Hoàn tiền 42 triệu khi mua nhẫn cưới DOJI

11:30, 06/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2014, 5/11/2014, Trang sức DOJI đã hoàn tiền 42 triệu đồng cho một cặp đôi may mắn. Dù là 42 triệu hay giá trị hơn thế nữa, bạn cũng có thể không phải trả một đồng cho đôi nhẫn cưới đẳng cấp mà mình lựa chọn. Cơ hội nằm trong tay các cặp đôi, mua nhân cưới DOJI ngay kẻo lỡ, từ nay tới hết ngày 9/11/2014.

Là thương hiệu trang sức cưới cao cấp luôn chiều lòng các đôi uyên ương bằng các dòng sản phẩm nhẫn cưới có kiểu dáng phong phú, mang thông điệp về câu chuyện tình yêu, tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014 năm nay, dù ngày khai mạc không phải những ngày cuối tuần nhưng các đôi uyên ương đã nóng lòng được sở hữu những cặp nhẫn cưới độc đáo của thương hiệu Wedding Land với cơ hội được hoàn tiền 100%.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vườn uyên ương – nơi bày bán hàng trăm thiết kế nhẫn cưới luôn nhộn nhịp những cặp tình nhân

2

Cặp đôi may mắn nhất của ngày đầu tiên đã ngay lập tức nhận được tràng pháo tay chúc mừng không ngớt của khách tham quan hội chợ khi trở thành cặp đôi được hoàn lại 100% giá trị đôi nhẫn cưới vừa lựa chọn với số tiền lên tới 42.519.000 đồng. Giá trị không nhỏ với đa số các cặp đôi đang chuẩn bị xây tổ ấm đã khiến cảm giác vui mừng, bất ngờ tới ngộp thở lan tỏa các cặp đôi khác.

3

Anh Trần Viết Quang Khánh và chị Trương Thị Hồng Phương (Bình Long, Bình Phước) lâng lâng trong niềm vui sướng vì sự may mắn và hạnh phúc bất ngờ mà Trang sức cưới Wedding Land mang tới

Không phải chờ đợi thêm một phút nào, ngay lập tức Wedding Land nhanh chóng hoàn tiền 100% giá trị đôi nhẫn cưới Salsa độc đáo mà họ chỉ mới vừa lựa chọn ít phút đó.

4

Ngoài ra, cũng trong ngày đầu tiên bốc thăm may mắn với các cặp uyên ương mua nhẫn cưới DOJI, anh Từ Phước Thành (Quận Tân Bình) cũng bất ngờ khi được xướng tên trúng thưởng với 1 thẻ Ngân hàng TPBank trị giá 3 triệu đồng

Trong số hàng trăm bạn trẻ đang đổ về quầy Nhẫn cưới DOJI, bạn có phải là người tiếp theo được xướng tên cùng Wedding Land với giải thưởng giá trị mỗi ngày? Hãy tới thăm và mua sắm để biết vận may nằm chính trong sự lựa chọn của các bạn. Chương trình quay số bốc thăm trúng thưởng với các cặp đôi mua nhẫn cưới sẽ diễn ra hàng đêm trong sự chờ đợi nín thở của các tân lang tân nương.

Chi tiết xin liên hệ: Hotline: 1800 1168

Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2014/thang-11/hoi-cho-quoc-te-trang-suc-2014.htm

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất