Jolly Winter Night: Đêm tiệc tri ân cuối năm của Gala Royale

09:51, 27/12/2010 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

‘Jolly Winter Night’ là một trong những chương trình định kỳ của Tòa nhà Sự kiện Gala Royale đã được tổ chức vào ngày 22/12 vừa rồi.

Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa nhằm tri ân tới các khách hàng hiện tại của Gala Royale. Và qua đó, các khách hàng tiềm năng của Gala Royale cũng được giới thiệu về các dịch vụ tại đây. Chương trình với sự hiện diện của hơn 200 khách mời và những đơn vị dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam. Đôi nét về Gala Royale: Tọa lạc tại số 63 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, Gala Royale sở hữu 1 vị trí khá đẹp khi gần trung tâm thành phố. Với cách tiếp cận khách hàng vô cùng năng động, Gala Royale là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng hiện nay. Xem thông tin chi tiết tại gian hàng của: GALA ROYALE. Qua việc tổ chức những sự kiện định kỳ từng quý, Gala Royale đã khẳng định không chỉ làm tốt trong vai trò tổ chức sự kiện cho chính mình mà còn làm tốt trong vai trò tổ chức tiệc cưới cho khách hàng, Lấy chủ đề là ‘Jolly Winter Night’, giữa khung cảnh đường phố đông đúc và nhộn nhịp của những ngày giáp lễ Giáng Sinh, Gala Royale mang khách dự tiệc ra khỏi không khí ồn ào và náo nhiệt để đến với một không gian nhẹ nhàng và du dương trong tiếng nhạc của piano và vĩ cầm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại sảnh chính, các khách dự tiệc được mời tham quan qua những gian hàng của các dịch vụ cưới song hành cùng với đêm tiệc ‘Jolly Winter Night’. Đã từng tham dự các sự kiện trước đây của Gala Royale, Marry.vn cũng không còn xa lạ lắm phần giới thiệu này. Thế nhưng, tạo ấn tượng mạnh nhất cho Marry.vn là một cái tên còn rất mới mẻ trong thị trường cưới Việt Nam là FOTOMOTO Creative Concepts Inc. Fotomoto đem đến bữa tiệc một xu hướng mới đến từ UK và New York là chụp ảnh tự động và lấy ảnh liền tại chỗ. Các khách mời sẽ được ‘tạo mẫu’ và chụp ảnh trước một ‘photo booth’ trong vòng 2 phút. Phông nền của bức ảnh cũng chính là phông chung của bữa tiệc ‘Jolly Winter Night’. Tất cả các quy trình chụp ảnh và lấy ảnh đều khá nhanh gọn nên chiếm được sự hài lòng của rất nhiều thực khách. Được biết, chi phí để thuê một ‘photo booth’ như thế này là 2 triệu/1 giờ. Đây là một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho các CD-CR cho chính bữa tiệc của mình. Có thể thấy Gala Royale là một đơn vị khá tinh tế trong việc đem lại sự mới mẻ trong mỗi chương trình. ‘Jolly Winter Night’ được khoác lên mình một phong cách hoàn toàn khác biệt với đêm tiệc ‘Happy Autumn Night’ đã tổ chức trước đó. Thay vì lấy tông màu là đen, bạc và vàng cam, lần này Gala Royale chọn cho mình một chiếc áo có phần lộng lẫy hơn với tông màu trắng bạc quyện trong ánh nến lung linh. Để tạo cho mình một phong cách riêng này, đơn vị tổ chức Gala Royale đã chăm chút từ khâu thiết kế cho tới việc trang trí không gian đêm tiệc.

Xen kẽ  với các chương trình diễn ra trên sân khấu và trên máy chiếu của khán phòng là phần tiệc với thực  đơn được chính Gala Royale lựa chọn cho đêm ‘Jolly Winter Night’. Tất cả các món ăn đều rất ngon và không quá lạ lẫm nhưng vẫn làm cho đa số các thực khách ở đây thấy quá no với món cuối là cơm chiên. Có lẽ Gala Royale vẫn sợ khách của mình chưa no chăng? Sự khác biệt của ‘Jolly Winter Night’ và cũng là  sự khác biệt trong các chương trình được tổ  chức tại đây là sự kết hợp của rất nhiều dịch vụ cưới song hành. Thêm vào đó, bữa tiệc được tổ chức hoàn toàn chu đáo và trọn vẹn ở mọi khâu từ thiết kế, phục vụ, thực đơn, tiết mục đến quà tặng… Sau khi chương trình vừa diễn ra, một đơn vị tham gia cùng ‘Jolly Winter Night’ đã chúc mừng Gala Royale ngay lập tức trên Facebook. Và Marry.vn cũng chúc mừng Gala Royale với bài viết vì này vì đây là một chương trình thành công xét về nhiều phương diện. Dù sao đi nữa, để tổ chức một đêm tiệc hoàn chỉnh là một điều không hề đơn giản. Cũng chưa có đơn vị nào trong lĩnh vực Nhà hàng tiệc cưới thực hiện hình thức này như Gala Royale đã làm. Từ chính những sự kiện mà Gala Royale tổ chức, chúng tôi cũng tin tưởng vào thế mạnh cũng như sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoạt động của Gala Royale đó chính là Tòa nhà tổ chức Sự kiện.  Được biết các sự kiện này của Gala Royale sẽ được tổ chức vào mỗi quý. Hi vọng Gala Royale, bằng kinh nghiệm tổ chức của mình, sẽ tiếp tục đem đến những chương trình bổ ích cho các CD-CR trong thời gian sắp tới.

Xen kẽ với các chương trình diễn ra trên sân khấu và trên máy chiếu của khán phòng là phần tiệc với thực đơn được chính Gala Royale lựa chọn cho đêm ‘Jolly Winter Night’. Tất cả các món ăn đều rất ngon và không quá lạ lẫm nhưng vẫn làm cho đa số các thực khách ở đây thấy hơi ngán với món cuối là cơm chiên. Có lẽ Gala Royale vẫn sợ khách của mình chưa no chăng? Sự khác biệt của ‘Jolly Winter Night’ và cũng là sự khác biệt chung trong các chương trình được tổ chức tại đây là: sự kết hợp của rất nhiều dịch vụ cưới song hành. Thêm vào đó, bữa tiệc được tổ chức hoàn toàn chu đáo và trọn vẹn ở mọi khâu từ thiết kế, phục vụ, thực đơn, tiết mục đến quà tặng… Sau khi chương trình vừa diễn ra, một đơn vị tham gia cùng ‘Jolly Winter Night’ đã chúc mừng Gala Royale ngay lập tức trên Facebook. Và Marry.vn cũng chúc mừng Gala Royale với bài viết vì này vì đây là một chương trình thành công xét về nhiều phương diện. Dù sao đi nữa, để tổ chức một đêm tiệc hoàn chỉnh là một điều không hề đơn giản. Cũng chưa có đơn vị nào trong lĩnh vực Nhà hàng tiệc cưới thực hiện hình thức này như Gala Royale đã làm. Từ chính những sự kiện mà Gala Royale tổ chức, chúng tôi cũng tin tưởng vào thế mạnh cũng như sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoạt động của Gala Royale đó chính là Tòa nhà tổ chức Sự kiện.  Được biết các sự kiện này của Gala Royale sẽ được tổ chức vào mỗi quý. Hi vọng Gala Royale, bằng kinh nghiệm tổ chức của mình, sẽ tiếp tục đem đến những chương trình bổ ích cho các CD-CR trong thời gian sắp tới.

marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất