Cô dâu xinh với mặt nạ trắng da

01:36, 21/08/2013 bởi: WeddingMarry
 7 bình luận  3 love

Các loại mặt nạ trên thật đơn giản, để có thể trở thành một cô dâu xinh, Marry.vn sẽ mách nước cho bạn một vài bí quyết bỏ túi khi bạn đắp mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ trắng da cho cô dâu xinh

Công thức 1: Mặt nạ dưa leo và cà chua:

Dưa leo tươi chứa vitamin A, B, C, D và E, đồng thời trữ một lượng nước phong phú. Cà chua là loại quả giàu vitamin A, C có tác dụng chống oxy hóa và lão hóa. Do đó, đây là 2 loại nguyên liệu lý tưởng để tạo ra mặt nạ dưỡng da cho cô dâu xinh.

Thực hiện: Xay nhuyễn ½ quả dưa leo trộn cùng ½ quả cà chua rồi thoa lên khắp mặt. Đợi cho da bắt đầu se se lại rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

 

Co dau xinh voi mat na khoai tay ca chua

 

Công thức 2: Mặt nạ đu đủ và mật ong
Mật ong và đu đủ chứa nhiều vitamin có lợi cho da và cơ thể như vitamin C, A, B. Để tạo ra mặt nạ dưỡng trắng da cho cô dâu xinh, hãy nghiền nhỏ hỗn hợp 1 muỗng mật ong cùng đu đủ đắp lên da mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

 

Co dau xinh voi mat na du du mat ong

 

Công thức 3: Mặt nạ khoai tây và sữa tươi
Khoai tây chứa nhiều dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, vitamin C, do đó có tác dụng làm đẹp da mặt, làm chậm quá trình lão hóa. Hấp chín khoai tây sau đó nghiền nhuyễn cùng sữa tươi và đắp hỗn hợp này lên mặt. Mặt nạ khoai tây sữa tươi sẽ có tác dụng mềm mượt cho da ngay tức thì.

 

Co dau xinh voi mat na khoai tay sua tuoi

 

Công thức 4: Mặt nạ mật ong và chanh
Không chỉ giúp trị mụn, mật ong còn chứa đường glucose, fructose tự nhiên, axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết, tạo làn da sáng và tươi mới hơn. Bên cạnh đó, chanh là một chất có tác dụng tẩy tế bào chết cho da mặt. Đây có thể coi là một liệu pháp spa hữu hiệu cho da.

 

Co dau xinh voi mat na mat ong chanh

 

Các loại mặt nạ trên thật đơn giản, để có thể trở thành một cô dâu xinh, Marry.vn sẽ mách nước cho bạn một vài bí quyết bỏ túi khi bạn đắp mặt nạ dưỡng trắng da. Đó là:
-Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ để da hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.
– Đắp mặt nạ trước khi ngủ để sau đó da bạn có thời gian thư giãn và hấp thu dưỡng chất.
-Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi đắp mặt nạ.
-Nên kết hợp thoa kem dưỡng ẩm cho da nếu da bạn thuộc loại da khô.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất