Giày ren và đính hạt đẹp tuyệt vời dành cho cô dâu

10:08, 14/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tìm được một đôi giày ưng ý để diện cùng váy cưới trong ngày hạnh phúc là niềm vui lớn của nhiều cô dâu, bởi đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành. Muốn mang đến niềm vui trọn vẹn cho các cô dâu tương lai, Nghé Art đã mang đến những kiểu giày ren và đính hạt đẹp long lanh, giúp hoàn thiện vẻ lộng lẫy của các nàng trong ngày hôn lễ.

Cô dâu nào cũng muốn mọi việc thật hoàn hảo cho hôn lễ của mình, đặc biệt là muốn mình trở thành ngôi sao sáng nhất trong ngày trọng đại. Chuẩn bị từ ngoài hình, áo cưới, tóc, hoa cầm tay phải thật chỉn chu và tất nhiên không thể thiếu đôi giày cưới đặc biệt. Hiểu được mong muốn ấy, Nghé Art đã mang đến những đôi giày ren, đính hạt hay gắn hoa 3D cực đẹp, độc đáo cho một ngày trọng đại: ngày cưới.

Giày đính pha lê

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giày cưới đính hoa

Một đôi giày cưới đạt điểm 10 không chỉ cần đẹp mà còn phải phù hợp với váy cưới, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho bàn chân và hợp cá tính của cô dâu. Tại Nghé Art, có rất nhiều kiểu dáng giày, thoải mái cho các cô gái lựa chọn. Bởi hơn ai hết, Nghé Art hiểu rằng đôi giày tuyệt nhất là đôi giày mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân và tự tin cho người dùng chúng.

Giày đính hoa 3D

Giày cưới đế bệt

Giày búp bê đính hoa

Bên cạnh những kiểu giày cao gót đính hạt tròn hay pha lê lấp lánh mang tới vẻ lộng lẫy cho cô dâu, các kiểu giày ren của Nghé Art mang đến vẻ tinh tế và sang trọng. Với những cô dâu mê sự thoải mái cho đôi chân trong suốt ngày cưới, một đôi giày búp bê cách điệu đính hoa sẽ làm bạn hài lòng. Nếu yêu thích sự cầu kỳ, đôi giày trắng đính hoa 3D hẳn sẽ biến bạn thành cô dâu lộng lẫy nhất.

Giày đính ren

Giày cưới ren đỏ

Giày trắng đính hoa voan

Nghé Art tọa lạc tại Lina Mall – Trung tâm mua sắm của những Fashionista ngay con đường Hai Bà Trưng sầm uất của Sài gòn. Đến đây, các cô gái sẽ thỏa thích chọn lựa những mẫu giày đẹp, độc đáo, không chỉ dành cho cô dâu mà bạn hoàn toàn có thể chọn giày cho các dịp đặc biệt, lễ, tiệc đều rất phù hợp. Hãy để một đôi giày đẹp nâng niu đôi chân bạn trong các sự kiện tưng bừng cuối năm thôi nào.

Địa chỉ: 419A Hai Bà Trưng, P. 8, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0908.02.79.88

Facebook: https://www.facebook.com/giaycodau/?rc=p

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất