Khách hàng may mắn trúng Iphone 6 từ CANIFA

09:50, 11/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

 Ngày 02/11/2014 vừa qua, tại CANIFA 509B Quang Trung, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, lễ bốc thăm “Mua CANIFA trúng iPhone 6” đã diễn ra trong không khí sôi nổi và ấm cúng với sự có mặt của đại diện sở công thương, đại diện thương hiệu cùng các khách hàng.

IP1

Trong hàng nghìn khách hàng tham gia chương trình với hóa đơn mua hàng nguyên giá từ 500.000 VNĐ, chị Võ Thụy Tuyết Nhung, thường trú tại địa chỉ: 69/7D Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM, là khách hàng may mắn nhất khi nhận được giải thưởng là điện thoại iPhone 6 từ CANIFA. Là một giải thưởng lớn và quá bất ngờ, chị Nhung vẫn không tin được mình đã nhận được giải thưởng chỉ bằng việc mua 1 bộ đồ jeans cho cậu con trai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

IP2

  Cả gia đình chị Nhung hân hoan nhận giải thưởng IPhone 6. Bộ đồ jeans của bé trai đã mang đến lá phiếu bốc thăm may mắn cho chị Nhung

Chia sẻ từ vị khách hàng may mắn “Đây là món quà thật tuyệt vời. Tôi và ông xã vẫn chưa tin là mình trúng iPhone 6 khi nhận được điện thoại từ CANIFA. Tôi đã từng tham gia nhiều chương trình bốc thăm nhưng chưa bao giờ nghĩ có thể trúng thưởng lớn đến thế. Cảm ơn CANIFA!”. Cùng với giải thưởng này, rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác như: sản phẩm CANIFA Kids bất kỳ, phiếu mua hàng 200.000 VNĐ, phiếu mua hàng 100.000 VNĐ, cốc sứ CANIFA, túi Jeans hoặc bộ đựng đồ du lịch mini… đã tìm được chủ nhân là các khách hàng tham gia vòng quay may mắn tại các cửa hàng CANIFA.

IP3

  Chị Nhung nhận chiếc điện thoại iPhone 6 từ đại diện CANIFA

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất