Ghi dấu những cảm xúc thật cùng Khôi Phạm Studio

10:13, 27/02/2012 bởi: CARMEN8X
 8 bình luận  0 love

Khôi Phạm-freelancer trẻ tuổi và tài năng, luôn tìm kiếm những gì chân thật nhất trong cảm xúc của cô dâu chú rể để đem đến những bức ảnh ấn tượng đặc biệt.


JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chiều lòng và để bạn tự do thể hiện

Ở Khôi, bạn dễ tìm thấy sự linh động của một freelancer. Với tuổi nghề khá trẻ, Khôi lựa chọn hướng đi riêng bằng phong cách ảnh phóng khoáng, tươi trẻ, sang trọng & không ngừng sáng tạo, Khôi tìm kiếm những gì tự nhiên và chân thật nhất của cặp đôi, thêm một chút nhấn nhá, một chút cổ điển, một chút lãng mạn và điệu đà, buổi chụp ảnh diễn ra nhẹ nhàng hơn hẳn. Mỗi bức ảnh thoạt trông thì đơn giản nhưng chứa đựng nhiều sự tỉ mỉ & tinh tế để đem lại kết quả khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Chụp hình cưới lần đầu cũng sẽ có nhiều ngỡ ngàng, nhưng sự tận tình và chăm chút của Khôi Phạm khiến bạn an tâm hơn hẳn. Nhiều cô dâu đã rất bất ngờ với những album dễ thương và nhìn vào là thấy yêu ngay, đẹp mà vẫn rất thật.

Dịch vụ đi kèm đa dạng phong cách

Bên cạnh chụp ảnh, Khôi còn liên kết với nhiều nhà cung cấp dịch vụ trang điểm, hoa cưới, váy cưới với phong cách đa dạng để bạn dễ lựa chọn theo ý thích. Có thể kể đến một số tên tuổi được yêu thích như Đăng Minh, Ánh Linh, Trương Tịnh, Vương Khiêm. Họ cùng với Khôi Phạm luôn là những người bạn thân thiện sẵn sàng hỗ trợ bạn để khoảnh khắc này trở nên đáng nhớ và đẹp nhất.

Cùng với những bó hoa cưới đặc trưng đúng sở thích, những bộ váy cưới mới thời trang, gương mặt được trang điểm đẹp mà vẫn tự nhiên, khi bạn đã sẵn sàng hòa mình vào cảm xúc riêng của mình, thật tự nhiên giữa khung trời mộng mơ, Khôi diễn tả cảm xúc của đôi bạn chỉ bằng một cú bấm máy đúng lúc, để khoảnh khắc đẹp này được lưu lại chân thực và giàu cảm xúc. Khôi cũng rất chú trọng đến màu sắc và bố cục, đây cũng là một lợi thế riêng của nhiếp ảnh gia này.

Thông tin thêm

Chụp ảnh cưới cùng Khôi Phạm, bạn còn được ưu đãi chụp thêm trong studio và tặng mini album (chỉ áp dụng cho một số gói). Ngoài ra, để được hỗ trợ và tư vấn thêm, bạn có thể tìm đến Khôi để được một lần ghi dấu lại cảm xúc thật trong đời thông qua những bức hình cưới.

Địa chỉ: 21/19 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Di động: 0937868139

Email: [email protected]

T.P.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất