Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa thật đẹp

02:06, 26/01/2011 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  0 love

Cầm một bó hoa cưới đúng cách còn giúp cho những bức ảnh cưới của bạn đẹp hơn và tràn đầy sức sống hơn. Hãy xem những mẹo nhỏ giúp bạn cầm một bó hoa ngày cưới dưới đây nhé.

Tại sao bạn nên chú ý cách cầm bó hoa ngày cưới?

Bởi vì một bó hoa cưới cầm không đúng cách sẽ làm mọi người bỏ qua bó hoa cầm tay tuyệt đẹp của bạn. Cho dù bó hoa được thiết kế rực rỡ và nổi bật thế nào, thì cầm hoa cưới mà không để ý vài chi tiết thì chúng vẫn có thể bị mờ dần khỏi sự chú ý của mọi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cầm một bó hoa cưới đúng cách còn giúp cho khuôn hình ngày cưới của bạn đẹp hơn và tràn đầy sức sống hơn. Hãy xem những mẹo nhỏ giúp bạn cầm một bó hoa ngày cưới dưới đây nhé:

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

Bạn thường vẫn nghĩ rằng cầm một bó hoa cưới là giữ bằng hai tay? Thật sự thì không phải chỉ có thế thôi. Thậm chí trên một số chương trình truyền hình hoặc các bộ phim, các cô dâu vẫn cầm sai bó hoa như thường. Chi tiết được đề cập dưới đây có thể làm phiền lòng một số fan của bộ phim 27 Dresses (27 lần cưới). Đúng là ’27 lần cưới” là một bộ phim rất hài hước, vui nhộn và mang nhiều thông điệp rất sâu sắc. Thế nhưng nàng Jane (Katherine Heigl thủ vai), một cô gái đã dự nhiều tiệc cưới hơn bất kỳ cô gái nào lại không biết cách cầm một bó hoa. Tại sao? Cô ấy đã để bó hoa của mình quá cao so với phần eo (thắt lưng) của mình. Bó hoa che hết phần ngực váy cưới, nơi có những họa tiết cực đẹp đáng lẽ ra phải được trông thấy.

Lưu ý đầu tiên: Hãy để bó hoa ngang hoặc dưới phần eo (thắt lưng) của bạn. Để bó hoa ra phía trước nhưng ngang phần hông là đẹp và trang nhã nhất. Đừng đưa quá cao lên ngực. Bạn nhớ nhé.

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

3 bước để bạn cầm một bó hoa:

1.      Giữ bó hoa thẳng đứng bằng tay phải. Bàn tay của bạn nên ôm lấy phần tay cầm ở giữa.

2.      Bàn tay trái của bạn nắm lấy phần tay cầm ở chiều còn lại. Nhưng đừng để những ngón tay của bạn đan cài vào bàn tay phải, mà hãy để chúng ôm gọn bàn tay ấy.

3.      Giữ bó hoa của bạn ngang hông. Đừng giữ chúng ở bất kỳ vị trí nào cao hơn (như đã lưu ý).

Thật đơn giản phải không? Thế nhưng những điều tưởng chừng như cơ bản này lại bị rất nhiều các cô dâu phớt lờ. Trong khi để có một khuôn hình ngày cưới đẹp, các cô dâu và phụ dâu ít nhất phải thuộc lòng những quy tắc cơ bản này đấy.

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

Những điều này vô cùng dễ nhớ nhưng bạn nên thực hành trước gương để tạo thói quen cho mình nhé. Và sau đây sẽ là những mẹo nhỏ giúp bạn giữ bó hoa cưới luôn thật đẹp trên tay của mình:

     –      Hãy nhắc người làm hoa của bạn chú ý về sức nặng của bó hoa cưới. Chúng phải nhẹ hoặc vừa phải để bạn không quá mỏi khi cầm trong cả buổi tối.

     –      Giữ những bông hoa hướng về khách mời của bạn, không phải thân hoa. Không ai muốn nhìn thấy những thân cây, cho dù chúng có được quấn đẹp đến mức nào đi nữa.

     –      Hãy thả lỏng bàn tay của bạn, đừng để mọi người thấy bạn đang cố cầm nó mà bó hoa cưới phải là một phần, một người bạn của bạn.

     –      Đừng bao giờ cầm bó hoa của bạn khi bạn muốn nhảy, hoặc đùa giỡn. Đừng giơ hoa quá cao đầu hoặc dùng hoa để chỉ trỏ.

     –      Bạn có thể giữ tư thế thoải mái khi cầm bó hoa cưới nhưng cũng phải thật trân trọng bó hoa trên tay. Hãy cho mọi người cảm nhận được sự hiện diện của chúng. Nếu bó hoa của bạn được thiết kế tỉ mỉ và đầy chăm chút thì không còn lý do nào tốt hơn nữa để bạn thể hiện vẻ đẹp của chúng bên mình.

     –      Chuẩn bị một chiếc bình hoặc ly có thân vừa với bó hoa của bạn để bạn có thể nghỉ tay bất cứ khi nào. Thả vào thân bình một ít sỏi để không bị đổ bởi sức nặng của hoa.

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

Hãy nhớ rằng người làm hoa của bạn đã mất nhiều giờ để tạo và hoàn thiện từng chi tiết. Giữ bó hoa của bạn đúng cách cho phép thế giới say sưa trong vẻ đẹp của chúng, thay vì vô thức ôm những bó hoa như ôm một quả banh, hoặc đẩy nó ra như thể đó là một mối nguy hiểm.

Đa phần những người làm hoa không thể (hoặc quên mất) việc chỉ dẫn cho các cô dâu giữ bó hoa của họ đúng cách. Thế nhưng biết cách xử lý bó hoa của bạn trong ngày cưới sẽ tạo cảm giác thoải mái và đầy tự tin cho bạn. Vì thế bạn đừng quên điều quan trọng này trong tiệc cưới nhé.

Hướng dẫn bạn cách cầm bó hoa cưới thật đẹp

Giờ thì bạn đã được trang bị đầy đủ để trở thành một cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Chúc bạn thành công!

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: ngay cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất