Hành Trình Tình Yêu – lộng lẫy và tràn ngập niềm vui

14:30, 10/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

“Hành trình tình yêu”_ trải nghiệm cưới do Trung tâm tổ chức cưới MerPerle Crystal Palace phối hợp thực hiện cùng Marry.vn, đã chính thức khép lại bằng đêm Gala tràn ngập ánh đèn lộng lẫy, âm nhạc, lưu lại dấu ấn tốt đẹp và niềm vui cho quan khách tham dự vào ngày 5.3.2017 tại số C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Được chuẩn bị chu đáo và công phu, trải nghiệm cưới Hành Trình Tình Yêu đã mang đến cho hơn 300 cặp đôi tham dự một ngày cuối tuần sôi động và niềm vui, cùng nhiều kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới trong tương lai. Không gian MerPerle Crystal Palace trang hoàng tráng lệ, lộng lẫy với theme “Sắc màu pha lê”, với những tràng hoa, pha lê thả từ trên cao xuống, bồng bềnh như trong thế giới cổ tích.

Bàn Gallery phong cách vương giả

Bàn Gallery phong cách vương giả với phụ kiện pha lê lấp lánh

Không gian sảnh cưới mẫu tại MerPerle

Không gian sảnh cưới mẫu tại MerPerle Crystal Palace lộng lẫy và huyền ảo trong ánh đèn tím kết hợp với chuỗi hoa và pha lê thả từ trên cao xuống, theo xu hướng trang trí tiệc cưới 2017

Sảnh cưới hiện đại hệ thống ánh sáng

Sảnh cưới hiện đại hệ thống ánh sáng tự động, bao bọc chung quanh là màn đen tạo cảm giác không gian tiệc cưới rộng lớn và lung linh hơn.

Trong không gian lộng lẫy, các cô dâu chú rể tương lai phấn khích khi được các chuyên gia trong lĩnh vực cưới hỏi trang điểm và làm tóc, thử những bộ cánh đẹp nhất, theo mốt mới nhất mùa cưới xuân hè 2017. Không gian đẹp, trang phục đẹp, những cặp đôi tham gia chương trình Thử làm cô dâu chú rể hài lòng với những bức ảnh cưới hài hòa và sang trọng. Các bạn cũng “bỏ túi” kha khá kinh nghiệm để tự tin trở thành cô dâu chú rể trong tiệc cưới của chính mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đơn vị cung cấp đang hỗ trợ trang điểm

Đơn vị cung cấp đang hỗ trợ trang điểm, làm tóc cho các cô dâu tham dự chương trình Thử làm cô dâu chú rể

Backdrop lãng mạn màu tím lãng mạn

Backdrop lãng mạn màu tím lãng mạn, trang trí hoa và dây pha lê sang trọng giúp bức ảnh cưới của cô dâu đẹp hơn

Khách tham dự trong trang phục cưới

Khách tham dự trong trang phục cô dâu – chú rể

Khu vực sân khấu không ngừng sôi động với chương trình Mini gameshow. Khách tham dự cảm nhận không khí tươi trẻ và tiếng cười không dứt. Các cặp đôi còn có cơ hội gặp gỡ Á hậu Hoàng Oanh, cùng cô chia sẻ những tâm sự về chuyện tình yêu, ước mơ tổ chức đám cưới trong mơ mà bạn gái trẻ ai cũng mong muốn. Trong chương trình giao lưu, chị Nguyễn Thị Thùy Trang – Giám đốc kinh doanh của MerPerle Crystal Palace cũng cho các bạn tham dự nhiều lời khuyên bổ ích khi lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới, lựa chọn theme trang trí cưới và dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp.

 trải nghiệm thử thách của chương trình

Các cặp đôi có một ngày vui “hết cỡ” và đồng hành cùng một nửa của mình trải nghiệm thử thách của chương trình

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ với khán giả nhiều điều thú vị về chuyện tình yêu

Góp mặt trong Hành Trình Tình yêu, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ với khán giả nhiều điều thú vị về chuyện tình yêu và tiết lộ đám cưới trong mơ của mình.

Đại diện đơn vị tổ chức MerPerle Crystal Palace tư vấn

Đại diện đơn vị tổ chức MerPerle Crystal Palace tư vấn cho các bạn trẻ kế hoạch tổ chức cưới

Đêm Gala sự kiện cưới Hành Trình Tình Yêu bắt đầu từ 18h00 thực sự gây ấn tượng với khách mời về sự lộng lẫy của không gian tiệc cưới, sự chuyên nghiệp của phong cách phục vụ. Sự bất ngờ càng gia tăng với sự xuất hiện của “cô dâu chú rể” Thái Trinh – Quang Đăng, cặp đôi nghệ sĩ đang thu hút sự chú ý của công chúng khi công khai tình yêu của mình.

Đêm Gala

Không gian sản cưới MerPerle Crystal Palace càng lộng lẫy hơn trong đêm Gala, khi hệ thống đèn chiếu hiện đại nhuộm sảnh cưới trong sắc tím lãng mạn.

Cô dâu chú rể "tương lai" Quang Đăng và Thái Trinh

Cô dâu chú rể “tương lai” Quang Đăng và Thái Trinh đẹp như trong truyện cổ tích khi sánh bước tại sảnh cưới lấp lánh ánh pha lê

Cô dâu chú rể "tương lai" Quang Đăng và Thái Trinh 2

Cả hai thực hiện nghi thức cưới mẫu

Cô dâu chú rể "tương lai" Quang Đăng và Thái Trinh 3

MerPerle Crystal Palace đã thiết kế một kịch bản cưới mới lạ thú vị cho đám cưới mẫu Thái Trinh – Quang Đăng đặc sắc và lý thú, phát huy thế mạnh của mỗi người. Màn múa hiện đại của Quang Đăng và giọng ca ngọt ngào vốn là sở trường của Thái Trinh đã chinh phục quan khách, và chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý tưởng cho những cặp đôi muốn có kịch bản cưới mới lạ và hấp dẫn.

Bữa tiệc mẫu với thực đơn cưới ngon miệng, chìm đắm trong ánh pha lê lấp lánh và âm nhạc Acoustic lãng mạng của nhóm It’s Time. Ban tổ chức sự kiện cưới Hành Trình Tình Yêu cũng tiến hành trao giải cho cuộc thi ảnh online contest với giải thưởng hấp dẫn. Kết quả:

Giải I: Huỳnh Thị Diễm Ngọc

Tiệc cưới 20 bàn miễn phí tại MerPerle Crystal Palace trị giá 110.000.000 đồng

Giải II: Phạm Hải Hậu

Gói chụp ảnh cưới tại phim trường Orange Studio trị giá 15.000.000 đồng

Giải III: Trần Thị Hòa – Tăng Tấn Đạt

1 Cặp nhẫn cưới thương hiệu vàng Cửu Long trị giá 10.000.000 đồng

Khuyến khích: Trần Trọng Nhân và Trần Thị Nhi

Sổ ký tên pop up 3D Azuki trị giá 800.000 đồng

 những người thắng giải chương trình Hành Trình Tình Yêu

Ban tổ chức trao giải thưởng cho những người thắng giải chương trình Hành Trình Tình Yêu

Sau sự kiện, cặp đôi đặt tiệc tại MerPerle Crystal Palace từ nay cho tới 15.3.2017 tiếp tục được hưởng ưu đãi giảm 25% cho thực đơn và ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT với gói “Sắc màu pha lê”

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất