Ăn kiêng trước đám cưới sao cho hiệu quả?

14:30, 12/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Đám cưới là điều mà bạn trông đợi, dĩ nhiên, nhưng đi kèm theo nó là những lo lắng, căng thẳng mà bất cứ cô dâu nào cũng phải đối mặt. Các loại thực phẩm sau sẽ giúp bạn duy trì trạng thái tinh thần ổn định mà vẫn đầy đủ thể lực cho ngày trọng đại.

Sữa

Có thể bạn chưa biết nhưng sữa là loại thực phẩm giúp làm dịu những căng thẳng đã được chứng minh qua thời gian, đó là vì trong sữa chứa chất chống oxy hóa, protein và canxi. Đặc biệt là loại protein lactium có khả năng giảm tỷ lệ tăng huyết áp, trong khi hàm lượng kali trong sữa giúp hạn chế các cơn co thắt cơ và việc bị chuột rút  gây ra bởi cảm giác lo lắng, căng thẳng – điều rất thường gặp ở các cô dâu sắp cưới.

Thịt bò

Lí do mà bạn nên thường ăn thịt bò trong thời gian chuẩn bị đám cưới, đó là bởi nó chứa hàm lượng vitamin B, kẽm và sắt rất cao – giúp ổn định nồng độ đường trong máu cũng như ổn định trạng thái tinh thần của bạn.

 Ngũ cốc

Các loại ngũ cốc được bổ sung acid folic và vitamin B – hai thành phần giúp giải tỏa căng thẳng đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh. Nên sử dụng ngũ cốc không đường để duy trì nồng độ đường trong máu ổn định nhé.

Trà hoa cúc

Một loại thức uống giúp thư giãn quá quen thuộc phải không nào? Ngăm 2-3 túi trà hoa cúc vào nước nóng trong 5 phút sẽ giúp bạn đẩy lùi sự lo lắng và tình trạng khó ngủ.

Trái bơ

Bơ chứa hàm lượng acid folic giúp xoa dịu căng thẳng nhiều hơn bất cứ loại trái cây nào khác. Ngoài ra chúng còn rất giàu vitamin B và vitamin E – tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

Trái cam

Chất chống oxy hóa, vitamin B và các chất dinh dưỡng khác trong cam là những thành phần cần thiết cho việc sản xuất serotonin – một chất giúp điều tiết cảm xúc. Và nước cam tươi hoặc các loại thức uống pha chế từ cam tươi là một lời khuyên dành cho bạn.

Mơ sấy khô

Thêm một loại thực phẩm chống lại sự lo lắng dành cho bạn. Mơ và các loại trái cây chứa nhiều magiê là những chất giúp thư giãn cơ bắp một cách tự nhiên và có thể giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng.

Xuân An

Ảnh: glamourmagazine

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất