“Họa mi” Khánh Linh lên xe hoa lần 2 trong mưa gió

09:12, 19/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Chuẩn bị cho một đám cưới ngoài trời vô cùng lãng mạn, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách mời nhiều điều bất ngờ thú vị, nhưng đám cưới của nữ ca sĩ Khánh Linh đã gặp phải một cơn mưa lớn bất ngờ chiều ngày 18/5

Sau thành công ở cuộc thi Chinh phục đỉnh cao – Pop star to opera star, ca sĩ Khánh Linh lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Trần Tùng. Đám cưới được tổ chức ở khuôn viên ngoài trời tại Long Biên, Hà Nội. 

dx0egbmj

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đám cưới, Khánh Linh vẫn tươi rói sau hậu trường. Cô diện chiếc áo dài màu hồng phấn của nhà thiết kế Đức Hùng. Chồng sắp cưới của Khánh Linh là người luôn sánh bước cùng cô trong các sự kiện giải trí từ giữa năm ngoái. Anh khá hòa đồng, nhã nhặn và chính là người đã cùng Khánh Linh chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

hzcfeaan

Hà Linh tới mừng ngày vui của nữ ca sĩ đàn chị  

yx250of4

Đám cưới của “họa mi” dự kiến tổ chức ngay trên thảm cỏ xanh mướt, nhưng mưa gió kéo tới quá nhanh nên không gian lãng mạn trở nên tan hoang. 

j2cpp55u

Khánh Linh đứng trú mưa cùng các khách mời. Chia sẻ về người đàn ông hiện tại, Khánh Linh hạnh phúc tiết lộ: “Hai chúng tôi quen nhau từ lâu. Anh ấy là một người nhẹ nhàng, sâu sắc, hơn tôi một tuổi, vừa đủ chững chạc. Những bạn trai cũ của tôi vẫn thường nghĩ, tôi rất bướng và phải trị được tôi. Nhưng tôi đâu có quá bướng để phải dùng từ trị. Một người hiếu thắng như tôi, nếu nói như vậy tôi không bao giờ nghe. Cái tôi cần là văn hóa, trong cả cách nói chuyện”.

Cuối cùng sau cơn mưa, đám cưới cũng đã diễn ra suôn sẻ trong niềm vui của cô dâu chú rể và những lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

 dam_cuoi_khanh_linh_30_JPG0_have_logo_ Khanh-Linh-123-2

Theo Zing

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất