HaiLecao Studio – Cuộc dạo chơi cho những cảm xúc thăng hoa

09:05, 07/09/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

HaiLeCao Studio là một trong những thương hiệu ảnh cưới quen thuộc với những đôi uyên ương. Với phong cách cổ điển sang trọng và sự tận tâm với từng khung hình, HaiLeCao Studio dần dần từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng cưới bằng việc cho ra những sản phẩm chất lượng và độc đáo.

Nằm nép mình với không gian khiêm tốn trong một con ngõ nhỏ giữa thủ đô Hà Nội nhưng HaiLecao Studio là địa chỉ được rất nhiều cặp đôi chuẩn bị tổ chức cưới tìm đến. Họ tìm đến đây để được trò chuyện với những người chủ có vẻ ngoài dường như hơi khó gần nhưng khi tiếp xúc lại vô cùng dễ chịu và thân thiện. Không như khuôn mẫu thông thường khi những người khách hàng tìm đến với nhà cung cấp dịch vụ. Những bạn trẻ tìm đến với HaiLecao Studio có cảm giác rất gần gũi và thoải mái bởi ở đó họ được bộc lộ những sở thích, những cá tính riêng của mình. Và với kinh nghiệm, lòng đam mê nghệ thuật, hăng say sáng tạo, HaiLecao Studio sẽ giúp đôi bạn trẻ thể hiện được một cách đầy đủ nhất cá tính của mình trong từng khuôn hình. Và bằng cách đó, các cặp đôi đến với HaiLecao Studio đều có những bộ hình cưới mang phong cách độc đáo của riêng mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách ảnh cưới của HaiLecao Studio mang đậm những nét cổ điển châu Âu. Trong khu rừng với những cây cổ thụ to, các cặp đôi tha hồ thể hiện cá tính của mình. Họ có thể trở thành những chàng hoàng tử khôi ngô, nàng công chúa yêu kiều, hay trở lại tuổi thơ khi hóa thân thành những đứa trẻ đang dạo chơi trong rừng… Tuy nhiên, bối cảnh chỉ là phụ trợ để giúp cô dâu, chú rể thể hiện được tính cách của mình. Điều quan trọng nhất trong mỗi tấm hình của HaiLecao thực hiện chính là thần thái của nhân vật. Chính vì vậy, dù bạn chụp ảnh ngay tại nội thành hay tìm đến những địa điểm xa xôi thì vẻ đẹp tự nhiên toát lên trong thần thái của cô dâu, chú rể vẫn là điều quan trọng nhất.

Để tạo ra nét riêng biệt cho những khuôn hình của mình, HaiLecao không tìm đến những nơi nhiều người đang khai thác mà tìm những cảnh thiên nhiên mang hơi hướng cổ tích, mộc mạc. Với quan niệm chụp ảnh cưới như một cuộc kiếm tìm đầy hứng khởi, dồi dào những xúc cảm hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa, bạn sẽ có một buổi chụp hình vô cùng thoải mái, đó chính xác là một cuộc dạo chơi. Thả hồn trong tiếng nhạc du dương phát ra từ chiếc loa di động được mang theo, hai bạn thả sức nô đùa, dạo chơi trong khu vườn cổ tích, nhiếp ảnh gia sẽ chạy quanh bắt lấy thần thái tự nhiên nhất, những góc ảnh đẹp nhất. Cuộc chụp hình như một buổi dã ngoại, không phải cứng ngắc trong việc tạo dáng, không có cảm giác mệt mỏi. Bộ ảnh sẽ như một câu chuyện lưu lại những kí ức về một chuyến đi chơi của hai người. Điều đó khiến cho album có giá trị lâu bên hơn, vì mỗi lần mở cuốn album ra xem, bạn sẽ như đang ôn lại một kỷ niệm đẹp của hai người.  Mỗi cặp đôi có những cách bộc lộ những cảm xúc yêu thương nồng cháy khác nhau nên dù có chọn phong cách giống nhau thì bộ ảnh vẫn mang những nét riêng biệt. Đó chính là điều vô cùng thú vị mà bạn không thể tìm được ở bất kỳ một Studio nào khác.

Kết hợp với thương hiệu váy cưới Lekchi, make-up, stylist có tiếng để cho bộ ảnh đạt đến độ hoàn hảo nhất, HaiLecao Studio còn luôn cập nhập liên tục các xu hướng ảnh cưới, trang điểm và phong cách mới nhất để tư vấn cho các cặp đôi chưa định hình được phong cách riêng cho bộ ảnh cưới của mình.

Rất nhiều sở trường trong nghệ thuật nhiếp ảnh: thời trang, ảnh đời thường… nhưng chụp ảnh cưới vẫn được HaiLecao Studio đặt lên hàng đầu bởi đó chính là niềm vui khi được giúp các cặp đôi lưu giữ lại những xúc cảm hạnh phúc ngọt ngào!

Giá chụp album ngoại cảnh tại nội thành từ 13,000,000đ trở lên. Album chụp ngoại thành tùy thuộc vào địa điểm và thời gian.Tháng 6/2013, HaiLecao sẽ có chuyến đi TP. HCM kéo dài từ 15 – 30 ngày. Các cặp đôi quan tâm có thể liên hệ đặt lịch chụp hình cưới.

Thông tin cho bạn:

HaiLecao Studio:

Số 17 Ngõ Giếng – Đông Các – Đống Đa – Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội

Di động: 0978413234 (anh Hải); 0986311754 (anh Tuấn)

Website: http://hailecao.com

Email: [email protected]

Facebook: http://https://www.facebook.com/Hailecao.Photographer

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất