Huyền Trang Next Top Model hóa cô dâu xinh

11:35, 29/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Trang điểm cô dâu xinh theo phong cách cổ điển là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn gái yêu sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế

Trang điểm cô dâu kiểu cổ điển
Trang điểm cô dâu xinh theo phong cách cổ điển là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn gái yêu sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế. Trang điểm nhẹ với tông màu hồng tự nhiên cho má và môi, thêm chút son bóng tăng phần quyến rũ. Phong cách này thích hợp khi phải tổ chức cưới ở những nơi cần sự tôn kính. Trang sức đi kèm cũng không nên quá to và cầu kỳ.
Trang điểm cô dâu theo 5 phong cách cùng Huyền Trang Next Top Model
Trang điểm cô dâu xinh phong cách cổ điển thường theo hướng nhẹ nhàng với tông màu tự nhiên
Trang điểm cưới phong cách ngây thơ
Các cô dâu trẻ trung thường chọn cách trang điểm cưới thật dễ thương, tươi tắn theo xu hướng trang điểm như không trang điểm, nhưng vẫn mang lại vẻ rạng rỡ và trong sáng. Chút eyeliner mỏng cho mắt rõ hơn. Hoa cài đầu cũng không rập khuôn theo các kiểu xưa cũ. Với phong cách này, bạn hãy  tập trung vào chiếc áo cưới có chất liệu lạ và tinh tế để tạo điểm nhấn.
Trang điểm cô dâu theo 5 phong cách cùng Huyền Trang Next Top Model
Trang điểm cô dâu theo phong cách ngây thơ thích hợp cho những bạn gái trẻ
Hiện đại tối giản trong cách trang điểm cô dâu
Một số bạn gái yêu thích sự gọn nhẹ, đơn giản và nhã nhặn cho ngày đặc biệt. Vì vậy, sự cầu kỳ của những kiểu tóc bới cao, phồng to đã nhường chỗ cho sự tối giản hoàn toàn. Bạn có thể nhấn phần eyeliner ở mắt dày hơn, đuôi kéo dài hơn tạo độ sâu và sự ấn tượng. Môi màu hồng da là sự kết hợp hoàn hảo cho lối trang điểm này.
Trang điểm cô dâu theo 5 phong cách cùng Huyền Trang Next Top Model
Sự tối giản làm nên ấn tượng cho những cô dâu yêu phong cách hiện tại
Cô dâu tinh nghịch
Một chút phá cách sẽ làm nên một cô dâu tinh ngịch, cá tính với eyeliner xanh nổi bật. Nhưng các bạn đừng quên nhấn phần mí trong của mắt bằng chì đen để tạo độ sâu và to cho mắt. Màu môi nên là cam da hoặc hồng da để mang lại vẻ sinh động, tươi mới. Kiểu tóc dành cho phong cách này cũng phải thật sáng tạo, mới mẻ và khác lạ.
Trang điểm cô dâu theo 5 phong cách cùng Huyền Trang Next Top Model
Khi trang điểm cô dâu xinh theo phong cách tinh nghịch, eyeliner nên là màu sắc nổi bật
Trang điểm cô dâu với vẻ đẹp sang trọng
Đây là lối trang điểm dành cho các cô dâu yêu chuộng phong cách của thập niên 50. Tóc uốn lọn nhẹ, đeo băng-đô có đính những chiếc lông quý phái hoặc nón lưới. Mắt kẻ eyeliner đen dày và dài, môi đỏ và trang sức ngọc trai. Để trở thành cô dâu đẹp hoàn hảo, bạn chỉ cần thêm chiếc áo cưới đuôi cá chất liệu ren cao cấp.

Trang điểm cô dâu theo 5 phong cách cùng Huyền Trang Next Top Model

Màu đỏ và trang sức ngọc trai, phụ kiện với lông vũ là điểm nhấn đặc trưng cho phong cách trang điểm cô dâu xinh và sang trọng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất