Hóa đám cưới thành vườn địa đàng với hoa baby

22:30, 15/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tuy kích thước khá nhỏ nhưng hoa baby chưa bao giờ thôi hấp dẫn những cô nàng yêu thích nét đẹp mộc mạc và thanh khiết. Những gợi ý trang trí đám cưới với loài hoa này dưới đây sẽ giúp cô dâu sở hữu đám cưới chuẩn theo phong cách rustic.

Với nét đẹp tinh khôi, giản dị và mơ màng, hoa baby dễ dàng chiếm được sự ưu ái của các nàng dâu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được biết đến như một loài hoa làm đệm, tuy nhiên những năm gần đây hoa baby đã trở thành hoa chủ đạo trong trang trí tiệc cưới.

Ý nghĩa hoa baby

Hoa baby là loài hoa có nguồn gốc từ vùng Đông Âu và Địa Trung Hải. Chúng là loài cây tương đối dễ trông nên có thể phát triển được ở châu Mỹ, châu Âu hay thậm chí là châu Á. Vì thế, bạn sẽ không khó để sử dụng loại hoa này làm hoa chủ đạo cho đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa baby là biểu tượng cho tình yêu trong sáng và thuần khiết. Với tên tiếng anh là Baby’s breath, loài hoa này còn tượng trưng cho sự ngọt ngào, tinh khôi và ngây thơ như những em bé đáng yêu.

Nếu sử dụng hoa cưới đẹp này để trang trí hôn lễ, không gian cưới của hai bạn sẽ đẹp tinh khôi như một khu vườn địa đàng. Vì thế, loài hoa này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những đám cưới theo phong cách rustic mộc mạc và đầy lãng mạn.

Trang trí tiệc cưới với hoa baby

Hoa cầm tay cô dâu

Trong những năm gần đây, hoa baby đã trở thành loại hoa không thể thiếu trong bó hoa cưới của cô dâu. Với kích thước nhỏ, chúng thường được sử dụng làm nền cho các sắc hoa rực rỡ khác. Nếu muốn tạo được dấu ấn, cô dâu đừng ngần ngại mà hãy thử ngay một bó hoa cưới chỉ gồm hoa baby.

Trang trí bàn tiệc

Nếu sử dụng loài hoa này để tô điểm cho bàn tiệc, cô dâu chú rể có thể chọn hoa baby khô và đặt chúng ở khu vực trung tâm. Điều này sẽ giúp những cánh hoa mỏng manh này trở thành điểm nhấn thú vị cho bàn tiệc.

Bên cạnh đó, tùy vào kiểu bàn tiệc, hai bạn có thể lựa chọn lọ thủy tinh, trụ hay được trang trí dưới dạng giỏ nhỏ xinh để tạo sự hài hòa.

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa baby trắng thuần khiết
Trang trí bàn tiệc cưới với hoa baby trắng thuần khiết
Những mẫu trang trí bàn tiệc cưới ấn tinh tế và trang nhã với những bông tuyết li ti này sẽ để...

Trang trí lễ đường

Loài hoa này rất thích hợp để trang trí hai bên lối dẫn lên sân khấu. Phong cách trang trí này rất thích hợp cho đám cưới theo phong cách rustic. Lễ đường của bạn sẽ trở thành khu vườn địa đàng thơ mộng và đầy bay bổng.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất