Ngắm váy cưới thương hiệu Vera Wang lộng lẫy của sao Hoa ngữ

10:42, 02/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Vera Wang – thương hiệu đã trở thành biểu tượng quyền lực trong các bộ sưu tập váy cưới. Các thiết kế của Vera Wang làm mê hoặc những nữ ngôi sao hàng đầu tìm đến mỗi khi họ muốn khoác áo cô dâu trong hôn lễ sang trọng của mình.

Lưu Gia Linh

Nữ minh tinh xứ Hương Cảng đánh dấu mối tình 20 năm của mình cùng nam tài tử Lương Triều Vĩ bằng một đám cưới hoành tráng tại Bhutan. Để làm đẹp cho ngày hôn lễ của mình, Lưu Gia Linh chọn Vera Wang thiết kế váy cưới cho mình. Bộ váy cưới chất liệu voan bồng bềnh, bên ngoài là lớp ren thêu hoa trắng nổi mang lại vẻ kiêu sa cho cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Lương Triều Vỹ

Lưu Thi Thi

Cô vợ xinh đẹp của Ngô Kỳ Long mặc rất nhiều váy cưới đẹp trong sự kiện trọng đại của mình. Trong bộ sưu tập đó, váy cưới thương hiệu Vera Wang mà người đẹp mặc trong bộ album cưới vô cùng nổi bật. Thiết kế váy cưới gam màu hồng phấn với điểm nhấn hoa nổi bên hông tạo hiệu ứng siêu thực, nổi bật làn da và vóc dáng Thi Thi.

Lưu Thi Thi trong váy cưới Vera Wang

Lưu Thi Thi trong váy cưới Vera Wang

Từ Nhược Tuyên

Mỹ nhân phim Cơn lốc tình yêu dường như là fan hâm mộ trung thành của thương hiệu Vera Wang. Trong hôn lễ tổ chức tại Bali, Từ Nhược Tuyên duyên dáng, trẻ trung trong bộ váy trắng ngắn tay được thiết kế riêng cho mình. Phần thân trên váy làm từ chất liệu ren, phần thân váy bồng bềnh nhờ các lớp voan cắt xéo và tạo hình tinh tế, mang lại cho cô dâu vẻ tinh tế nhẹ nhàng.

Từ Nhược Tuyên mặc váy trắng Vera Wang

Tại hôn lễ ra mắt bạn bè và giới truyền thông tại Đài Loan, người đẹp tiếp tục chọn 2 thiết kế của Vera Wang. Chiếc váy màu hồng phấn với phần ngực cúp và đuôi váy bồng, trông cô không khác nào nàng công chúa trong truyện cổ tích. Chiếc váy thứ hai đầy quyến rũ và gợi cảm với phần đuôi cá uyển chuyển theo từng bước đi của cô.

Từ Nhược Tuyên mặc váy trắng Vera Wang

Váy cưới Từ Nhược tuyên

Một thiết kế táo bạo màu đỏ của Vera Wang, với phần váy nhiều tầng xếp chồng lên nhau đầy ngẫu hứng, ẩn bên dưới lớp váy là hoa 3D tinh tế.

Thang Duy

Người đẹp phim Sắc giới chọn cho mình thiết kế váy cưới của Vera Wang với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ. Mẫu váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè có dáng trumpet cúp ngực đơn giản nhưng sang trọng. Thân váy thêu nổi họa tiết hoa hồng.

Screen-Shot-2016-04-20-at-11.09.01-AM

Thang Duy mặc váy trắng Vera Wang

Ella Chen:

Cô công chúa tinh nghịch của nhóm nhạc S.H.E (Đài Loan) có cả một bộ sưu tập váy cưới cho hôn lễ của mình, trong đó, nổi bật là bộ váy của Vera Wang. Chiếc váy cưới của Ella ghi đậm phong cách thiết kế của Vera Wang, với phần váy kết từ lớp voan dày tạo sự bềnh bồng, nữ tính

Ella trong váy cưới Vera Wang

Ella ngọt ngào trong váy cưới Vera Wang

Ella trong váy cưới Vera Wang

Ella trong lớp váy bồng bềnh

Hầu Bội Sam

Nữ diễn viên Đài Loan chọn cho mình bộ váy Vera Wang màu trắng đơn giản, phục sức và trang điểm nhã nhặn hợp với hôn lễ trên bờ biển tự nhiên. Chính sự đơn giản, tinh tế của chiếc váy giúp cô dâu thực sự nổi bật.

Hầu Bội Sam tinh khôi trong váy cưới Vera Wang

Hầu Bội Sam tinh khôi trong váy cưới Vera Wang tại Bali

Y Năng Tịnh:

Người đẹp không tuổi xứ Đài Y Năng Tịnh làm hôn lễ với người chồng thứ 2 tại Phuket, Thái Lan. Mặc dù đã 45 tuổi, Y Năng Tịnh vẫn trẻ trung kiêu sa trong váy cưới thương hiệu Vera Wang, không có độ lệch với người chồng nhỏ hơn mình 10 tuổi.

Y Năng Tịnh mặc váy hồng Vera Wang

Bộ váy cưới hồng cầu kỳ với những phần cắt cúp lạ mắt mang lại vẻ ngọt ngào cho Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh mặc váy trắng Vera Wang

Y Năng Tịnh vô cùng trẻ trung và duyên dáng trong váy cưới cô dâu. Khoảng cách 10 tuổi của cô dâu và chú rể dường như không hiện hữu.

Y Năng Tịnh mặc váy trắng Vera Wang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất