Kinh nghiệm tổ chức đám cưới buổi tối đầy lãng mạn

17:30, 20/07/2017 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Nhiều đôi uyên ương muốn ghi dấu kỷ niệm hôn lễ đáng nhớ với họ và cả các khách tham dự nhưng còn băn khoăn vì chưa có kinh nghiệm tổ chức đám cưới buổi tối.

Kinh nghiệm tổ chức đám cưới cho thấy buổi tối là thời gian lý tưởng cho đám cưới có khách mời là người trẻ. Khách mời không cần hấp tấp đến góp mặt rồi vội vã rời tiệc để tiếp tục học tập, làm việc. Bữa tiệc tối thường kéo dài từ 17h đến 22h, gấp đôi buổi trưa, giúp các vị khách tận hưởng và chia sẻ phút giây ngọt ngào cùng đôi uyên ương.

Dù tổ chức đám cưới trong nhà hàng hay ngoài trời thì ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng cần lưu ý nhiều nhất. Cặp đôi có thể sử dụng nến, đèn màu, đèn lồng hay những dây đèn trang trí nhỏ li ti để trang hoàng không gian theo những gợi ý trang trí tiệc cưới sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Lối dẫn đến nơi làm lễ

Thay cho thảm hoa ban ngày, cô dâu chú rể có thể đặt nến trên nền đất hoặc dùng đèn lồng treo dọc lối dẫn đến nơi làm lễ. Tuy nhiên, nếu tổ chức ngoài trời bạn nên lưu ý chọn vị trí an toàn để không vị khách nào bị ảnh hưởng.

Tổ chức đám cưới mùa mưa, giải quyết nỗi lo thế nào?
Tổ chức đám cưới mùa mưa, giải quyết nỗi lo thế nào?
Bước vào mùa mưa, việc tổ chức đám cưới thường dễ gặp phải những sự cố bất ngờ và oái ăm. Marry...

2. Trang trí không gian tiệc

Màu sắc đèn trang trí nên được chọn theo màu chủ đạo và phong cách của đám cưới. Kinh nghiệm tổ chức đám cưới là đèn màu vàng giúp không gian ấm cúng hơn, cặp đôi thích phong cách sang trọng hay tông màu lạnh có thể chọn đèn sáng trắng, xanh. Đèn màu hồng hay tím lại tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào cho không gian cưới.

Nếu bạn tổ chức đám cưới ngoài trời nên sử dụng nhiều đèn, đảm bảo bữa tiệc sáng lung linh bởi chẳng khách mời nào muốn dự tiệc trong không gian lờ mờ cả.

kinh nghiệm tổ chức đám cưới: không gian

Tiệc cưới sáng lung linh với nến và đèn dây trang trí

3. Trang trí bàn gallery và bàn tiệc

Ánh nến lung linh sẽ tô điểm thêm sắc thắm của hoa trên bàn tiệc. Bạn cần lưu ý kích thước bàn tiệc với lọ cắm hoa và đèn, nến để sắp xếp cân xứng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chỉ dùng nến và một vài phụ kiện trang trí tiệc cưới nho nhỏ thay cho hoa tươi.

Ngoài ra, dùng đèn dây mảnh kết thành chữ cái tên bạn và người ấy tại bàn gallery cũng là ý tưởng độc đáo rất được yêu thích.

kinh nghiệm tổ chức đám cưới

Nến và hoa là hai phụ kiện trang trí thường thấy nhất trong đám cưới buổi tối

4. Backdrop đám cưới

Backdrop là phần không thể thiếu trong bất kì đám cưới nào. Thông thường người ta dùng vải lụa hoặc voan kết hợp hoa giấy, hoa tươi hay ruy băng. Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buổi tối, đặc biệt là đám cưới ngoài trời cho thấy cô dâu chú rể có thể thử thiết kế kiểu backdrop đám cưới sáng lung linh đầy lãng mạn với đèn led li ti hay đèn lồng cổ điển.

kinh nghiệm tổ chức đám cưới

Backdrop chụp ảnh lung linh với đèn dây

6. Một số mẹo nhỏ

Để chọn loại đèn thích hợp với không gian, bạn nên hỏi ý kiến những ai có kinh nghiệm trang trí đám cưới buổi tối hoặc nhà hàng bạn đặt tiệc. Nếu chọn địa điểm là nhà hàng bạn hoàn toàn không cần lo lắng về nhân viên kĩ thuật, máy phát điện, đèn dự phòng… Nhưng nếu tự tổ chức đám cưới, để an toàn bạn cần thuê thợ điện kiểm tra cẩn thận trước khi buổi tiệc “lên đèn” và đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động ổn định trong suốt tiệc cưới.

Hi vọng những kinh nghiệm tổ chức đám cưới buổi tối Marry tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn và khách mời có một buổi tiệc thú vị và đáng nhớ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất