Sau lời cầu hôn lãng mạn, Phan Mạnh Quỳnh chính thức chia sẻ ngày cưới

15:59, 18/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Vào tháng 9-2018, Phan Mạnh Quỳnh đã làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với màn cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào trên biển.

Phan Mạnh Quỳnh vừa xác nhận thông tin đám cưới diễn ra vào 1-12-2019 sắp tới. Sau 4 năm hẹn hò và tìm hiểu, giọng ca Vợ người ta và bạn gái quyết định tiến tới hôn nhân. Từ khi công khai chuyện tình cảm, đôi uyên ương luôn được người hâm mộ ủng hộ và yêu mến.Phan Mạnh Quỳnh 10

Phan Mạnh Quỳnh 1Bạn gái “hot girl” của Mạnh Quỳnh tên là Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa. Hiện cô đang làm người mẫu ảnh tự do và kinh doanh online. Vì sở hữu nhan sắc nổi bật nên trang cá nhân của Khánh Vy nhận được rất nhiều lượt theo dõi. Thêm vào đó, cô còn xuất hiện trong nhiều MV của bạn trai cùng các nghệ sĩ khác.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phan Mạnh Quỳnh 4Phan Mạnh Quỳnh cho biết do sự phản đối của người quản lý nên thời gian đầu yêu nhau, anh rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Khánh Vy thỉnh thoảng cũng khá buồn về chuyện này. Dần dần, cô đã thông cảm và thấu hiểu cho công việc của chàng nhạc sĩ sinh năm 1990.Phan Mạnh Quỳnh 5Theo chia sẻ của Mạnh Quỳnh,  hiện nay, công ty quản lý đã tôn trọng và không còn can thiệp nhiều vào chuyện tình cảm của đôi uyên ương. Về bạn gái “hot girl”, anh cho biết cô và anh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Mạnh Quỳnh thuộc típ người sống nội tâm, khép kín thì bạn gái lại có tích cách sôi nổi và bản lĩnh.Phan Mạnh Quỳnh Tuy nhiên, sự khác biệt này lại không tạo nên những mâu thuẫn hay bất đồng gì trong mối quan hệ của cả hai. Ngược lại, đây còn là sự bổ khuyết cho nhau, dẫn đến mối quan hệ của Mạnh Quỳnh và bạn gái trở nên hòa hợp hơn.Phan Mạnh Quỳnh 9 Phan Mạnh Quỳnh 8Trong một lần được hỏi về Khánh Vy, giọng ca Vợ người ta đã có lời chia sẻ chân thành: “Trước đây, tôi rất dễ bị rung động trước những người đẹp, nhưng kể từ khi gặp Khánh Vy, tôi lại muốn dành trọn tình yêu cho cô ấy và xem Vy là mối tình cuối cùng của mình.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái hot girl
Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn thành công bạn gái hot girl
Tối 16-9, trong bữa tiệc ở bãi biển cùng bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn hot girl...

Khi ở bên Vy, tôi nhận thấy cô ấy là người chân thành, tình yêu của hai đứa không hề có bất kỳ vụ lợi nào. Ngay thời điểm này, Khánh Vy cũng biết rõ tôi không đi hát nhiều như trước nhưng cô ấy vẫn yêu và chấp nhận lấy tôi làm chồng. Điều đó càng khiến tôi càng yêu và tôn trọng vợ sắp cưới nhiều hơn”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất