Hé lộ bộ ảnh cưới nóng bỏng của diễn viên Ngọc Lan

00:44, 11/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  1 love

“Kiều nữ” Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình đang chờ từng ngày từng phút đến ngày lễ hỏi của hai người, bắt đầu đưa chuyện tình yêu lãng mạn của “soái ca” và “kiều nữ’ sang bước ngoặt mới – một hôn lễ viên mãn

Bộ ảnh cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình vừa được stylist Nguyễn Thiện Khiêm tiết lộ đang làm nóng các cộng đồng mạng xã hội. Bộ hình cưới khởi động cho sự kiện cưới hỏi của cặp đôi này được thực hiện tại Vũng Tàu, do stylist Nguyễn Thiện Khiêm , và nhiếp ảnh Louis Wu thực hiện. Không lộng lẫy trong trang phục cưới, bộ hình chụp này ghi lại khoảnh khắc đời thường của hai người, với những cảm xúc tự nhiên , lãng mạn và hài hước của cặp đôi.

Không khoác những bộ cánh thời thượng hoặc chụp trong bối cảnh hoành tráng, bộ ảnh cưới “lạ” của Ngọc Lan – Thanh Bình dung dị với những góc ảnh đời thường, nhưng rất đẹp vì chất tự nhiên và tình yêu mà cặp đôi thể hiện trong bộ ảnh. Trong đó, nổi bật nhất là phong cách ảnh trắng đen chụp cảnh “giường chiếu” của hai nhân vật chính, gần gũi, dễ thương nhưng không quá sexy và không phản cảm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ảnh cưới

ảnh cưới ngọc lan

ngọc lan

kiss

giường chiếu

Theo tiết lộ của stylist cho hôn lễ của cặp đôi nghệ sĩ này, Thanh Bình – Ngọc Lan sẽ tổ chức lễ hỏi vào lúc 9h sáng ngày 22/07 tại nhà của Ngọc Lan. Buổi tiệc này sẽ do stylist Nguyễn Thiện Khiêm và ntk Anh Thư Joli Poli lo liệu. NSUT Hữu Châu sẽ là chủ hôn cho bữa lễ ăn hỏi này.

ảnh cưới thanh bình

ảnh đẹp

Dàn bưng mâm quả hoành tráng được tiết lộ với nhiều tên tuổi: Trương Nam Thành , Anh Tài , Kiều Minh Tuấn , Hồ Giang Bảo Sơn, Hà Trí Quang . Đàn gái gồm : Khánh Hiên ,Khánh Hà , Song Hà , Thúy Ngân , Vũ Ngọc Anh , Hồ Bích Trâm

cặp đôi ngọc lan

13627030_542340565976461_4223128063650416651_n

ngoại cảnh

 

Stylist : Nguyễn Thiện Khiêm
Photo : Louis Wu
Makeup : Trí Trần
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất