5 cách mang hương sắc mùa Thu vào đám cưới

15:42, 16/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Tại Việt Nam, mùa thu chỉ rõ rệt tại Hà Nội, và rất khó tổ chức được buổi tiệc cưới mùa thu ngoài không gian mở để hưởng gió trời, cảnh sắc. Tuy vậy, có nhiều cách để mang lại phong vị thu vào đám cưới của bạn trong không gian nhà hàng, sảnh đãi tiệc.

Mùa thu là mùa lãng mạn nhất trong năm, dễ làm tâm hồn con người lay động bởi cảnh đẹp tinh tế khi giao mùa. Nhiều cô dâu thích chọn cưới vào mùa thu để hôn lễ của mình rợp sắc lá vàng nồng ấm, ấm áp trong ánh đèn trong buổi nhập nhoạng hoàng hôn. Tại Việt Nam, mùa thu chỉ rõ rệt tại Hà Nội, nhưng rất khó tổ chức được buổi tiệc cưới mùa thu ngoài không gian mở. Tuy vậy, có nhiều cách để mang lại phong vị thu vào đám cưới của bạn trong không gian nhà hàng, sảnh đãi tiệc. Đây là 5 gợi ý từ Marry để bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc thu sang trong tiệc cưới của mình.
1. Đưa màu sắc thu vào không gian cưới

Khi tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng, sảnh đãi tiệc, màu sắc theme tiệc cưới sẽ góp phần mang hương sắc mùa thu vào đám cưới của bạn. Theme màu cưới nên chọn những màu tông tương đối trầm phù hợp với bối cảnh đám cưới mùa thu, như màu quế, màu cam hoặc nâu nhạt. Nếu e ngại các màu này quá buồn, bạn có thể chọn những màu thay thế sau đây.

Bảng màu tím lavender không chỉ phù hợp với mùa hè mà còn rất thích hợp với mùa thu, nếu bạn biết chọn màu tím đậm trong bảng màu Lavender này.

Tông màu lavender

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi đã chọn tông màu tím Lavender cho đám cưới và váy cưới cô dâu, bạn nên chọn cho phụ dâu váy theo tông màu các loại dâu.

Váy phụ dâu theo tông màu dâu

Váy phụ dâu theo tông màu dâu với các màu hồng, tím…

Chọn theme đám cưới màu xanh, nhấn nhá thêm màu vàng ánh kim cũng là một gợi ý lý thú để mang lại không gian cưới chút sắc trời Thu.

Tông cưới màu xanh hợp với đám cưới mùa thu

2. Hoa cưới cầm tay:

Không khí tiệc cưới mùa Thu chuộng sự tự nhiên và tuân theo đặc tính mùa. Do vậy, hoa cưới cầm tay mùa thu sử dụng không quá nhiều hoa (thậm chí là rất ít), thay vào đó là dùng các loại lá xanh tươi tạo vẻ tự  nhiên và khỏe khoắn.Các loại hoa được sử dụng cũng là những loại hoa gần gũi như hoa hướng dương, hoa cúc, hồng có màu cam hoặc nâu đỏ đằm thắm.

Bó hoa cưới cầm tay rất dễ thương cho mùa thu

Bó hoa cưới cầm tay rất dễ thương cho mùa thu, bao gồm hoa cúc dại, mào gà, hoa bi kết hợp cùng cành khô, bông lúa mạch. Chiếc nơ mộc đính ngang thân rất dung dị và ấn tượng.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại quả chùm trên bó hoa cưới cầm tay để tô điểm thêm sắc thu quyến rũ nồng nàn.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại quả chùm trên bó hoa cưới cầm tay để tô điểm thêm sắc thu quyến rũ nồng nàn.

 

Hoa cưới dạng thác với các sắc hoa nhu nhã

Hoa cưới dạng thác với các sắc hoa nhu nhã, kết cùng lá xanh thắm rất phù hợp cho đám cưới mùa thu

3. Bánh cưới

Bánh cưới cũng nên trang trí theo theme cưới chủ đạo. Tốt nhất, bạn nên nhờ wedding planner cho xem về kế hoạch trang trí đám cưới để chọn loại bánh cưới trang trí bằng hoa tươi tương ứng với theme chung.

Bánh cưới nude là lựa chọn hàng đầu cho hôn lễ cưới tổ chức vào mùa thu, mang dáng vẻ mộc mạc, cá tính và cổ điển.

Bánh cưới nude hấp dẫn

Bánh cưới nude hấp dẫn với lớp kem chảy tràn, kết hợp với dâu tươi mọng bắt mắt

Nếu thích phong cách bánh cưới đơn giản, bạn có thể đặt bánh cưới phủ kem trơn, rồi đính hoa tươi đặc trưng mùa thu lên bánh cưới này.

bánh cưới trắng đính hoa tươi

Bánh cưới phủ kem bơ đơn giản, điểm nhấn là bông hoa hồng tươi tắn.

Bánh cưới khúc gỗ

Khúc gỗ là một trong những đặc trưng của mùa thu. Bạn có thể đặt bánh cưới có hình dạng khúc gỗ, hoặc chỉ cần dùng khoanh gỗ còn nguyên vỏ làm đế bánh đã đủ để thôi thêm hồn thu vào đám cưới.

4. Hoa cưới để bàn

Những bình hoa cưới để bàn là vật trang trí giúp bạn thổi hồn Thu vào ngày cưới mình rõ nét nhất. Khách mời sẽ ngồi vào bàn tiệc là chính, nên họ sẽ ấn tượng khi bắt gặp góc Thu tại những bình hoa cưới đẹp mắt, sử dụng những loại hoa, quả đặc trưng. Sử dụng thanh gỗ mộc, những chùm dâu và hoa dại rất thích hợp cho không gian cưới mùa thu.

Hoa cưới có màu cam, vàng cam hay đỏ là lựa chọn hợp lý cho đám cưới mùa thu

Hoa cưới có màu cam, vàng cam hay đỏ là lựa chọn hợp lý cho đám cưới mùa thu. Nhấn nhá thêm những quả dâu dại, trái bí đỏ, nhành cây khô, đài sen khô… sẽ rất ấn tượng bạn nhé

 

Khóm lúa mạch kết hợp với sắc hoa cam mùa thu

Đôi khi không cần gì cầu kỳ, một khóm lúa mạch kết hợp với sắc hoa cam mùa thu đã đủ để mang lại không khí đặc trưng cho đám cưới của bạn.

5. Quà cưới tặng khách

Hãy để quan khách hân hoan mang về nhà món quà cưới dễ thương mang phong vị mùa thu và cả ấn tượng tốt đẹp khi dự đám cưới của bạn. 

 

Hũ mứt nhỏ

Hũ mứt nho nhỏ, hoặc hũ chanh đào sẽ là món quà cưới đậm đà vị ngọt cho khách mời.

Cà phê quà cưới

Trà hoặc cà phê gói trong túi vải bố rất xinh xắn và tinh tế

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất