Chọn giày cưới đẹp cho cô dâu thấp

15:00, 22/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  2 love

Lựa chọn váy cưới thật hoàn hảo thì việc mua một đôi giày cưới đẹp là điều không kém phần quan trọng đối với các cô dâu trẻ. Cùng tham khảo qua những mẹo nhỏ dưới đây để bạn thật tự tin trong ngày cưới của mình

Dáng người nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn có thể khiến nhiều cô dâu cảm thấy kém tự tin. Giải pháp được nghĩ đến nhiều nhất chính là “ăn gian” chiều cao bằng những đôi giày, tuy nhiên chọn giày cưới đẹp cũng rất cần những bí quyết đấy nhé!

Thời gian thử giày

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông thường, buổi chiều tối chính là thời điểm bàn chân “nở” to nhất sau một ngày dài hoạt động nên sẽ là thời gian lý tưởng nhất để thử và chọn mua giày vì nó ảnh hưởng đáng kể đến size giày của bạn. Sau khi chọn được đôi giày ưng mắt, nên di chuyển tới lui vài vòng quanh cửa hàng, thỉnh thoảng ngồi xổm hoặc khuỵu chân để lựa chọn được đôi thoải mái vừa vặn nhất.

Gót giày là điểm tiếp xúc với mặt đất, gót càng to càng khiến bạn yên tâm và thoải mái, chẳng hạn giày đến vuông, giày đế xuồng hoặc những chiếc gót hình tháp… Giày gót nhọn với kiểu gót mảnh khảnh và nhỏ hay kiểu xoắn ốc rất khó để giữ thăng bằng, nhất là khi bạn phải đứng lâu hay đi lại nhiều.

Thời gian thử giày

Giày gót nhọn với kiểu gót mảnh khảnh và nhỏ hay kiểu xoắn ốc rất khó để giữ thăng bằng, nhất là khi bạn phải đứng lâu hay đi lại nhiều

Lưu ý cân nặng

Trọng lượng cơ thể cũng là yếu tố cần lưu ý khi mua giày cao gót. Nếu bạn khá đẫy đà hoặc tròn trịa, đừng vì muốn cao thêm mà chọn những đôi trông quá thanh mảnh hoặc gót quá cao. Chúng không chỉ khiến đôi bàn chân thêm đau vì phải tải trọng lượng lớn mà đôi khi có thể xảy ra tình huống ngoài ý muốn như gãy gót hay trẹo chân chẳng hạn. Với trường hợp này, bạn nên mua những đôi sandal có quai buộc ở dưới mắt cá chân. Nó sẽ giúp cố định chân và giày giúp bước đi an toàn hơn.

Lưu ý cân nặng

Nếu bạn khá đẫy đà hoặc tròn trịa, đừng vì muốn cao thêm mà chọn những đôi trông quá thanh mảnh hoặc gót quá cao

Lựa chọn màu sắc

Nếu trang phục cưới bạn chọn là những gam màu nổi bật, không nên chọn thêm một đôi màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết rối mắt, trừ khi bạn muốn ton sur ton. Nguyên tắc hợp lý là chỉ nên làm nổi bật hoặc trang phục hoặc giày. Do đó, những gam màu trung tính nền nã như: trắng, trắng sữa, beige, vàng nhạt, nâu, vàng đồng, bạc… vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục

Nếu trang phục cưới bạn đã chọn là những gam màu nổi bật, không nên chọn thêm một đôi giày màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết rối mắt, trừ khi bạn muốn ton sur ton

Chọn giày cưới hoàn hảo cho cô dâu
Chọn giày cưới hoàn hảo cho cô dâu
Nhắc đến giày cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót màu trắng sang trọng, thế...

Lưu ý với giày mới

Nếu đôi sandal bạn vừa mua có phần mũi giày bịt kín, bạn có thể chêm một miếng đệm lót để nới rộng mũi giày nếu cảm thấy mũi giày quá chật, không thoải mái. Bôi ít sáp nến lên những rìa cạnh sắc bén mặt bên trong giày nhất là phần gót chân để giảm bớt sự ma sát giữa giày và bàn chân, đồng thời thoa kem dưỡng ẩm làm mềm chân trước khi mang giày mới. Tốt nhất, nên mang vài lần để giày giãn và mềm hơn vì nếu đứng lâu trong lễ cưới với đôi giày mới tinh sẽ khiến bạn rất hối hận. Ngoài ra, bạn cũng nên “đầu tư” cho đôi chân bằng cách mua những đôi giày chất lượng với chất liệu da mềm, kích thước chuẩn và phù hợp với khung xương.

Lưu ý với giày mới

Tốt nhất, nên mang vài lần để giày giãn và mềm hơn vì nếu đứng lâu trong lễ cưới với đôi giày mới tinh sẽ khiến bạn rất hối hận

Tips:

Dáng đi đúng cũng có tác dụng hỗ trợ làm vóc dáng bạn trông mảnh mai hơn. Để làm được điều đó, hãy luôn nhớ tư thế đứng thẳng, giữ thăng bằng tốt cho vai và mông để giảm sức nặng lên xương sống. Khi đi, nên để mặt trước chân hoàn toàn duỗi thẳng đồng thời giữ nhịp điệu đều dù chỉ đi những bước ngắn.

Bí quyết chọn giày cưới đẹp

Khi đi, nên để mặt trước chân hoàn toàn duỗi thẳng đồng thời giữ nhịp điệu đều dù chỉ đi những bước ngắn

Gia Anh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất