Làm đẹp thiên nhiên giá siêu hạt dẻ tại Bông Spa

18:00, 24/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bông Spa tự khi nào đã trở thành nơi làm đẹp thiên nhiên bao khách hàng gắn bó chỉ sau một lần vô tình ghé lại, là nhân duyên đẹp đẽ giữa những tâm hồn yêu vẻ đẹp cỏ hoa sau những bận rộn thường ngày.

Bạn sẽ chẳng còn mỏi mệt, căng thẳng hay muộn phiền về làn da kém xinh, nhiều khuyết điểm khi tìm đến với Bông. Bởi nhà Bông thương mến mang lại cho bạn những trải nghiệm làm đẹp thiên nhiên và thư giãn tuyệt vời say đắm. Vậy điều đặc biệt gì ở Bông Spa sẽ khiến bạn yêu ngay lần đầu tiên?

1. Bông không nhận TIP, không hóa chất

Bạn sẽ không tìm đâu ra một điểm hẹn làm đẹp thiên nhiên tuyệt vời với 100% hoa tươi, trái cây và thảo mộc Phương Đông kết hợp công nghệ hiện đại, nguyên liệu độc đáo cùng công thức vàng cho làn da bạn như ở nhà Bông. Ngoài ra, Bông không nhận Tip từ khách để đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối khi bạn ghé thăm và thư giãn tại Spa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Bí quyết làm đẹp thiên nhiên chỉ có tại Bông Spa

Hàng loạt liệu trình chuyên sâu đặc biệt giúp làm trắng nhanh chóng, trẻ hóa da tuyệt vời và phục hồi năng lượng ngay lập tức:

  • Làm đẹp da mặt với hoa tươi, trái cây và thảo mộc
  • Detox baby skin bằng than tre & đường đen
  • Tắm sáng hồng mượt da bằng các loại hoa tươi, trái cây
  • Massage Hasu phục hồi sức khỏe cấp tốc với nước cốt gừng, ngải cứu tươi và đá nóng…
  • Tắm trắng nhiệt lạnh nano, Xông trắng da tầm xuân, Hấp trắng da hoàng thị, Tắm trắng kén tằm…
  • Liệu pháp massage căng da Mochi, Điều trị mụn bưởi chùm Oxy Led
  • Tan mỡ bụng bằng đá trầm tích…
làm đẹp tự nhiên

Thư giãn với liệu trình chăm sóc cơ thể hoàn toàn tự nhiên

Bạn sẽ hạnh phúc nhận ra rằng hoa tươi và thảo mộc thiên nhiên có tác dụng kỳ diệu trong làm đẹp. Những khách hàng yêu làn da trắng sứ mà lo ngại các phương pháp tắm trắng hóa chất không an toàn sẽ cực kỳ hài lòng khi đến với các liệu pháp làm trắng da nhanh và lành tính tại nhà Bông.

3. Giá dịch vụ rất tốt

Hàng ngàn khách hàng đã ghé thăm và gắn bó Bông Spa vì giá dịch vụ rất tốt. Bên cạnh mức giá luôn rẻ hơn nhiều lần so với chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và tay nghề nhân viên, Bông còn áp dụng luân phiên khuyến mãi cho nhiều gói dịch vụ khác nhau. Khách hàng chỉ cần theo dõi Facebook của Bông Spa là dễ dàng “’săn” được hàng loạt deal làm đẹp thiên nhiên giá cực tốt theo nhu cầu.

4. Không gian sang trọng và ấm cúng

Bông Spa là mô hình hoàn hảo của một không gian spa thư giãn ấm cúng, thanh lịch, sang trọng. Diện tích của mỗi chi nhánh khoảng hơn 600 mét vuông, hệ thống phòng dịch vụ hiện đại, sang trọng.

Điểm đặc biệt mà khách hàng luôn nhớ khi nhắc tới Bông Spa là phòng dịch vụ được đặt tên bằng các loài hoa nghe qua đã thấy dễ thương cực kỳ như: Phòng Bông Trà, Bông Sen, Bông Gạo, Bông Sứ… Mỗi phòng được phân chia chức năng riêng như phòng facial, phòng body thư giãn, phòng tắm trắng, phòng đôi dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để làm đẹp và thư giãn cùng nhau.

Hệ thống phòng xông hơi ướt thuốc nam và xông hơi đá muối Hymalaya hòa mình với thiên nhiên. Không gian luôn ngan ngát hương thảo mộc để mang đến cho bạn hiệu quả trị liệu, chăm sóc da cũng như chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

làm đẹp tự nhiên

Không gian sang trọng, gần gũi với thiên nhiên

5. Đội ngũ nhân viên lành nghề, thân thiện và quý khách

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” và trân quý khách như mỗi thành viên trong đại gia đình nhà Bông là bí quyết để Bông Spa mãi được yêu mến và tin tưởng. Nhiều khách hàng yêu quý đã dành cho Bông những lời khen đầy tình cảm trước bạn bè, người thân và đối tác.

Nhân ngày hội Phúc vị Uyên Ương, Bông tặng bạn ưu đãi 50% và hàng loạt khuyến mãi đặc biệt khác cho khách hàng đến tham quan gian hàng Bông Spa vào ngày 06/08/2017 tại Queen Plaza, 29 Trần Hưng Đạo, phường 6, Quận 5. Đây chính là món quà Bông Spa dành tặng khách hàng để thay ngàn lời cảm ơn vì đã luôn gắn bó và tin cậy nhà Bông.

Thử một lần trải nghiệm làm đẹp thiên nhiên tại Bông Spa, rồi bạn sẽ yêu cõi hoa tinh tế này ngay thôi. Mỗi chúng ta là một đóa hoa tuyệt đẹp và nhà Bông hứa bằng cả trái tim là sẽ mang đến cho bạn món quà thuần khiết từ thiên nhiên, những phút giây thư giãn tuyệt diệu nhất để bạn đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Bông Spa

Chi nhánh 1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 – Tel: 02839 200 065-0917 455 665

Chi nhánh 2: 1/53 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình – Tel: 02838 113 065 – 0917 092 665

Chi nhánh 3: 95 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1 – 02838 204 665 – 0917 911 665

Facebook: facebook/bongspavn – Website: Bongspa.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất