Lễ cưới “Hạnh phúc mùa xuân” sang trọng tại Gala Royale

17:32, 05/11/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Mùa xuân là mùa đoàn tụ, cũng là mùa các đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới. Như một người bạn đồng hành, Tòa nhà sự kiện Gala Royale mong muốn san sẻ và tôn vinh niềm hạnh phúc của các cặp đôi qua chương trình tiệc cưới trọn gói sang trọng với chi phí ưu đãi mang tên “Hạnh phúc mùa xuân”.

Ngày vui trọn vẹn trong không gian xuân

Mùa xuân, trăm hoa đua nở, chim về xây tổ, không gian tràn đầy không khí ấm áp của sự sum vầy, và nếu bạn muốn tìm kiếm những điều đó trong đám cưới đầu xuân thì chương trình “Hạnh phúc mùa xuân” của Gala Royale chính là điều thích hợp nhất. Tiệc cưới của bạn sẽ được trang trí theo chủ đề “Blooming Love”, lấy cảm hứng từ mùa xuân với hình ảnh tổ chim đầm ấm, sung túc như hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn trong ngày cưới. Màu sắc tạo điểm nhấn cho toàn khung cảnh tiệc là tông màu kem và vàng chanh hòa quyện ngọt ngào và lãng mạn. Tám trụ hoa dọc lối đi kết hợp giữa hoa tươi và nến tạo nên không gian độc đáo và sang trọng khi quý quan khách bước vào khuôn viên tiệc. Khu vực bàn đón khách được trang trí với hoa và khung ảnh kỷ niệm, khu vực chụp ảnh được tái hiện như một góc vườn nhỏ trong sân nhà với rất nhiều hoa tươi mang đến cho dự khách cảm giác hân hoan của mùa xuân cùng niềm vui chào đón hạnh phúc lứa đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới của bạn sẽ được trang trí theo chủ đề “Blooming Love”, lấy cảm hứng từ mùa xuân với hình ảnh tổ chim đầm ấm

Tiệc cưới của bạn sẽ được trang trí theo chủ đề “Blooming Love”, lấy cảm hứng từ mùa xuân với hình ảnh tổ chim đầm ấm

Thêm vào đó là chương trình lễ tiệc được thực hiện theo chủ đề và điều chỉnh theo phong cách của cô dâu chú rể với nhiều phong cách như trẻ trung, cổ điển,…. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ chia sẻ những mong muốn của các đôi uyên ương, để mang đến một lễ cưới hoàn hảo, nhiều niềm vui cho cô dâu chú rể cùng quý quan khách.

Tiệc cưới sang trọng với giá ưu đãi

Phù hợp với chủ đề “Blooming Love”, thực đơn đãi tiệc cũng được Gala Royale chăm chút kỹ lưỡng để làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn được chuẩn bị thật khéo léo và tinh tế qua bàn tay tài hoa của các bếp trưởng trứ danh. Món ăn từ sang trọng đến dân dã “quen mà lạ”, vừa đượm vị thắm tình, vừa ngon miệng, vừa thẩm mỹ bởi sự trình bày đẹp mắt, cầu kỳ.

Đặc biệt, chương trình “Hạnh phúc mùa xuân” mang đến một mức chi phí hợp lí cho các cặp đôi. Giá áp dụng trọn gói chỉ từ 3.700.000 VND/ bàn tiệc 10 khách (dành cho các tiệc cưới từ 200 khách trở lên) cho các lễ cưới diễn ra từ ngày 16/02/2013 đến ngày 11/03/2013.

chương trình “Hạnh phúc mùa xuân” mang đến một mức chi phí hợp lí cho các cặp đôi

Chương trình “Hạnh phúc mùa xuân” mang đến một mức chi phí hợp lí cho các cặp đôi

“Hạnh phúc mùa xuân” chính là một món quà mà Tòa nhà Sự kiện Gala Royale mang đến cho các đôi uyên ương trong mùa cưới  Xuân 2013.

Thực đơn tham khảo trong đám cưới “Hạnh phúc mùa xuân” của Gala Royale:

– Món khai vị (2 món): gỏi gà bắp chuối / gỏi gà ngó sen / gỏi ngự tiến tôm thịt/ gỏi miến gà kiểu Thái / xíu mại tam sắc / nấm nhồi tôm hấp / thịt viên tuyết hoa / chạo tôm nước mía / chả giò Triều Châu / gà mimosa / càng ghẹ bách hoa.

– Món súp: súp gà nấm hương / xúp cua sò điệp / súp kem bắp thịt cua / súp nấm thịt cua.

– Món hải sản: cá chẽm sốt chua ngọt / cá chẽm hấp Quảng Đông

– Món thịt: sườn nướng mật ong / sườn nướng BBQ (dùng kèm bánh bao hấp) / bò hầm Ragout / bò Manila (dùng kèm bánh mì) / gà uyên ương sắc cầm / gà quay ngũ vị / vịt quay tứ xuyên (dùng kèm bánh bao hấp) / gà hấp kim chi/ gà tiềm đông cô / vịt tiềm đông cô (dùng kèm mì trứng).

– Món cơm: cơm hoàng bào / cơm hấp lá sen / cơm hấp lạp vị.

– Món tráng miệng: trái cây nhiệt đới.

– Phục vụ nước uống: Heiniken chai, nước ngọt Pepsi (1500ml) và Aquafina (1500ml) từ 18h30 đến 20h30.

“Hạnh phúc mùa xuân” chính là một món quà mà Tòa nhà Sự kiện Gala Royale mang đến cho các đôi uyên ương trong mùa cưới Xuân 2013.

Thông tin cho bạn:

Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale

Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (084) 38256048

Hotline: 0938256048

Fax: (08) 38256047

Website: galaroyale.com.vn

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/galaroyale

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất