HD TECHNOLOGY tham gia Marry Wedding Day HCM 2016

18:19, 17/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  1 love

HD Technology sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đôi uyên ương trong triển lãm cưới 2016 diễn ra vào ngày 21 – 22/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Grand Place.

HD Technology tham gia Marry Wedding Day HCM 2016

HD TECHNOLOGY tham gia Marry Wedding Day HCM 2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với chủ đề chính là Nguồn Yêu, triển lãm năm nay giới thiệu xu hướng, phong cách cưới thời thượng, đẳng cấp nhưng không mất đi sự tinh tế, gần gũi. Đây sẽ là nơi để các đôi chuẩn bị bước vào giai đoạn hôn nhân có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những dịch vụ ưng ý, đồng thời là dịp để các nhà cung cấp dịch vụ cưới giới thiệu sản phẩm của mình.

Đồng hành cùng Marry Wedding Day 2016, HD TECHNOLOGY mang đến triển lãm các gói ưu đãi cưới hấp dẫn CHƯA TỪNG CÓ dành riêng cho các khách tham quan gian hàng A50 của HD TECHNOLOGY trong 2 ngày diễn ra sự kiện như chụp hình in trực tiếp, quay phim truyền thống, chụp hình truyền thống, quay phóng sự cưới, album mini, slide phóng sự cưới,….

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

HD Technology tham gia Marry Wedding Day HCM 2016 với nhiều gói ưu đãi

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ của HD TECHNOLOGY bởi chính sách áp dụng mới: không giới hạn thời gian tổ chức cưới và cam kết hoàn cọc nếu hủy dịch vụ trong thời gian quy định.

Các cặp đôi còn đắn đo gì nữa, hãy đến với gian hàng A50 của HD TECHNOLOGY để tận hưởng dịch vụ ngay nhé!

Triển lãm VÀO CỬA TỰ DO từ 09h00 đến 21h00 trong 02 ngày 21 & 22/05/2016 tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace, số 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0903 855 719

Xem thêm tại Website: www.hdtech.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phimphongsucuoidep/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất