Kết quả tuần 3 (22/9 đến 28/9) chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”

16:23, 29/09/2014 bởi: Brides
 0 bình luận  2 love

MarryWedding – Marry.vn cám ơn các bạn thành viên đã xem đây là nơi lưu giữ những dòng cảm xúc, những câu chuyện tình yêu, những kinh nghiệm quý báu mà các bạn đã chia sẻ khi tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay Nhuận bút”.


Tham gia chương trình: “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút”


Sau đây, Marry xin công bố kết quả tuần 3 (22/9 đến 28/9)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chủ đề: “Handmade đồ cưới (đồ trang trí, phụ kiện, quà tặng…)”, dành cho các bạn yêu thích trang trí tiệc cưới theo phong cách vintage cổ điển bằng những món đồ handmade xinh xắn, độc đáo. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn vẽ lên ý tưởng cho ngày cưới của mình hoặc gợi ý cho bạn bè, người thân đang có ý định trang trí đám cưới bằng những chi tiết handmade mà chưa nghĩ ra ý tưởng. Sau thời gian 1 tuần, đội ngũ ban biên tập Marry đã chọn ra 1 bạn có chia sẻ ý nghĩa, đặc biệt nhất về những ý tưởng món đồ cưới handmade rất đẹp và đạt đủ tiêu chí mà ban biên tập đưa ra.

Admin xin chúc mừng bạn Giang Nguyễn với bài chia sẻ: “Handmade đồ cưới – Sao lại không thể” có tổng lượt like facebook 46 like24 lượt bình luận.

Dạo gần đây đồ handmade lại được ưa chuộng và lên ngôi bởi vì phần nào những món đồ này thể hiện được cá tính, phong cách của cô dâu và chú rể – chủ nhân chính của ngày cưới. Có rất nhiều những món đồ cưới có thể handmade như: thiệp cưới, bảng ký tên, thùng hỷ, bảng hình, hoa cưới, hoa cài áo cho chú rể, hoa cài áo cho họ và cho khách, backrop, áo dài cưới, cổng chào, ảnh cô dâu chú rể treo sảnh, phụ kiện chụp hình cưới, …. Đồ cưới handmade được ưa chuộng vì độ độc và lạ của nó, nói dân dã hơn đó là “không đụng hàng”. Với các món đồ cưới handmade bạn có thể tiết kiệm được phần kinh phí mà lại vừa đẹp, vừa theo ý mình… xem thêm
Hiện tại, chủ đề Blog tuần 4 (29/9 đến 5/10) đang diễn ra cũng với chủ đề: “Handmade đồ cưới (đồ trang trí, phụ kiện, quà tặng…)” đây cũng là cơ hội dành cho các bạn chưa kịp gửi chủ đề dự thi tuần 3 vừa qua có thêm thời gian để chia sẻ bài viết của mình, hoặc những bạn chưa hài lòng với bài viết của mình trong tuần trước vẫn có thể tiếp tục gửi bài về tham gia trong tuần này.
Marry mời các bạn nhanh tay tham gia và cùng chia sẻ với bạn bè thân thiết để có cơ hội nhận nhuận bút 100.000 đồng/bài, các bạn nhớ lưu ý điều kiện sau đây: Bài viết phải đạt đủ 20 lượt like facebook và 20 lượt bình luận từ 20 thành viên khác mới được xét duyệt chấm giải.
Marry sẽ gửi thư thông báo nhận giải chi tiết cho thành viên trúng giải qua email. Ngoài ra, admin sẽ vinh danh các blogger đoạt giải trên facebook Marry.vn sau khi kết thúc chủ đề: “Handmade đồ cưới (đồ trang trí, phụ kiện, quà tặng…)”Các bạn đoạt giải vui lòng gửi 1 tấm ảnh đẹp nhất của mình kèm thông tin tài khoản cá nhân qua email: [email protected] khi nhận được email thông báo đoạt giải các bạn nhé!
Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc với nửa kia của mình nhé!
>>> Tham gia chương trình “Viết Blog hay nhận ngay nhuận bút” 
>>> Đăng ký làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn 

 Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading