Hoa cưới theo mùa: Tháng 9 thạch thảo thanh tao

14:48, 02/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Khi mùa Thu về, khi những loài hoa khác bắt đầu phai úa thì hoa thạch thảo lại nở rộ. Dù mang vẻ đẹp mỏng manh, thanh tao, nhẹ nhàng của họ nhà cúc nhưng thời gian hoa nở lại thể hiện sự kiên cường, mạnh mẽ cũng tượng trưng cho một tình yêu không phai.

Đây cũng là lý do thạch thảo được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang trí tiệc cưới vào mùa Thu. Hoa thạch thảo có nhiều màu sắc khác nhau trắng, hồng, xanh nhạt. Mỗi một màu hoa thạch thảo lại mang một ý nghĩa riêng.

Nếu thạch thảo trắng mang ý nghĩa che chở, bảo bọc người mình yêu thì màu hồng lại có ý nghĩa may mắn. Riêng các đóa thạch thảo màu xanh nhạt lại tượng trưng cho sự cô đơn hoặc tình yêu đơn phương.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguồn gốc của thạch thảo

Thạch thảo có nguồn gốc từ Ý thường được các đôi tình nhân dành tặng cho nhau với ý nghĩa mong ước một tình yêu say đắm, chung thủy, không bao giờ quên nhau hay chia lìa.hoa thạch thảo 2

Ngoài ra, tại các nước châu Âu, hoa thạch thảo còn tượng trưng cho nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của người con gái. Tại Mỹ, hoa thạch thảo là loài hoa biểu tượng của tháng 9 và cũng là loài hoa được sử dụng trong các lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

6 loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa về
6 loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa về "Tình yêu vĩnh cữu"
Ngày cưới với rất nhiều loài hoa đẹp để chọn lựa, hãy cùng Marry tìm hiểu những loài hoa thông...

Hoa thạch thảo trang trí đám cưới

Với ý nghĩa đặc biệt của mình, hoa thạch thảo thường được các cô dâu mang phong cách dịu dàng, thanh lịch yêu thích màu trắng tính khôi hay các cô dâu mang chút phóng khoáng thích sự đơn giản ưa chuộng. Sử dụng hoa thạch thảo trang trí trong đám cưới cũng là lời nguyện ước gắn bó thật lâu dài và vĩnh viễn luôn nhớ đến nhau.hoa thạch thảo 4

Cách đơn giản nhất để trang trí đám cưới là đặt các bó thạch thảo dọc lối đi đến lễ đường hay trang trí bàn tiệc. Bạn cũng có thể dùng hoa thạch thảo phối với các loại hoa khác để làm thành hoa cưới cầm tay cô dâu thật đẹp.hoa thạch thảo 1

Ngoài ra nếu có thời gian và khả năng đầu tư, phối hợp thạch thảo với nhiều loại hoa khác bạn có thể tạo ra một khu vườn để chụp ảnh ngay tại lễ cưới mơ mộng và thần tiên tuyệt đẹp.hoa thạch thảo

Tin chắc rằng những đóa hoa thạch thảo mỏng manh này là lựa chọn hoàn hảo để điểm xuyết thêm nét mềm mại, dịu dàng cho đám cưới tuyệt vời của bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất