7 kiểu giày cưới thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu Đông

15:25, 27/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Christian Dior, nhà thiết kế tài năng của Pháp, cũng từng khẳng định “ Một điều chắc chắn là gốc rễ của sự thanh lịch và sang trọng đến từ những gì đang diễn ra trên đôi chân của một người”. Giày cưới vì thế cũng giúp nổi bật vẻ thanh lịch đáng yêu của cô dâu chẳng kém trang phục cưới

Bạn tìm kiếm rất lâu và đã chọn được cho  mình bộ váy cưới ưng ý. Bấy nhiêu chưa đủ, bạn cũng cần phải có đôi giày cưới tương thích để có thể thỏa sức đi lại, cho mọi người nhìn thấy vẻ tươi tắn hạnh phúc của bạn trong bộ váy cưới lộng lẫy. Các chuyên gia thời trang đã dự báo 7 mẫu giày cưới cô dâu dự kiến sẽ rất hot trong mùa cưới sắp tới vào dịp cuối năm.

1. Giày cưới đính lông vũ:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các cô  nàng sành điệu, yêu thích thời trang sẽ rất vui khi mốt mang giày lông vũ trở lại và “hot” hơn bao giờ hết. Kiểu giày lông vũ này nhẹ nhàng nhưng khuấy động sàn diễn thời trang quốc tế, và phù hợp với hầu hết các mẫu váy cưới khác nhau.  Điểm xuyến thêm lông vũ sẽ mang lại vẻ lộng lẫy cho đám cưới, với các chi tiết tinh tế nhưng nổi bật.

Giày cưới đính lông vũ

2. Giày phủ ren

Phong cách đám cưới cổ điển, bán cổ điển mùa Thu Đông này sẽ thêm điểm nhấn mới, chính là đôi giày được đính ren, dự báo là sẽ được mang phổ biến trong mùa này. Hoa văn ren với các chi tiết tinh xảo mang lại vẻ thu hút và lãng mạn cho các cô dâu mới.

Giày phủ ren

3. Giày cưới màu nude

Dù kiểu dáng như thế nào, giày cưới màu nude đều mang vẻ đẹp cổ điển và trung tính, rất dễ phối với trang phục cưới dù là váy cưới trắng hay màu chăng nữa.

Giày cưới màu nude

4. Giày cưới cột dây

Kiểu giày cao gót cột dây có từ thời nữ hoàng Victoria, nay được cách tân với nhiều kiểu cột dây hiện đại và nữ tính. Kiểu giày này vừa trở lại trong năm nay và cũng được dự đoán là sẽ gây “bão” cho những tín đồ thời trang. Một đôi giày lấp lánh với phần nơ thắt trên cổ chân mang đến vẻ nữ tính và quyến rũ khó cưỡng cho cô dâu trẻ.

Giày cưới cột dây

5. GIày cưới đắp nổi 3D

Giày cưới với những chi tiết sống động đắp nổi 3D hình cánh bướm, đóa hoa sẽ là xu hướng thời trang gây bão nhất trong làng thời trang cưới. Các thương hiệu giày đình đám như Sophia Webster với đôi cánh được cắt tỉa, đắp nổi tuyệt đẹp, đến các mẫu giày cao gót với phần gót điểm thêm họa tiết lộng lẫy sẽ tôn đôi chân của cô dâu, biến họ trở thành nữ hoàng trong buổi tiệc cưới của mình.

Giày cưới 3D

6. Giày cưới màu

Cô dâu không chỉ mang giày cưới màu trắng, mà có thể chọn rất nhiều màu giày khác như đỏ bordeau, xanh navy. Màu đôi giày nổi bật thoắt ẩn hiện theo bước chân cô dâu sẽ là điểm nhấn giúp cô dâu nổi bật hơn

Giày cưới màu

7. Giày cưới thắt nơ/hoa

Với những cô dâu nữ tính và yêu thích sự  ngọt ngào, chẳng có gì dễ thương hơn chiếc nơ hoặc hoa. Với xu hướng thời trang mới, những đôi giày cưới dành cho mùa Thu/Đông năm nay sẽ đính hoa hoặc chiếc nơ lên phần mũi giày, hoặc phần gót. Họa tiết nơ và hoa phải to và rõ nét hơn, thiết kế hài hòa với màu sắc tổng thể mang lại sự trẻ trung, sang trọng cho cô dâu.

Giày cưới đính nơ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất