Ngạc nhiên với những con số từ khảo sát “Đám cưới trong mơ không còn là mơ”

13:30, 13/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Khảo sát “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” do Melisa Center phối hợp cùng Marry tổ chức đã có kết quả với những con số bất ngờ, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới trong việc tổ chức lễ cưới của người trẻ.

Hơn 88% người tham gia khảo sát “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” là nữ giới, điều này cho thấy các nàng cực kỳ quan tâm đến chuyện tổ chức tiệc cưới trong mơ cho mình. Đây là điều đương nhiên, vì dù bạn ở tuổi nào, kết hôn trong trường hợp ra sao, khi đã quyết định sẽ khoác lên mình chiếc váy cô dâu, chắc chắn ai cũng muốn tổ chức một đám cưới đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Tuy nhiên, thực tế thường không như mộng tưởng. Để có được một đám cưới trọn vẹn niềm vui, bạn cần một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để uyển chuyển lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách dự kiến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới giản đơn mà ấm cúng

Theo kết quả khảo sát, 51% người tham gia lựa chọn tiệc quy mô nhỏ với số lượng khách mời từ 100 – 300 khách, 40% chọn tiệc từ 300 – 500 khách và rất ít người chọn tiệc quy mô lớn hơn 800 khách. Điều này cho thấy các cặp đôi trẻ đang dần hướng tới những đám cưới nhỏ, số lượng khách vừa đủ, là họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Đám cưới qui mô nhỏ mang lại không khí ấm áp, gần gũi, khách mời được đón tiếp chu đáo và bản thân cô dâu chú rể cũng cảm thấy thoải mái hơn.

đám cưới trong mơ không còn là mơ ft

Chú trọng cảm nhận của khách mời

Chất lượng món ăn và dịch vụ của nhà hàng chiếm 91% sự ưu tiên của cặp đôi khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Trong đó, 89% chọn thực đơn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Cô dâu chú rể hiện đại mong muốn món ăn đa dạng, hương vị tươi ngon, bày trí đẹp mắt nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối nơi khách mời. Vì họ hiểu rõ rằng, dấu ấn sau cùng lưu lại trong lòng khách mời về bữa tiệc cưới chính là hương vị đọng lại nơi đầu lưỡi.

Sau thực đơn, sự quan tâm tiếp tục trải đều cho các yếu tố khác: vị trí tổ chức tiệc (45%), sảnh tiệc đẹp (44%), chi phí bình quân trên mỗi khách mời (43%), nghi thức lễ cưới, các tiện ích đi kèm…

Một lễ cưới hoàn hảo, đẹp lòng khách mời và phù hợp với ngân sách của cô dâu chú rể sẽ dao động từ 2.500.000 – 4.000.000 bàn/10 người, có hơn 82% người tham gia khảo sát đã chọn phương án này cho kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, họ mong mong muốn được nhận quà tặng kèm thiết thực khi đặt tiệc, bao gồm: tặng thêm/giảm giá bàn tiệc (40%), tặng gói trang trí tiệc (30%), tặng hiện kim như tiền mặt, vàng, xe máy… (19%), và nhiều hình thức khuyến mãi khác.

Suy nghĩ giản đơn – Hạnh phúc trọn vẹn

Tiểu thuyết gia lãng mạn người Mỹ – Emily Giffin đã chia sẻ: “Nothing is ever perfect. It is what you make of it.” Không có điều gì hoàn hảo như ta mong, chính chúng ta là người tạo nên sự “hoàn hảo” trong suy nghĩ của mình. Chân lý này được các bạn trẻ tin tưởng và theo đuổi.

đám cưới trong mơ không còn là mơ

Thông qua khảo sát trên, chúng ta cũng nhận thấy sự trẻ trung, năng động trong suy nghĩ và cách tổ chức tiệc cưới của người trẻ. Để cùng những người trẻ bàn về việc lập kế hoạch cưới trong mơ, bạn còn chần chừ gì mà không đăng ký tham dự Trải nghiệm cưới “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” ngay.

Vô vàn trải nghiệm thú vị dành cho bạn:

  • Thưởng thức tea-break miễn phí
  • Chuyên gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đặt tiệc tiết kiệm
  • Thử làm Cô dâu – Chú rể với sự tư vấn trang điểm từ chuyên gia, ướm mình trong những bộ lễ phục trang trọng thiết kế theo xu hướng mới
  • Lưu lại ảnh cưới thú vị cùng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
  • Cười thả ga săn quà miễn chê với mini gameshow trên sân khấu
  • Talkshow đặc biệt “Hâm nóng tình yêu, Giữ lửa hôn nhân”

Ngoài ra, 150 hộp chocolate Chocolate Graphic sẽ trao liền tay khách tham dự khi check-in tại sự kiện, 150 suất dự dạ tiệc mẫu cho 75 cặp đôi may mắn nhất và “săn” nhiều ưu đãi đặc biệt cho các gói dịch vụ cưới từ Melisa Center.

Trải nghiệm cưới “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” sẽ chính thức diễn ra vào 9h00 ngày 17-06-2018 tại 85 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP. HCM.

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY NHÉ!

From Marry with


Tag: melisa

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất