Kết hợp giữa tóc tết và váy cưới

18:00, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

ểu tóc tết được kết hợp một cách khéo léo cùng váy cưới sẽ càng tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của các cô dâu

Những kiểu tóc tết trẻ trung đang quay lại. Kiểu tóc tết được kết hợp một cách khéo léo cùng váy cưới sẽ càng tôn lên vẻ đẹp rạng ngời cho các cô dâu

Tóc tết đuôi tôm và váy cưới đuôi cá

Chỉ cần bột làm phồng, máy uốn xoăn và sự khéo tay, cô dâu đã có một kiểu tóc tết biến hóa ấn tượng. Với kiểu tóc này, một chiếc váy đuôi cá lãng mạn sẽ giúp cô dâu thu hút mọi ánh nhìn bởi sự gợi cảm, cá tính. Nên kết hợp cùng phong cách trang điểm mắt khói làm điểm nhấn cho gương mặt.

Kết hợp tóc tết và váy cưới 1

Tóc tết đuôi tôm thích hợp cho mái tóc dài đến ngang lưng 

Tóc tết vấn và váy cưới cúp ngực

Phần tóc được tết và vấn gọn đằng sau để lộ lưng và cổ cao là một lựa chọn tuyệt vời nếu cô dâu có phần vai và lưng đẹp. Để khoe trọn phần lưng ngà ngọc của mình với kiểu tóc thanh lịch, quý phái, chiếc váy cưới dạng cúp ngực, phần dưới phồng xòe chính là phương án tối ưu nhất. Tóc tết vấn khá cầu kỳ nên cô dâu không cần dùng thêm nhiều phụ kiện sẽ gây rối mắt.

Kết hợp tóc tết và váy cưới 3

Tóc tết vấn cao gọn gàng tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng

Những kiểu tóc tết vấn cao còn là lựa chọn hàng đầu cho những cô dâu chọn chiếc áo cưới có họa tiết lưng.

Kết hợp tóc tết và váy cưới 2

Tóc tết vấn đi với lúp nhỏ và đơn giản hài hòa như nàng Bella trong loạt phim đình đám Twilight

Tóc tết mái, bím lơi kết hợp váy cưới đơn giản

Kiểu tết mái hay bím lơi giúp cô dâu trông đẹp tự nhiên với nếp tóc mềm mại, đáng yêu. Bạn nên chọn kiểu váy cưới dáng chữ A nhẹ nhàng giúp tạo ra một phong cách tươi trẻ.

toc-tet-va-vay-cuoi-1

Tóc tết buông lơi thích hợp với những kiểu váy đơn giản, nhẹ nhàng

Những cô dâu chuộng phong cách bohemian có thể chọn kiểu tóc bím mái kết hợp tóc xõa nhẹ để vừa nữ tính, lãng mạn, lại vừa có chút du mục, hoang dã. Bên cạnh đó, những kiểu tóc cưới tết thường đi đôi với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Nếu trang điểm quá tay, cô dâu trông sẽ già hơn so với tuổi.

Bích Vân

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất