Lâu đài pha lê sẵn sàng chờ đón Hành Trình Tình Yêu

13:45, 03/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Trải nghiệm cưới Hành Trình Tình Yêu chỉ còn chưa tới 2 ngày nữa sẽ tưng bừng diễn ra. Những khâu cuối cùng để mang đến không gian cưới lộng lẫy cho quan khách đang được gấp rút thực hiện tại lâu đài MerPerle Crystal Palace

Với mong muốn mang đến cho các cặp đôi sắp cưới trải nghiêm cưới sang trọng, Ban Tổ chức sự kiện và ekip thực hiện trang trí của MerPerle Crystal Palace đã lên kế hoạch chu đáo, và đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để mang đến không gian cưới lộng lẫy cho quan khách.

Sự kiện trải nghiệm công nghệ cưới hiện đại mang tên Hành Trình Tình Yêu sẽ tổ chức vào ngày 5.3.2017 tới đây tại MerPerle Crystal Palace_ địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại khu vực Phú Mỹ Hưng. Sự kiện này được chia là 2 phần riêng biệt: hoạt động trải nghiệm cưới và Gala Dinner tiệc cưới mẫu, kết hợp việc trao giải cho các thí sinh chiến thắng cuộc thi ảnh Hành Trình Tình Yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hành Trình Tình yêu

Không gian pha lê lộng lẫy đang chờ đón các cặp đôi trong sự kiện Hành Trình Tình yêu

không gian cưới sang trọng bậc nhất

Chỉn chu tới từng chi tiết, bạn sẽ cảm nhận không gian cưới sang trọng bậc nhất hiện nay

Từ 13h00, dự kiến Ban tổ chức sẽ đón tiếp khoảng 800 quan khách cùng đến tham gia hoạt động trải nghiệm cưới sôi động. Đến với chương trình, các bạn có thể hóa thân thành cô dâu chú rể xinh đẹp, được trang điểm đẹp và mặc trang phục cưới lộng lẫy, nắm tay nhau trong những bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Photobooth chụp ảnh dành cho tất cả các cặp đôi tham dự cũng được bài trí lãng mạn, nồng nàn với những đóa hoa hồng.

Thử làm cô dâu chú rể

Thử làm cô dâu chú rể tại sự kiện cưới lần này vô cùng khác biệt, với không gian được trang hoàng nồng nàn lãng mạn.

 nhiều gói ưu đãi cưới

Các bạn sẽ tìm được nhiều gói ưu đãi cưới do các đối tác chương trình giới thiệu

Bên cạnh đó, nhiều phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai đến với sự kiện sớm nhất. Các bạn trẻ năng động tham gia chương trình mini gameshow, đặt câu hỏi cho khách mời sẽ tiếp tục cơ hội nhận được thêm quà tặng. Đặc biệt, chương trình vòng quay may mắn sẽ mang để những phần quà giá trị.

mini gameshow

Thử thách tình yêu càng khắc nghiệt càng vui. Bạn đừng bỏ qua mini gameshow tổ chức tại sự kiện cưới lần này nhé

Giao lưu cùng các bạn sẽ là MC xinh đẹp Hoàng Oanh. Cô gái thông minh khả ái này sẽ chia sẻ tâm sự về tình yêu và nguyện vọng tổ chức đám cưới trong mơ của mình.

Hoang Anh

Từ 18h00 là khoảng thời gian dành cho đêm Gala, trao giải cho 20 cặp đôi vào vòng chung kết của cuộc thi Hành trình tình yêu và gần 150 đôi được chọn từ cuộc khảo sát online của Merperle Crystal Palace.

Đêm Gala sẽ chứng kiến trải nghiệm cưới được tổ chức hiện đại, chuyên nghiệp với không gian pha lê lộng lẫy, nghi lễ tiệc cưới mới lạ sang trọng, thưởng thức âm nhạc Acoustic… Một bất ngờ sẽ chờ đợi các bạn trẻ tại tiệc cưới mẫu này: sự xuất hiện của một cặp đôi nghệ sĩ tài hoa và lãng mạn. Họ là ai? Bạn hãy tự tìm câu trả lời tại sự kiện cưới Hành Trình Tình Yêu nhé

Gala Dinner

Một cặp đôi nghệ sĩ tài hoa và lãng mạn sẽ xuất hiện tại đêm Gala Dinner của Hành Trình Tình Yêu. Họ là ai? Bạn hãy tự tìm câu trả lời

Địa điểm tổ chức Merperle Crystal Palace, ĐC: C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Thời gian: 13h00 – 21h00 ngày 5.3.2017

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất