Grand Mercure Đà Nẵng được chứng nhận 5 sao

12:12, 04/09/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  0 love

Đầu tháng 9.2015, Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam cấp giấy chứng nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Tự hào là một thành viên của tập đoàn Accor, khách sạn Grand Mercure Danang hứa hẹn sẽ mang lại một không gian lưu trú độc đáo đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ chất lượng đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế là một trong những lựa chọn lưu trú hàng đầu tại Đà Nẵng.

Grand-Mercure-5-Stars-1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ông Carl Gagnon, Tổng Giám đốc, phát biểu: “Đây là một bước tiến lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng để phát triển và mở rộng những thị trường cao cấp mới”. Ông Carl Gagnon bày tỏ sự đánh giá cao đối với toàn thể nhân viên khách sạn: “Chứng nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đã thể hiện sự làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của đội ngũ nhân viên khách sạn Grand Meruce Danang. Đây cũng là động lực thúc đẩy tập thể nhân viên không ngửng phấn đấu và duy trì chất lượng dịch vu cao.”

Grand-Mercure

Tọa lạc tại Đảo Xanh, khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách bãi biển và sân bay chỉ 5 phút đi xe, khách sạn có 272 phòng thiết kế tinh tế với ánh sáng tự nhiên và khung cảnh ngoạn mục nhìn ra vịnh Đà Nẵng.

Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là bảo tồn, tôn trọng phong tục, văn hóa địa phương, đồng thời cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn Quốc tế. Tại Grand Mercure Đà Nẵng, Khách sạn đã kết hợp các họa tiết và văn hóa riêng của Đà Nẵng cùng nét tinh tế, thanh lịch châu Âu, để tạo ra một sản phẩm độc đáo cho các cặp đôi đi du lịch đang tìm kiếm đam mê và sự đồng điệu.

GMD_room

Để tạo thuận lợi cho các cuộc họp và sự kiện, khách sạn có 5 phòng họp đa chức năng hiện đại và một phòng hội nghị với sức chứa 800 người. Cùng khám phá nhà hàng La Rive Gauche đem đến những món ăn quốc tế với một chút hương vị địa phương và nhà hàng Golden Dragon với những món Dim Sum ngon tuyệt cùng với rất nhiều món ăn được lấy cảm hứng từ Quảng Đông. Cùng thư giãn tại bể bơi ngoài trời; tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối với phương pháp trị liệu tại Karma Spa, rèn luyện thân thể với những bài tập tại Trung tâm thể hình và nghỉ ngơi tại Privilege Lounge…

Với sự chăm sóc tận tình, những món ăn tinh túy và dịch vụ lưu trú tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời khi đôi uyên ương đến với miền Trung Việt Nam.
Grand Mercure Đà Nẵng

Lô A1, Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 3797 777

Email: [email protected]

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất