[Infographic] Khảo sát thói quen và mong muốn của khách mời ăn tiệc cưới

09:58, 19/02/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Khảo sát được Marry kết hợp cùng Grand Palace thực hiện trên 500 người trả lời để tìm hiểu thói quen và nhu cầu của khách mời khi tham dự tiệc cưới. Từ đó có thể nắm bắt được nhu cầu của đa số khách mời để nâng cao chất lượng và dịch vụ trong […]

Khảo sát được Marry kết hợp cùng Grand Palace thực hiện trên 500 người trả lời để tìm hiểu thói quen và nhu cầu của khách mời khi tham dự tiệc cưới. Từ đó có thể nắm bắt được nhu cầu của đa số khách mời để nâng cao chất lượng và dịch vụ trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới.

[Infographic] Khảo sát thói quen và mong muốn của khách mời ăn tiệc cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Theo khảo sát, có thể dễ dàng nhận thấy đa số khách mời thích tham dự tiệc cưới tại những nơi có không gian rộng lớn, sang chảnh và nhiều góc để check in. Bên cạnh đó, đồ ăn thức uống chính là yếu tố được khách mời chú trọng nhất.

Ngoài ra, khách mời sẽ bắt đầu cảm thấy không hài lòng khi thời gian khai tiệc chậm hơn 15 phút và phần lớn sẽ khó chịu nếu thời gian chờ quá 30 phút.

Khách mời góp phần rất quan trọng trong tiệc cưới, là những người làm chứng cho hạnh phúc của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại. Với mong muốn giúp lễ cưới trở nên thật hoàn hảo, Grand Palace luôn chú trọng đến những giá trị tốt đẹp cho hôn lễ. Lấy hạnh phúc của các cặp đôi và sự hài lòng của tất cả khách mời đến tham dự là mục tiêu để Grand Palace hoàn thiện dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng từng ngày.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất