạc: Bao gồm các nghi thức trong ngày cưới lẫn các chương trình góp vui trên sân khấu.
  • Thiết kế và trang trí tiệc cưới theo chủ đề hoặc theo yêu cầu của các cô dâu và chú rể. Đồng thời hỗ trợ việc lên kế hoạch, tư vấn tổ chức tiệc cưới phù hợp với ngân sách của khách hàng. 
  • Xe hoa, rước dâu: Thuê xe hoa hoặc dịch vụ đón dâu bằng limousine sang trọng. 
  • Và thậm chí một số địa điểm còn nhận phụ trách luôn phần chụp ảnh cưới, quay phim cho các cô dâu và chú rể…
Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất