Lễ cưới buổi sáng

16:09, 25/06/2010 bởi: Admin
 6 bình luận  0 love

Khi làm đám cưới buổi sáng, bạn sẽ không còn ngại cảnh chen lấn nhau giành thứ này thứ kia cho cái ngày trọng đại của mình, và một cách hợp lý, chi phí của bạn sẽ giảm đi một khoảng kha khá…

Sống trong cộng đồng, làm theo cộng đồng, và ủng hộ cộng đồng, những gì không được số đông thực hiện thì trên thực tế thường bị quên lãng. Đó chính là lý dó vì sao ít người nghĩ tới đám cưới vào buổi sáng. Mời bạn cùng nhìn về thuận lợi và khuyết điểm của thời điểm cưới này.

THUẬN LỢI

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Ánh sáng:

Bạn có biết tại sao khi đi chụp hình cưới, đa phần mọi người đều đi buổi sáng không? Nắng sáng: không có thứ ánh sáng nào so sánh được với những tia nắng mặt trời tự nhiên óng ả. Chụp hình: tuyệt, quay phim đều tuyệt. Những khoảnh khắc vàng của bạn chắc chắc sẽ vàng óng theo thời gian.

Lễ cưới buổi sáng

Những trò chơi hấp dẫn và mạo hiểm hơn:

Có tưởng tượng ra được một đám cưới thay vì diễn ra trong yên bình, thanh thoát khi đêm xuống, thì giờ sẽ được thay bằng hàng loạt những màn trình diễn mạo hiểm và công phu hơn nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức một buổi picnic rượu ngoài trời, cả đám người hát hò tung tăng bên nhau suốt từ sáng tới chiều, liều hơn có thể tổ chức cho chơi kéo co chẳng hạn, bên nào thắng sẽ được nhận lì xì của cô dâu. Đây là những tiết mục hoạt náo gặp rất nhiều hạn chế khi thực hiện vào buổi tối.

Tiết kiệm chi phí:

Dân ta thường có thói quen phàm cái gì tự nhiên ai cũng lùng sục, ai cũng muốn giành, sẽ thản nhiên cao giá hơn. Và khi làm đám cưới buổi sáng, không còn sợ kẹt phà chen lấn nhau giành thứ này thứ kia cho cái ngày trọng đại của mình, một cách hợp lý, chi phí của bạn sẽ giảm đi một khoảng kha khá.

Đám cưới của bạn sẽ “lạ”:

Vì không đụng hàng. Người ta sẽ nhớ và sẽ nói hoài về đám cưới bạn, đám cưới lạ làm vào buổi sáng. (*nhưng phải nhớ là sáng cuối tuần, nếu không thì phải đảm bảo bạn đã trừ hao 80% số khách mời)

Lễ cưới buổi sáng

BẤT TIỆN

Phải thức sớm!

Nhất là cho những ai làm việc văn phòng, hay các bạn làm trong công ty quảng cáo, có thói quen đi làm trễ, thường thức dậy lúc 8h-9h, phần chuẩn bị cho một vóc dáng hoàn hảo để dự tiệc đôi khi trở nên cập rập, dẫn đến hệ quả tất yếu là giờ dây thun.

Nắng. Gió. Bụi:

Nắng gió bụi còn được tô điểm thêm bởi lô-cốt, còi xe tải, va quẹt trên đường, ổ gà ổ voi, cống rãnh…tứ bề thọ địch. Và ngay cả khi bạn ngồi yên vị an toàn bốn phía trong taxi thì cũng không tài nào tránh khỏi hiện tượng bần thần mỏi mệt vì sốc nhiệt. Chưa kể đầm dài đầm ngắn, áo trong vest ngoài, tóc tai lòa xòa, dầu thơm dầu hoa thơm ngát sẽ tạo nên một khung cảnh rườm rà vào một buổi trưa đầy nắng.

Mọi thứ đều “sáng tỏ” dưới ánh mặt trời:

Có lý do để mà các cảnh lãng mạn phần lớn diễn ra trong đêm khi mả cảm xúc dâng tràn thành con sóng. Vì trong bóng tối, hoặc bóng “chạng vạng”, cái gì cũng đẹp, cũng tươi mới, cũng huyền bí và kiêu sa. Đám cưới cũng vậy, cô dâu chú rể cũng vậy, bàn tiệc trang trí cũng vậy, khách mời cũng vậy nốt. Những vẻ đẹp mỹ miều ấy liệu rồi có lung linh như ta tưởng tượng không, hay cái gì cũng lộ ra dưới ánh mặt trời, cái cần che hoặc cái không cần che đều công bằng dưới ánh sáng của thiên nhiên.

Khó mà có được “tăng 2”:

Dự đám cưới ban đêm thường có cụm từ “tăng hai”, bạn bè cùng nhóm vui quá, bốc quá, kéo nhau bù khú đi đâu đó tiếp (nhất là mấy đám cưới trong tối thứ Bảy, sáng hôm sau thức dậy không phải đi làm, thích quá, vui tới bến luôn). Giờ đám cưới buổi sáng, đi xong mệt phờ râu, hết năng lượng, thời tiết khó chịu, về nhà luôn, khỏi mong có tăng 2.

Đó là những thuận lợi và bất lợi căn bản của việc làm lễ cưới buổi sáng. Quyết định như thế nào vẫn là ở bạn, tùy theo từng hoàn cảnh, từng thời điểm, không gian và đối tượng khách mời.

Marry.vn

From Marry with


Tag: le cuoitiet kiem

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất