Để khởi đầu của lứa đôi thêm hoàn hảo

09:25, 09/09/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Quà cưới trong tâm thức người Việt không chỉ là những kỷ vật thấm đượm tình cảm hai họ, mà còn là lời chúc phúc, là”của để dành” và mang nguyện cầu may mắn cho lứa đôi thêm xuôi thuận trên bước đường dài về sau.

Niềm tin về cuộc hôn nhân xuôi thuận, gắn kết bền chặt là ước nguyện của mọi đôi lứa, và cũng là niềm mong mỏi của cả hai bên gia đình trước ngày trọng đại. Với người Việt, món quà cưới là những kỷ vật vô cùng quan trọng thể hiện tình cảm, hy vọng và lời chúc phúc chân thành. Quà cưới thế nào để nàng dâu mới không chỉ trông xinh đẹp, rạng ngời, mà còn là của hồi môn sẽ theo cùng hạnh phúc bền lâu của đôi trẻ, chính là điều mọi gia đình mong muốn.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Như những giá trị truyền thống luôn hiện hữu trong mọi gia đình Việt, trang sức cưới vàng 24K được xem là món quà đầy ý nghĩa. Nếu như trước kia, vàng chỉ để làm “của” thì giờ đây cô dâu mới còn được tôn thêm nét rạng rỡ với những bộ trang sức cưới được thiết kế tinh tế đậm chất Á Đông cùng nhiều câu chuyện ý nghĩa.

2

Thương nhau thì tìm về, phải duyên thì gắn bó.  “Duyên Phượng Tình Hồng” của PNJ là nguyện ước tình duyên luôn tươi thắm như những đóa hồng, như chim Phượng tái sinh trong lửa đỏ để mãi thanh xuân.

Là “nhịp cầu nối” luôn lưu giữ trọn vẹn những giá trị truyền thống, cùng sự thấu hiểu sau bao năm song hành bên hạnh phúc lứa đôi, trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ đã sáng tạo ra nhiều kiểu bông tai bằng vàng 24K hoặc vàng trắng đính ngọc trai hay kim cương lấp lánh, đi cùng những bộ trang sức cùng kiểu, không chỉ tô điểm cho gương mặt cô dâu thêm tươi sáng, mà còn là món quà cưới mà nhiều mẹ chồng – nàng dâu luôn yêu chuộng.

3

Với đôi bông tai – “của làm tin”, nàng dâu mới từ nay sẽ vững tin hơn với lời chúc phúc từ những người thương yêu nhất. Đôi bông tai đính hôn là minh chứng cho sự trân trọng, lòng tin vào hạnh phúc dài lâu và cuộc sống hôn nhân bền vững.

Với những cô dâu yêu thích sự ngọt ngào, dịu dàng mà vẫn chuộng nét hiện đại, trẻ trung, không gì bằng món quà trang sức được cách điệu từ cái hồn duyên dáng của hoa lá nồng nàn trên nền vàng trắng. Chỉ cần điểm xuyết nhẹ nhàng “những đóa hồng” trong trẻo cùng bộ áo cưới tinh khôi, mọi cô dâu sẽ luôn rạng ngời như ánh bình minh, ánh sáng tươi mới của những khởi đầu hạnh phúc.

4

BST Dáng Hồng – hòa quyện vẻ rực rỡ của hoa hồng với sắc trắng Ngọc Trai tinh khiết, vốn là biểu trưng của sự tươi mới và viên mãn dành cho cô dâu trong ngày cưới

Ưu đãi mùa cưới: Từ nay đến 29/12/2016 với mỗi hóa đơn mua một cặp nhẫn cưới hoặc trang sức cưới PNJ, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng Vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, Vòng tay Long Phụng và cơ hội cào trúng thưởng các phiếu mua hàng từ PNJ.

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại: www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại: www.pnj.com.vn/hanhphucvang

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn/trang-suc-cuoi.html

Facebook: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: 1800 54 54 57

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất