Khi hạnh phúc là nguồn cảm hứng

11:06, 07/10/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Mọi con đường hạnh phúc đều mang những câu chuyện riêng được dệt từ muôn màu xúc cảm, và trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ chính là những câu chuyện điểm tô cho yêu thương đong đầy cùng những nét thiết kế thăng hoa khắc họa vẹn tròn hạnh phúc lứa đôi.

hoa-tai-dinh-hon-pnj

Hoa tai đính hôn – Câu chuyện “Của làm tin”: Trong văn hóa của người Việt, đôi bông tai được mẹ chồng trao cho cô dâu vừa mang ý nghĩa đón chào nàng dâu bước vào gia tộc nhà chồng, vừa thể hiện niềm tin nàng dâu mới sẽ là sợi dây liên kết yêu thương và mang lại đời sống hôn nhân hạnh phúc, tránh xa những thị phi trong cuộc sống.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hpv1

Hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của đôi bông tai, trong mùa cưới 2016, trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng đã sáng tạo ra nhiều kiểu bông tai với những đường nét thiết kế tinh tế đậm chất Á Đông mà không kém phần hiện đại, bằng vàng 24K hoặc vàng trắng đính ngọc trai hay kim cương lấp lánh, sẽ là món quà “làm tin” hay “của để dành” cho nàng dâu mới thêm phần rạng rỡ.
3

Bộ trang sức cưới – Câu chuyện cuộc sống lứa đôi hạnh phúc bền lâu: Được chế tác trên chất liệu vàng 24K, 22K rực sáng, đầy kiêu hãnh, những bộ trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng  với thiết kế Long Phụng, Hoa Hồng, Mai Lan Cúc Trúc…luôn là điểm nhấn ấn tượng bừng sáng nét rạng ngời của cô dâu trong ngày trọng đại, với ý nghĩa mang nguyện ước cuộc sống lứa đôi sung túc, hạnh phúc bền lâu.

danghong

Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng còn đa dạng với nhiều kiểu dáng cùng những phong cách khác nhau, tùy vào kiểu dáng hay chất liệu của váy cưới mà các cô dâu mới có thể lựa chọn riêng cho mình những bộ trang sức cưới hiện đại đính Ngọc Trai hay đá ECZ Swarovski của PNJ.

hpv3

Nhẫn cưới – Tín vật nguyện ước thủy chung: Với từng dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, “Tình Hồng”, PNJ mở ra từng câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, gắn kết niềm khát khao mà cặp đôi nào cũng nâng niu ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu một cuộc sống mới.

mau

Cùng kiểu dáng tinh xảo, hài hòa đến từng đường nét, lại thêm sự phá cách, hiện đại trong từng thiết kế, mỗi một đôi nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ là một “Lời nguyện ước ghi dấu sự khởi đầu  – Hạnh phúc vàng gắn kết chuyện trăm năm” dành cho đôi uyên ương trong ngày trọng đại

7

Bên cạnh trang sức cưới, các cô dâu còn mong chờ kỷ vật đặc biệt được người yêu mình trao tặng, đó là Nhẫn cầu hôn. Dẫu ấn tượng hay giản đơn, ngọt ngào hay tha thiết, chất chứa bên trong mỗi lời cầu hôn là sự chân tình và niềm tin tuyệt đối dành cho nửa kia hoàn hảo.

hpv_5nhancauhon

Dòng nhẫn cầu hôn của PNJ với những thiết kế đa dạng, là câu chuyện đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ là tặng vật hoàn hảo mà mọi cô gái đều hạnh phúc đón nhận từ một nửa yêu thương.

9

Đặc biệt, khi mua nhẫn cầu hôn, PNJ dành tặng khách hàng hộp cầu hôn tinh tế thay cho câu ngỏ lời không thể từ chối.

 

Ưu đãi mùa cưới: Từ nay đến 29/12/2016 với mỗi hóa đơn mua một cặp nhẫn cưới hoặc trang sức cưới PNJ, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng Vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, Vòng tay Long Phụng và cơ hội cào trúng thưởng các phiếu mua hàng từ PNJ.

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại:

Website: www.pnj.com.vn/hanhphucvang

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi.html

Facebook: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất