5 lý do lựa chọn tiệc cưới tại khách sạn Equatorial

11:10, 02/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Với những tiêu chuẩn 5 sao cao cấp trong không gian sang trọng và thiết kế trang nhã, khách sạn Equatorial thành phố Hồ Chí Minh, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5 sẽ là một địa điểm lý tưởng giúp các đôi uyên ương có được những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu của cuộc sống lứa đôi.

Dưới đây là 5 lý do để các cặp đôi chọn tổ chức ngày trọng đại của mình tại khách sạn Equatorial TP.HCM: 

1. Sang trọng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đại sảnh rộng, hiện đại với sức chứa 800 khách sẽ giúp bạn không phải đắn đo khi gửi thiệp mời người thân và bạn bè cùng đến chung vui. Nội thất phòng tiệc được trang trí công phu và tinh tế bởi đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết để tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn và sang trọng bậc nhất.  

2. Phong phú

Thực đơn đãi khách cực kỳ phong phú và đa dạng do các đầu bếp Equatorial với hơn 18 năm kinh nghiệm chế biến với 4 gói chính là: gói Amber, gói Pearl, gói Diamond và gói Emeral… Mỗi gói đều có nét độc đáo và điểm nhấn riêng với 9 món đặc trưng như: cá mú sốt ớt, trứng với vi cá & thịt cua, cá tuyết ngân hấp tôm khô, tôm càng nướng phô mai, bào ngư chân ngỗng hầm rau cải, cơm chiên sò điệp & trứng cá trích, tuyết giáp bách hợp, súp vi cá hải sản… đảm bảo đem lại sự hài lòng và niềm vinh hạnh không chỉ cho chủ nhân buổi tiệc mà còn cho tất cả khách mời.  

3. Hợp lý

Nhiều gói tiệc cưới đa dạng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn sẽ thật sự hài lòng với một tiệc cưới được chuẩn bị chu đáo, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Không những thế, bạn còn nhận được những ưu đãi đặc biệt như: lễ rước nến khai tiệc, phòng tân hôn lãng mạn, xe đón dâu sang trọng, tiệc mừng một năm ngày cưới… 

Wedding_banner_(_HEHCMC_)

4. Chu đáo

Các chuyên viên tiệc cưới của khách sạn chăm chút đến từng chi tiết của buổi tiệc trọng đại của bạn như: cổng hoa tươi khoe sắc, hoa tươi trang trí trên bàn tiệc, khăn trải bàn, khăn ăn và nơ thắt trên ghế… để bảo đảm sự kết hợp hài hòa và tao nhã nhất. Tất cả sẽ cho bạn một tiệc cưới tuyệt vời nhất trong mắt quan khách và người thân. 

SONY DSC

5. Chuyên nghiệp

Khách sạn có riêng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng song hành cùng bạn để giúp bạn chuẩn bị một lễ cưới hoàn hảo nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc nhất trong ngày đầu của cuộc sống lứa đôi.

Tiệc cưới trọn gói 

– Giá chỉ từ: 6.800.000 đồng ++ /bàn 10 người 

– Đặc biệt khách sạn hiện đang có nhiều chương trình tiệc cưới ưu đãi rất hấp dẫn

SONY DSC

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:  

Khách sạn Equatorial Thành phố Hồ Chí Minh

Số 242 Trần Bình Trọng, Quận 5

ĐT: (08) 3839 7777, số máy lẻ: 8020

email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất