Gợi ý 6 studio tại TPHCM chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp

09:30, 15/08/2017 bởi: Thanh Ngọc
 6 bình luận  2 love

Marry xin gợi ý 5 địa chỉ studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và được yêu thích tại TPHCM cho các bạn tham khảo để thực hiện album ảnh quan trọng nhất.

Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên đường chụp ảnh cưới cho các cặp đôi cũng như các nhiếp ảnh gia. Trong đó, miền Bắc là nơi sở hữu rất nhiều trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam.

Người ta nói TP.HCM chỉ có 2 mùa mưa – nắng. Nhưng kỳ thực, thành phố này cũng có mỗi bước chuyển mùa nhẹ nhàng của 4 tiết Xuân – Hạ – Thu – Đông, không khí, cảnh trí của thành phố cũng có những đặc trưng riêng. Mùa Thu-Đông da diết với sắc mây trời như xanh hơn, nắng nhẹ hơn với những cơn gió mơn man thổi nhẹ.

Bối cảnh nên thơ đó là chất xúc tác giúp các tay nhiếp ảnh sáng tạo ra những album chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn. Dưới đây là gợi ý 5 studio tại TP.HCM chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, đặc biệt trong mùa Thu-Đông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. September Studio – Nắm bắt góc hồn Sài phố

September Studio là đơn vị chụp ảnh cưới có tuổi đời non trẻ, nhưng tập hợp được đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại nhất, những mẫu áo cưới sang trọng và luôn đi theo xu hướng mới nhất từng mùa….

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm September Studio

TP.HCM với khu trung tâm quen thuộc trở nên cá tính và độc đáo dưới góc máy của September Studio

Chính vì vậy, những album chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Sài Gòn do September Studio thực hiện luôn mang nét mới lạ với nét đặc trưng riêng của từng mùa.

September theo phong cách đặc tả, sẽ lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất của các cặp đôi. Vốn yêu sự năng động và cả những góc lặng của thành phố tươi trẻ nhất cả nước.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm September Studio 2

Với cách blend màu vừa phải, nhẹ nhàng, góc kênh Bến Nghé quen thuộc bỗng trở nên lãng mạn và nên thơ khác lạ. Các công trình xây dựng hoành tráng thể hiện hồn phố Sài Gòn năng động, hiện đại

Nhiếp ảnh gia tại September Studio thích tìm tòi những góc máy lạ, độc đáo, thể hiện một Sài Gòn quen mà lạ trong các bức ảnh cưới ngoại cảnh bắt lấy khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm September Studio 3

Góc máy sáng tạo và blend màu tự nhiên sẽ thổi vào ảnh cưới của bạn nét lãng đãng nhẹ nhàng của sắc Thu/Đông

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm September Studio 4

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm September Studio 5

Đôi khi, chọn một chi tiết đắt giá đủ sức nâng tầm giá trị cho bức ảnh. Như trong ảnh cưới này, tay máy của September Studio mất nhiều công sức tìm ra thân cây đôi tỏa ra từ một nhánh như thế này. Bức ảnh vì thế rất ý nghĩa

Liên hệ September Studio:

2. Nupakachi Studio – Giảm phụ thuộc vào phụ kiện, khai thác vẻ đẹp tự nhiên

Ảnh cưới hiện đại không còn chuộng sử dụng nhiều phụ kiện trang trí hoành tráng, thay vào đó chuyển sang phong cách đơn giản, giúp cô dâu chú rể nổi bật hơn. Nupakachi Studio theo đuổi phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, kết hợp cách xử lý góc chụp, canh sáng và blend màu thời thượng.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Nupakachi Studio

Vẫn là góc ảnh chụp từ khu Thủ Thiêm quận 2, hướng góc máy về trung tâm thành phố, bức ảnh cưới này do Nupakachi Studio mới lạ ở sự sắp đặt các cặp đôi phù dâu phù rể và cách đặt góc máy, thổi vào bức ảnh sự trẻ trung trong sắc trời Thu trong xanh.

Vẫn là những góc ảnh đường phố tại thành phố Hồ Chí Minh, Nupakachi Studio đẩy mạnh khai thác các góc ảnh “độc” biến chốn quen thành lạ, phối hợp với phong cách stylist (tạo hình) khuyến khích cô dâu chú rể sáng tạo ra những kiểu dáng tự nhiên nhất, trẻ trung nhất, thể hiện được câu chuyện tình yêu và cá tính đặc biệt của mình lồng vào album cưới.

7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
7 địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí tuyệt đẹp ở TP.HCM
Đã chi trả quá nhiều cho việc tổ chức tiệc cưới, để tiết kiệm hơn các cặp đôi hiện nay thường...

Với Nupakachi, bộ ảnh cưới phải được thể hiện đúng chất chứ không phải những shoot ảnh với công nghệ cắt ghép công nghiệp, là cách các cặp đôi thể hiện được câu chuyện tình yêu cũng như gu thẩm mỹ của mình.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Nupakachi Studio 2

Một chút xíu phá cách và nổi loạn, cô dâu chú rể hạnh phúc trong trang phục đơn giản. Chính sự tươi trẻ và cách thể hiện tình yêu thương nồng nàn dành cho nhau mang lại sức sống cho bức ảnh cưới này.

Với thế mạnh là thành phố năng động nhất nước, Tp.HCM có nhiều phim trường chụp ảnh được xây dựng chuyên nghiệp và đẹp mắt. Điều này giúp các studio có cơ hội phát huy thêm góc ảnh lạ và đẹp mắt của mình.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Nupakachi Studio 3

Bức ảnh cưới phong cách “rất Tây” khi chụp ngoại cảnh tại phim trường quận 9, TPHCM.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Nupakachi Studio 4

Cách blend màu mát dịu, mang hồn Thu vào bộ ảnh cưới nhẹ nhàng và sang trọng.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Nupakachi Studio 6

Chọn trang phục đẹp, trang nhã cũng là một thế mạnh dễ nhận ra khi khách hàng chọn chụp ảnh tại Nupakachi Studio

Chi nhánh Nupakachi Studio tại TP.HCM:

  • 351/55C Lê Văn Sỹ, P. 13, Q.3, TPHCM
  • FB: www.facebook.com/nupakachibridal
  • Website: www.nupakachi.com

3. Hikari Studio – Đặc tả hạnh phúc lứa đôi qua góc ảnh đời thường

Không cần nhiều phụ kiện cầu kì, hoành tráng, luôn hướng đến sự đơn giản, tự nhiên và lãng mạn trong từng tác phẩm, Hikari Studio đem đến cho quý khách hàng cơ hội thoải mái xây dựng một câu chuyện tình yêu riêng cho bộ ảnh cưới của mình.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Hikari Studio

Góc ảnh chụp lấy bối cảnh tòa nhà Bitexco được nhiều cặp đôi khai thác.

Hikari Studio sáng tạo cho bức ảnh cưới mang nét độc đáo riêng bằng cách thêm hiệu ứng màu sắc, với xu hướng “Trash the dress” (nôm na là “hành hạ” bộ váy cưới trắng tới lấm lem, tạo nét cá tính mạnh và độc đáo cho cô dâu).

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Hikari Studio 2

Đôi khi không cần quá nhiều đại cảnh, một góc phố quen được thể hiện bằng góc máy lạ, cử chỉ âu yếm và đầy tình yêu của cặp tân giai nhân là điểm nhấn tạo hồn cho ảnh cưới.

Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Hikari với lực lượng ekip trẻ chuyên nghiệp, sáng tạo, hết mình vì tác phẩm, sẽ luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất với nhu cầu.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Hikari Studio 3

Cuộc sống đời thường của phố phường Sài Gòn được đưa vào bộ ảnh cưới nhẹ nhàng dễ thương

Với phong cách chụp ảnh cưới đang là xu hướng ưa chuộng hàng đầu thế giới hiện nay “Less is More”, sự đơn giản bình dị nhất trong từng khoảnh khắc đáng yêu của cô dâu chú rể sẽ được ekip Hikari trân trọng và ghi lại qua những bức ảnh cưới đẹp, đem đến cho người xem một cảm nhận sâu sắc về về tình yêu chân thật của các cặp đôi.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Hikari Studio 4

Hikari Studio mang lại không gian thanh tịnh im ắng cho bức ảnh cưới thêm lãng mạn, ngay giữa lòng đô thị TPHCM vốn đông đúc, náo nhiệt.

Ngoài chụp ảnh cưới, ekip Hikari còn trao chuốt kỹ càng từng khâu sản phẩm từ dịch vụ trang điểm cô dâu cao cấp, váy cưới sang trọng, trang trí giày cưới tinh tế, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Hikari Studio 5

Một bức ảnh cưới mang phong cách tự nhiên với diễn xuất dễ thương của cô dâu chú rể.

Liên hệ Hikari Studio:

  • ĐC: 529/6A – Điện Biên Phủ – P.3 – Q.3
  • Website: www.hikaristudio.vn
  • FB: facebook.com/hikaristudio.vn

4. Studio Lucky Anh và Em – Sự lộng lẫy là thương hiệu

Với những góc máy sáng tạo, độc đáo, cách xử lý ánh sáng chuyên nghiệp, con mắt nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thương hiệu áo cưới Lucky Anh và Em ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất, ấn tượng nhất.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio Lucky Anh&Em

Những bộ váy cưới dáng tiên cá, dáng phồng công chúa sang trọng, xinh đẹp và thời thượng là thế mạnh của Studio Lucky Anh và Em. Nét trang nhã của những bộ váy cưới hợp xu hương Thu/Đông đặt trong bối cảnh thiên nhiên xanh mát càng nổi bật.

Chụp ảnh cưới mùa Thu Đông với không khí mát mẻ, sự lãng mạn của sắc trời thiên nhiên, sự hòa hợp giữa con người và cảnh vật, những chiếc váy cưới lộng lẫy trong bộ sưu tập váy cao cấp nhập khẩu mới nhất của Lucky Anh và Em sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trong từng hình.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio Lucky Anh&Em 2

Với những khóm hoa hướng dương vàng rực dưới vòm trời xanh thẳm, bức ảnh cưới trẻ trung và tràn sức sống

Màu ảnh độc đáo, xu hướng những gam màu lạnh, sắc nét, kỹ thuật blend màu mới nhất với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của Lucky Anh và Em sẽ giúp những bức ảnh cưới của các cặp đôi đã đẹp nay càng hoành tráng lung linh hơn gấp bội.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio Lucky Anh&Em 3

Hiệu ứng khói màu với phong cách bụi-hết-cỡ đang là xu hướng chụp ảnh cưới thịnh hành trên thế giới, được Lucky Anh và Em nhanh chóng áp dụng tại Việt Nam.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio Lucky Anh&Em 4

Sử dụng kỹ thuật chụp phơi sáng với hiệu ứng tuyệt đẹp, bức ảnh cưới ngoại cảnh vì vậy mà trở nên độc đáo và huyền ảo.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio Lucky Anh&Em 5

Liên hệ Lucky Anh & Em:

  • FB: https://www.facebook.com/lucky.anhvaem.9
  • Website:http://luckyanhvaem.com/
  • ĐC: 126 Hồ Văn Huê, Q.Bình Thanh, TPHCM

5. AB Wedding Photo – Phong cách tối giản (minimalist) độc đáo

Là một tên tuổi xuất hiện chưa lâu trong ngành ảnh cưới, AB Wedding Studio là cái tên studio chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn khi muốn thực hiện Album cưới độc đáo, đẹp lãng mạn với dịch vụ chu đáo, giá cả cạnh tranh.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio AB Wedding Photo 2

Tại TPHCM, để săn được cảnh trời mây non nước thế này, bạn có thể đến với Cần Giờ, hoặc các tỉnh lân cận gần thành phố với chi phí không quá cao.

Phong cách chụp ảnh của AB Wedding Photo là mộc mạc, tự nhiên, khai thác cảnh trí thiên nhiên tốt nhất và kỹ thuật blend màu, biến không gian vốn quen thuộc cũng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio AB Wedding Photo 3

Diễn xuất tự nhiên, phóng khoáng là yếu tố mang đến thành công cho phong cách chụp ảnh tối giản

Một trong những phong cách chụp ảnh cưới của AB Wedding Photo được nhiều khách hàng đánh giá cao là phong cách tối giản (minimalist). Không chú trọng vào phụ kiện nhiều màu sắc, không khai thác thiên nhiên hùng vĩ, điểm nhấn của phong cách chụp ảnh này chính là cô dâu chú rể, với những sắc thái tự nhiên nhất.

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio AB Wedding Photo 4

Cách blend màu nhu nhã và pha chút sắc trầm là đặc trưng của ảnh cưới mùa Thu-Đông. Bạn có thể tìm bối cảnh này tại Thủ Đức, Củ Chi hoặc Hóc Môn.

Nền trời xanh thẳm là bối cảnh tự nhiên đẹp nhất cho những bức ảnh ngoại cảnh mùa Thu-Đông

chụp ảnh cưới ngoại cảnh tphcm Studio AB Wedding Photo 5

Liên hệ AB Wedding Photo:

  • ĐC: 251 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa,  Q. Tân Phú
  • FB: www.facebook.com/weddingabphotodesign

6. TuArtWedding

 

TuArtWedding – một trong những thương hiệu ảnh cưới hàng đầu hiện nay. Đây cũng là đơn vị đầu tiên xây dựng hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp.

TuArt sử dụng ánh sáng, bố cục ấn tượng; góc chụp sáng tạo cùng công nghệ Blend màu độc quyền nên những shoot hình cưới của TuArt rất tự nhiên, khác biệt, bộc lộ được hết những cung bậc cảm xúc của các cặp cô dâu chú rể.

Đến với TuArt bạn còn có cơ hội được khoác lên mình những mẫu váy cưới mới, tinh tế và lộng lẫy của Bella Bridal – là một trong những thương hiệu váy cưới cao cấp nổi tiếng hiện nay.

Địa chỉ: 147 -149  Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hy vọng với những gợi ý của Marry, các cặp đôi đang tìm kiếm đối tác chụp ảnh cưới có thêm lựa chọn, để có được bộ album cưới ưng ý với chi phí thực hiện phù hợp. Sẽ không còn thắc mắc về câu hỏi chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nữa nhé! Chúc các bạn có một bộ ảnh đẹp ưng ý nhất.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất