Phong cách chụp ảnh cưới mộc mà chất của Thư Kỳ – Phùng Đức Luân

13:49, 04/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  4 love

Bộ váy cưới Thư Kỳ mặc chỉ là bộ váy quà tặng từ thương hiệu H&M, chiếc lúp cưới mua tại một cửa hàng không tên tuổi. Chỉ có vậy, nhưng bộ ảnh cưới phong cách mộc mạc của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đủ làm hàng triệu trái tim của fan rung động vì tình yêu họ dành cho nhau.

Khác với lễ cưới hàng hiệu, lộng lẫy và xa hoa của sao Hoa ngữ, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đến với nhau nhẹ nhàng và đơn giản trong lễ cưới nhỏ tổ chức ở Prague (CH Séc). Cả hai xác nhận: “Ừ, hôn lễ của chúng tôi rất đơn giản. Trang phục cưới chỉ là thường phục, quyết định cưới cũng đột ngột… Chúng tôi chẳng có buổi tiệc cưới hoành tráng nào cả”. Đám cưới của hai người chỉ là bữa tiệc thân mật với khoảng 20 khách mời. Món giá trị nhất trong đám cưới là chiếc nhẫn chất liệu platinum đính kim cương 3 carat thương hiệu Bvlgari. Trong bộ ảnh cưới của mình, cả hai cũng chỉ mặc thường phục, bối cảnh chụp tại một làng quê bình thường. Bộ ảnh phong cách đời thường này là một gợi ý cho những bạn nào thích phong cách tự nhiên.

Với phong cách này, cô dâu chú rể không cần phải lựa chọn các khuôn mẫu chụp hình cưới cứng nhắc và hoành tráng. Điểm nhấn của phong cách chụp ảnh này là biểu hiện tự nhiên và thân mật của cô dâu chú rể. Ảnh cưới kiểu này đem đến vẻ đẹp đơn sơ, quen thuộc giống như thuật lại câu chuyện tình cảm sinh động, chân thực.
Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Không gian chụp ảnh cưới tại một miền quê đơn sơ, bộ ảnh cưới vẫn thú vị nhờ diễn xuất sinh động của cô dâu chú rể.

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Phục sức của cô dâu Thư Kỳ vô cùng đơn giản.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Bó hoa cưới đơn giản bó mộc mạc phù hợp với khung cảnh đơn giản trong bộ ảnh cưới.

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Phút “quẫy” hết cỡ của cặp sao nổi tiếng Hồng Công, tạo nên khoảnh khắc dễ thương đáng nhớ dù cả hai đều ở vào độ tuổi 40.

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

 

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Bức ảnh sắp đặt ngộ nghĩnh và thú vị của Phùng Đức Luân – Thư Kỳ.

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

 

Ảnh cưới Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất