Kevin Ngo Photography – Mỗi bức hình thể hiện niềm hạnh phúc

06:55, 12/09/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 3 bình luận  0 love

Kevin Ngo Photography mang phong cách tự nhiên, đẹp đơn giản, không cầu kỳ khoa trương từ make up, tư vấn trang phục đến ý tưởng và góc chụp cho từng bức hình.

Kevin Ngô, chàng trai đam mê quay phim nhưng lại có duyên và năng khiếu với
nhiếp ảnh. Anh bắt đầu cầm máy từ năm 2008 đến nay đã cho ra đời hơn 2,000 bộ ảnh. Ảnh cưới  của Kevin Ngo Photography mang phong cách tự nhiên, đẹp đơn giản, không cầu kỳ khoa trương từ make up, tư vấn trang phục đến ý tưởng và góc chụp cho từng bức hình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Cùng cặp đôi tự nhiên thể hiện cảm xúc

Đa phần các cặp đôi hiện nay thích chụp ảnh cưới theo tự nhiên và mang nét đẹp riêng theo từng tính cách của mỗi cô dâu – chú rể. Tuy nhiên, các cặp đôi hầu hết thường e ngại thể hiện cảm xúc cũng như thật khó để thoải mái “diễn xuất” trước ống kính. Thế nhưng, khi đến với Kevin Ngô studio, trở ngại này dường như không còn. Chính khâu tư vấn chân thành đầy nhiệt huyết, sợi dây đồng cảm về “gu” thẩm mỹ, khâu chuẩn bị cũng như cách Kevin Ngô khơi gợi cảm xúc nơi cô dâu chú rể trong suốt quá trình chụp khiến mọi chuyện trở nên nhẹ bẫng như không. Hai người yêu nhau cứ thoải mái chuyện trò, tâm sự và nô đùa cùng nhau, ở một góc nào đó Kevin Ngô đang tác nghiệp để cho ra những bức hình tự nhiên, giản dị và tình cảm nhất, bắt được toàn bộ cảm xúc và những khoảnh khắc rất thật của hai người yêu nhau. 

 

Đối với Kevin, một bộ ảnh cưới đẹp, lạ và có phong cách riêng luôn đòi hỏi sự tận tâm không chỉ ở người chụp hay ekip thực hiện mà còn phải có sự tận tâm từ chính các cặp đôi. Và tận tâm ấy không chỉ ở ý tưởng, ở từng góc chụp mà còn tận tâm đến cả những cung bậc cảm xúc của từng cặp đôi và Kevin luôn muốn nắm, muốn lấy nó cho cái hồn của ảnh.

Sợi dây hòa hợp và nét đẹp lâu dài

Thắc mắc cùng anh “Với anh, điều gì là tiêu chí đầu tiên quan trọng nhất với một nhiếp ảnh gia ngày cưới?”. Câu trả lời nhận được khiến chúng tôi phải suy nghĩ, và
càng ngẫm càng cảm được chiều sâu trong suy nghĩ của anh “Tất cả những tiêu chí thuộc về kỹ thuật, chuyên môn hay độ nhạy, tất cả đều ngang nhau với đa phần các nhiếp ảnh gia ở một cấp độ và kinh nghiệm làm việc nhất định trong nghề. Với tôi điều quan trọng đầu tiên chính là sự thống nhất và hòa hợp giữa người chụp và người được chụp. Đó là khởi nguồn của tất cả mọi thứ để có được một bộ hình đẹp, giản dị, chân thật và tràn đầy cảm xúc”.

 


Còn một điều khá thú vị mà ít ai nghĩ đến khi tìm một tên tuổi tin cậy cho bộ hình ngày cưới của mình, chính là “cái đẹp lâu dài”. Một bộ hình đẹp không chỉ có hồn, có thần thái, góc cạnh lạ, mà còn lưu giữ được cho mình một nét đẹp xuyên năm tháng, lưu giữ lại những
cung bậc cảm xúc để luôn luôn mới và luôn là nguồn khơi gợi cảm giác hạnh phúc mỗi khi xem lại.

Đến với Kevin Ngô, các cô dâu chú rể sẽ được tư vấn một cách rõ ràng các chi phí cho từng phần và dịch vụ. Dựa trên những phân mục cụ thể, bạn có thể tự lựa chọn cho mình một gói dịch vụ thích hợp nhất. Quy trình làm việc đơn giản và rõ ràng của Kevin Ngô cũng là một điểm để cô dâu- chú rể có thể đặt niềm tin. Nếu bạn thích sự đằm thắm lãng mạn, đơn giản không cầu kỳ thì Kevin Ngô photography chính là người thích hợp nhất để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cho bộ hình cưới và trong cả ngày vui của bạn.

—————————————-

KEVIN NGÔ PHOTOGRAPHY

Địa chỉ: 133E Hoa Lan, Phường 2,
Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84)909060709. Email: [email protected]

Website: www.kevinwoo.net

Facebook: www.facebook.com/Kevinwoophoto

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất