HD Technology – Ý tưởng mới cho phóng sự cưới

18:40, 11/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  1 love

Hãy biến ngày cưới của bạn trở nên thật đặc biệt theo cách riêng của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với một mức ưu đãi cực lớn, chỉ có ở Marry Wedding Day 2015 13-14/06/2015

Bạn đã biết rõ về quay phim truyền thống với sự trọn vẹn từng nghi thức. Bạn cũng hiểu qua về phim phóng sự với những khung ảnh tự nhiên và chân thật. Đó là nụ cười vui của ông bà, là nước mắt hạnh phúc của mẹ, là ánh nhìn mãn nguyện của cha, là sự chúc phúc của họ hàng, bạn bè… từng khoảnh khắc ấy được khắc họa rõ nét cho ngày trọng đại của bạn đong đầy những cảm xúc.

Với HD Technology, phim phóng sự cưới không chỉ là những góc ảnh đẹp,  những khung ảnh chân thật. Mỗi cô dâu chú rể là một câu chuyện riêng, một phong cách riêng… và nhiệm vụ của chúng tôi là khắc họa tốt nhất chất riêng của từng cặp đôi, tạo sự chân thật trong từng giây từng phút.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cảnh quay đẹp nhất, những góc ảnh ấn tượng và những cảm xúc tự nhiên… được HD Technology ghi lại trong một clip ngắn. Cùng xem để cảm nhận!

Những ý tưởng táo bạo, những suy nghĩ phá cách đôi khi lại làm cho ngày cưới của bạn thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ. Một đoạn phim pre-wedding nhỏ với những tình huống “độc” được dàn dựng, ghi lại và phát trong tiệc cưới… đó có thể là một đoạn clip lãng mạn hay một tình huống hài hước mà HD Technology cùng bạn thực hiện. Hãy làm cho ngày cưới của bạn mang chất riêng của bạn nhé!

Cùng xem một chú rể HD Technology đã tạo bất ngờ gì trong ngày cưới của mình (xem đoạn clip từ 2’30 đến 5’40).

HD Technology giúp bạn tiết kiệm chi phí ngày cưới. Chúng tôi đưa ra mức phí cực kỳ ưu đãi trong ngày hội Marry Wedding Day 13-14/06/2015. Giảm giá lên đến 30% cho dịch vụ quay phim, chụp hình phóng sự cưới và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Hãy đến ngay gian hàng A28 của HD Technology và chọn cho mình dịch vụ thích hợp nhất.

khuyen-mai copy

Với một số hình phóng sự HD Technology đã thực hiện giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi gửi đến cho bạn.

chup-hinh-phong-su-cuoi-hd-technology-1

chup-hinh-phong-su-cuoi-hd-technology-2

chup-hinh-phong-su-cuoi-hd-technology-3 chup-hinh-phong-su-cuoi-hd-technology-4

CÔNG TY TNHH HD TECHNOLOGY

Add:  343/37 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Tel:     08 6683 7719 – 0903 855 719

Mail:   [email protected]

Web:  www.hdtech.com.vnwww.dungphim.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất