Không khí Marry Wedding Day 2019 nóng hơn bao giờ hết trước giờ G

18:45, 17/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Sau bao ngày chờ đợi, triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019: L’amant – Người Tình đã sắp hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho màn khai mạc thật hoành tráng vào sáng 18-5.

Vậy là chỉ còn không đầy 15 tiếng nữa là triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 sẽ chính thức bắt đầu. Lúc này, tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Grand Palace, không khí chuẩn bị đang rộn ràng hơn bao giờ hết.

Triển lãm cưới được mong chờ nhất mùa Xuân-Hè 2019 sẽ diễn ra vào 2 ngày 18 & 19-5 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công đã trở thành là sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day 11

Vào ngày 17-5-2018, đội ngũ Marry đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho hàng trăm gian hàng tại Grand Palace. Là sự kiện cưới quy mô lớn, mọi hoạt động chuẩn bị cho Marry Wedding Day 2019: L’amant – Người Tình đều được tiến hành khẩn trương, chu đáo và tuân thủ những quy chuẩn khắt khe nhất.

Tất cả nỗ lực này nhằm mang lại cho các đôi uyên ương những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại triển lãm vào hai ngày sắp tới. Thêm vào đó, với cương vị là ban tổ chức chính, đội ngũ Marry cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khu vực cổng chào đến lối dẫn vào khu vực gian hàng và sân khấu.

Marry Wedding Day 6

Marry Wedding Day 7

Khu vực photobooth hiện đã hoàn thành 90% trước giờ G.

Ấn tượng đầu tiên khi khách mời tham gia đến sự kiện là khu vực photobooth được trang trí công phu và tỉ mỉ. Đây là nơi cô dâu sẽ hóa thân thành những nữ thần lộng lẫy khi tham gia hoạt động Thử làm Cô dâu – Chú rể cùng hội bạn thân trong 2 ngày tới.

Marry Wedding Day 18

Marry Wedding Day 4

Nhóm người mẫu cũng có mặt để diễn tập chuẩn bị cho hai đêm Gala. Triển lãm cưới lần này cũng là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu như Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương…

Marry Wedding Day 2

NTK Nguyễn Minh Công thực hiện BST váy cưới Secret Garden.

Đặc biệt là 2 BST ReWrite của NTK Phan Quốc An và BST Secret garden của NTK Nguyễn Minh Công lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển và sang trọng.

Marry Wedding Day 1

Trên trang cá nhân của NTK Nguyễn Minh Công, anh cũng chia sẻ: “Còn đúng 5 ngày nữa là đến show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của Đậu trung khuôn khổ triễn lãm cưới Marry Wedding Day 2019, phá vỡ những nguyên tắc về áo cưới. Đậu sẽ mang đến cho mùa cưới năm nay những thú vị cũng như những bất ngờ. 

Váy cưới không đơn thuần là giúp cô dâu xinh đẹp và nổi bật trong ngày trọng đại mà còn chính là tuyên ngôn cá tính của mỗi cá nhân. Hẹn cả nhà 19-5 nhé”.

Marry Wedding Day 8

Marry Wedding Day 5

Marry Wedding Day 12 Marry Wedding Day 13 Marry Wedding Day 14 Marry Wedding Day 15 Marry Wedding Day 16 Marry Wedding Day 17

Đa số gian hàng đều đang gấp rút hoàn thiện những khâu set up cuối cùng để chuẩn bị cho khách mời tham quan và mua sắm dịch vụ cưới với những ưu đãi đến 50% trong 2 ngày sự kiện.

Vậy là sau nhiều tháng chờ đợi, triển lãm cưới được mong chờ nhất năm nay cũng sắp diễn ra rồi. Các bạn nhớ “chừa lịch hẹn” để đến chung vui với Marry Wedding Day vào hai ngày cuối tuần 18 & 19-5-2019 này nhé!

Marry Wedding Day 9

Lam Trường, Phương Ly, Nguyễn Hải Yến, Sara Lưu, Đào Tín sẽ góp mặt trong 2 đêm gala

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day TP.HCM 2019: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Thế Giới Kim Cương…

Sự kiện diễn ra vào ngày 18 & 19-5-2019, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE. Địa chỉ số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

>>> Xem thông tin sự kiện và đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất