Hà Tăng diện bikini khoe ảnh ngọt ngào bên chồng trong kỳ nghỉ lễ

22:46, 27/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, cuộc sống hôn nhân xa hoa và hạnh phúc của Hà Tăng cũng khiến không ít cô gái ghen tị và ngưỡng mộ.

Trong kỳ nghỉ lễ dài 30-4 và 1-5 này, Hà Tăng đã cùng gia đình nhỏ của mình nghỉ dưỡng tại Phúc Quốc. Trang cá nhân của hai vợ chồng luôn cập nhật hình đi du lịch của cả gia đình. Đặc biệt là ông xã doanh nhân Louis đã khoe ảnh cùng vợ ngắm hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

hà tăng 9

Louis cùng vợ ngắm hoàng hôn lãng mạn tại Phú Quốc.

hà tăng 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, đôi uyên ương đã nhận được không ít lượt like, share và comment. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra ngưỡng mộ với tình cảm của hai vợ chồng. Sau đó, Louis lại tiếp tục đăng tấm ảnh chụp từ sau lưng của vợ và hai con trên bãi biển, kèm theo icon hình trái tim.

hà tăng 5

Nhan sắc bà mẹ 2 con luôn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

hà tăng 3

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Hà Tăng luôn làm nhiều người ghen tị.

hà tăng 5

Hà Tăng không quên chia sẻ hình ảnh của các con trong chuyến đi lần này.

hà tăng hà tăng 1 hà tăng 4

hà tăng 7

hà tăng 8

Điều này đủ để cho thấy Louis luôn trân trọng từng phút giây bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Không kém cạnh ông xã, Tăng Thanh Hà cũng khoe trọn những khoảnh khắc nô đùa vui vẻ bên hai con. Sau khi được gả vào “hào môn”, nàng Ngọc nữ của điện ảnh Việt không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí.

Bộ ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới ngọt ngào của Ốc Thanh Vân
Bộ ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới ngọt ngào của Ốc Thanh Vân
Cặp đôi Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí vẫn luôn được ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân ngọt ngào mà cả...

Thay vào đó, cô dành thời gian vào kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, không vì thế mà mọi thông tin về Hà Tăng lại không được quan tâm và dõi theo. Mỗi khi trên trang cá nhân của nàng Ngọc nữ  chia sẻ về bản thân hay về gia đình đều nhận được lượt tương tác khá cao.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất