Gợi ý 3 tông son hồng cực xinh trong trang điểm cô dâu

19:54, 27/06/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2016. Đặc biệt, khi được kết hợp với son môi tông hồng, không chỉ mang đến nét trẻ trung ngọt ngào, mà còn là phong cách thời thượng có thể phù hợp với hầu hết kiểu gương mặt của cô dâu.

Son môi tông hồng chắc chắn là sắc màu được nhiều cô dâu chọn lựa nhất cho ngày trọng đại. Xu hướng trang điểm cô dâu 2016 thiên về việc tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng, sắc son hồng lại được “trọng dụng” hơn bao giờ hết, giúp cô dâu thêm phần tươi trẻ, lãng mạn nhưng vẫn vô cùng hiện đại và hợp thời. Đây là phong cách trang điểm phù hợp nhất với các bộ ảnh cưới ngoài trời, hay trong lễ đám hỏi, rước dâu hay khi cô dâu đón khách, chào bàn trong tiệc cưới.

Ê kíp của Marry đã thực hiện bộ ảnh thời trang, gợi ý đến các cô dâu 3 tông son hồng cực “hot” cho mùa cưới 2016, giúp cô dâu có thêm nhiều lựa chọn xinh tươi cho ngày trọng đại sắp tới.

1.Son hồng đất

Là một trong những tông son “gây bão” của năm 2016, son môi hồng đất hiện đại được biến hóa để phù hợp hơn với các cô dâu. Khi kết hợp cùng một lớp nền mỏng mịn cùng má hồng màu hồng đào, cô dâu sẽ trở nên tươi tắn và phong cách.

Gợi ý 3 tông son hồng trang điểm cô dâu

Gợi ý 3 tông son hồng trang điểm cô dâu

Son môi hồng đất hiện đại và ấn tượng, các cô dâu có thể tham khảo các hãng son cao cấp như Bourjois, M.A.C hoặc bình dân như Chic Holic, BBia của Hàn Quốc để tìm ra tông son hồng đất hoàn hảo

2. Son hồng nude

Đây là sắc son hơi khó kén chọn làn da và khó kết hợp, nhưng với điểm nhấn là đôi mắt được kẻ sắc, mảnh và má hồng bronze tạo khối, cô dâu sẽ trở nên vô cùng cá tính và đặc biệt ấn tượng.

Gợi ý 3 tông son hồng trang điểm cô dâu

Son hồng nude cá tính nhưng kén da, nên kết hợp cùng kẻ mắt và phấn má hồng tạo khối

3. Son hồng tươi

Tông son rực rỡ giúp làm sáng bừng gương mặt cô dâu, với tông son này, các cô dâu có thể chọn cách đánh lòng môi ombre thời thượng và trẻ trung để tạo chiều sâu cho đôi môi. Một chút son bóng không nhũ sẽ giúp tạo hiệu ứng căng mọng, mượt mà.

Gợi ý 3 tông son hồng trang điểm cô dâu

 

Gợi ý 3 tông son hồng trang điểm cô dâu

Sắc hồng tươi mang đến nét tươi tắn và rạng rỡ cho cô dâu

Gợi ý 4 kiểu tóc cưới đẹp kết hoa lãng mạn cho cô dâu
Gợi ý 4 kiểu tóc cưới đẹp kết hoa lãng mạn cho cô dâu
Kiểu tóc cưới góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Với...

Photo: Rin Trần
Model: Kelly Nguyễn
Make up: Donald Nguyễn
Trang phục: Bie Bridal

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất