Xu hướng và cách lựa chọn giày cưới

16:32, 10/07/2011 bởi: yeupopeye
 3 bình luận  2 love

Giày cưới là một trong những phụ kiện mà các cô dâu rất quan tâm và đầu tư rất nhiều công sức để chon lựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những xu hướng thời thượng và cách chọn một kiểu giày phù hợp nhất cho ngày cưới của mình.

Thông thường, chúng ta không có một nguyên tắc nhất định nào khi chọn giày cưới, nhưng vẫn có những bí quyết chung để các cô dâu có thể chọn cho mình một đôi hài lý tưởng. Hãy tham khảo một số XU HƯỚNG đi kèm cách chọn chiếc giày cưới dưới đây:

1. Xu hướng giày hợp với thời tiết: Nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức trong tháng mùa hè, những chiếc giày cưới hở mũi chân với đa dạng màu sắc và kiểu dáng được các nhà thiết kế đặc biệt ưu ái trong năm 2011 sẽ giúp đôi chân của bạn có thể thở được với thời tiết nóng bức. Ngược lại, nếu là mùa đông thì bạn có thể chọn những chiếc giày ôm gọn chân hoặc những đôi “ankle boot” ấm áp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Xu hướng giày theo địa điểm cưới:  Giày đế xuồng hay có gót chân phẳng là một lựa chọn tuyệt vời cho đám cưới ngoài trời.Nếu buổi lễ của bạn là diễn ra trên bãi cỏ hoặc cát, chiếc giày cưới gót nhọn sẽ đâm vào nền đất yếu và nhanh bẩn.

Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay

3. Giày cưới và  hình thức chiếc váy cưới của bạn. Nếu đó là một chiếc váy cưới đơn giản, bạn có thể tự do chọn một đôi giày cưới có họa tiết thêu tinh tế hoặc đính những hạt cườm lấp lánh. Tuy nhiên, cũng cần tránh những đôi giày cưới quá nổi bật và lộng lẫy, chúng sẽ làm chiếc áo cưới của bạn trông hết sức lạc lõng. Hạt và ngọc trai sẽ nhìn tuyệt vời đối với một chiếc váy cưới trơn, phẳng.

4. Những chiếc giày cưới thời thượng và độ thoải máiNgày cưới của bạn không phải là thời gian để cố gắng đi trong một đôi giày cao gót 7 phân nếu ngày thường bạn đã có thể vấp ngã trong đôi giày cao gót 4 phân. Ban ghét những đôi giày để lộ những ngón chân hay ghét những đôi ghét làm chân bạn sưng đỏ lên mỗi lúc bước đi? Hãy tự tin chọn cho mình một đôi giày cao gót phù hợp nhất, không nhất thiết là một đôi giày xinh đẹp nhất có mặt trong tiệm lúc ấy.

5. Nhờ người thân đánh giá. Không nên tự ý chọn giày cưới hay đi sắm giày một mình mà bạn nên đi chung với những người bạn có thể cho bạn những lời khuyên thực tế nhất. Người bán hàng có thể là những tư vấn viên tốt, nhưng chưa chắc họ đã biết chính xác những nhu cầu thiết thực của bạn.

6. Chọn một đôi giày bạn có thể đi trong những dịp khác. Đây là một cách để bạn sử dụng triệt để  những khoản chi tiêu quá lớn của mình.

Lưu ý những chiếc giày tuy hợp mốt nhưng có khả năng sẽ hành hạ gót chân của bạn:

Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Sau khi đã xác định được loại và kiểu dáng chiếc giày cưới mà bạn mong muốn, phần tiếp theo là chọn phong cách cho chúng một phong cách phù hợp nhất với diện mạo của bạn.

Xu hướng hiện nay là chọn những đôi giày cưới hở mũi chân, chúng giúp các cô dâu có thể tự tin với những bước đi tiến về sân khấu:

Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay

Những chiếc giày giúp bảo vệ đôi chân của bạn là lý tưởng nhất. Đảm bảo mềm mại và đảm bảo những bước đi của bạn sẽ thật êm ái. Tham khảo hai mẫu giày cưới mới nhất của nhãn hiệu Toms dưới đây nhé. Gía của chúng khoảng từ 60$. Tuy nhiên, xét về ngữ cảnh, thì chúng chỉ thích hợp với những tiệc cưới ngoài trời, hoặc dành cho các cô dâu muốn thực sự thoải mái trong khi chụp ảnh.

Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay

Và những sản phẩm được yêu thích khác:
Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay Tham khảo xu hướng và cách lựa chọn giày cưới cho năm nay

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất