Hôn lễ vui nhộn lấy ý tưởng Mỹ Nhân ngư của sao Hoa ngữ gốc Việt

12:07, 09/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hôn lễ của Chung Lệ Đề và phu quân kém mình 12 tuổi Trương Luân Thạc tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 8.11. Nữ diễn viên 46 tuổi hóa thân thành mỹ nhân ngư trong ngày trọng đại như ước mơ từ nhỏ của mình

Vào sáng ngày 8.11, cả hai thực hiện nghi lễ cưới truyền thống. Cả hai tươi tắn trong bộ áo kỳ bào lộng lẫy màu đỏ và màu vàng. Người đẹp 46 tuổi đã khóc vì hạnh phúc trong ngày hôn lễ. Khoảng cách tuổi tác giữa hai người dường như không ảnh hưởng đến hạnh phúc của cặp tân giai nhân.

704_2058209_514308

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Chung Lệ Đề

 

Đám cưới Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề vẫn trẻ trung xinh đẹp ở cái tuổi 46, với 3 cô con gái riêng của 2 cuộc hôn nhân trước đó. Giữa cô và Luân Thạc về ngoại hình không có chênh lệch

Hôn lễ Chung Lệ Đề

Có mặt trong buổi lễ truyền thống của Chung Lệ Đề còn có sự góp mặt của 3 cô con gái riêng. Mối quan hệ giữa các bé và Trương Luân Thạc rất tốt. Thậm chí cô con út của Chung Lệ Đề vừa cùng cha dượng tham gia show Bố ơi mình đi đâu của Trung Quốc.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á vốn người gốc Việt (mẹ cô là người Việt Nam). Sau cuộc thi sắc đẹp ở Canada, tên tuổi Chung Lệ Đề bắt đầu được chú ý. Với lần kết hôn thứ 3 này, Chung Lệ Đề – Trương Luân Thạc chọn theme tiệc cưới lấy ý tưởng từ bộ phim Mỹ Nhân ngư. Đây là giấc mơ từ hồi bé của Chung Lệ Đề.

 

 

Chung Lệ Đề trong bộ váy cưới đẹp tuyệt

Bộ váy cưới lộng lẫy phong cách Mỹ Nhân Ngư của Chung Lệ Đề, được đính vô vàn họa tiết lấp lánh. Bó hoa cưới cầm tay của cô dâu kết từ sao biển, vỏ ốc và đá màu rất phù hợp với bộ váy cưới và theme cưới chủ đạo

Chung Lệ Đề trong bộ váy cưới đẹp tuyệt

Bộ váy cưới kiểu đuôi ca lộng lẫy của Chung Lệ Đề

Bàn Gallery độc đáo hình vỏ sò

Bàn Gallery độc đáo hình vỏ sò khổng lồ trong đám cưới của Chung Lệ Đề, với những hình ảnh trang trí đậm đà phong vị biển khơi.

Bàn Gallery độc đáo hình vỏ sò

 

Bánh cưới độc đáo hình nàng tiên cá

Bánh cưới độc đáo hình nàng tiên cá trong đám cưới của Chung Lệ Đề, tạo điểm nhấn thú vị và đồng bộ

Chung Lệ Đề trẻ trung và xinh đẹp bên ông xã nhỏ tuổi

Đội chiếc vương miện tạo hình vỏ ốc, sao biển như mỹ nhân ngư, Chung Lệ Đề trẻ trung và xinh đẹp bên ông xã nhỏ tuổi

Không gian sảnh đãi cưới chìm đắm trong màu xanh lãng mạn của đại dương

Không gian sảnh đãi cưới chìm đắm trong màu xanh lãng mạn của đại dương, với lối đi lên sân khấu lắp kính màu lộng lẫy sinh động

Khách mời dự tiệc cưới của Chung Lệ Đề – Trương Luân Thạc cũng được khuyến khích hóa trang thành nhân vật đại dương thú vị.

Cặp vợ chồng Trần Hạo Dân - Tưởng Sa Lệ

Cặp vợ chồng Trần Hạo Dân – Tưởng Sa Lệ hóa trang cho con thành chú cá nhỏ trong bộ phim Mỹ nhân ngư và công chúa biển, dễ thương và gần gũi.

Lâm Chí Dĩnh góp mặt trong đám cưới

Lâm Chí Dĩnh góp mặt trong đám cưới với hình tượng chàng cướp biển Jack Sparrow

Vợ chồng nam nghệ sĩ Trần Hiểu Đông

Vợ chồng nam nghệ sĩ Trần Hiểu Đông háo hức chụp ảnh tại đám cưới

Chàng cướp biển nhí của "đội nhà" Trần Long

Chàng cướp biển nhí của “đội nhà” Trần Long

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất