Chọn giày cưới hoàn hảo cho cô dâu

11:51, 24/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Nhắc đến giày cưới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót màu trắng sang trọng, thế nhưng có những cô dâu không thể đi được giày cao gót hoặc địa điểm tổ chức cưới không thuận lợi để đi những đôi giày cao hơn 10cm thì vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn giày cưới tuyệt vời khác.

1. Giày đế bệt 

Đối với những cô dâu không đi được giày cao gót thì những đôi giày búp bê đế bệt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ giúp tạo sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển nhiều trong lễ cưới dài mà trên hết giày cưới đế bệt còn tốt cho sức khỏe của cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày đế bệt cho đám cưới sẽ được thiết kế cầu kỳ hơn với các chất liệu ánh kim và đính đá, đặc biệt, những cô dâu yêu thích đôi giày Toms năng động nay có thêm sự lựa chọn với những thiết kế giày Toms ánh kim và giày Toms bằng vải ren trắng sang trọng.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày bệt Toms năng động nay được làm bằng chất liệu ánh kim sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày Toms với chất liệu ren lãng mạn và nữ tính

2. Giày cưới dây – Sandal dây 

Đối với những đám cưới được tổ chức trên bãi biển đầy cát, việc di chuyển trên đôi giày cao gót là điều không thể, giày búp bê đế bệt thì lại dễ bị cát lọt vào trong giày gây khó chịu. Giải pháp chính là những đôi giày cưới dây và sandal dây. Giày cưới dây thực ra là những phụ kiện bằng ren hoặc đính đá chi tiết để trang trí cho đôi chân trần của cô dâu. Các cô dâu có thể thoải mái di chuyển trên cát nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

chọn giày cưới cho cô dâu

Những đôi giày dây ren, đính đá sang trọng, lãng mạn cho đám cưới trên biển

Thế nhưng việc di chuyển bằng chân trần trên cát có thể nguy hiểm bởi mảnh vở chai lọ hoặc vỏ sò sắc nhọn nằm ẩn trong cát. Vì thế, những đôi sandal dây là sự lựa chọn hoàn hảo cho giày cưới trên biển. Với những thiết kế tinh tế, sang trọng, các cô dâu có thể tự tin di chuyển nhưng vẫn giữ được vẻ trang trọng và lãng mạn cho đám cưới.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày sandal dây đính đá chi tiết, đơn giản và sang trọng.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày với chất liệu ánh kim tạo sự nổi bật cho cô dâu.

3. Giày đế xuồng 

Với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn nhưng lại không tự tin di chuyển trên những đôi giày gót nhọn cao thì giày đế xuồng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế đế bằng vững chãi, những cô dâu không quen với giày cao vẫn có được cảm giác thoải mái nhất.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày cưới đế xuồng của thương hiệu Nine West

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày đế xuồng đơn giản dễ thương tạo sự thoải mái tuyệt đối cho cô dâu

4. Giày cao gót

Giày cao gót vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu cho đám cưới của mình. Không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng mà khi đi giày cao gót sẽ tôn lên được vóc dáng của cô dâu, hơn nữa sẽ đem lại những bước đi uyển chuyển và kiêu sa nhất. Thế nhưng việc di chuyển nhiều trong lễ cưới kéo dài có thể gây ra sự mệt mỏi hoặc tệ hơn là chuột rút, chưa kể đến việc khi mặc bộ váy cưới cồng kềnh hoặc quá dài và đi giày cao gót có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc cho cô dâu. Lời khuyên là các cô dâu nên lựa chọn những đôi giày cưới có độ dốc thấp, gót giày không quá nhỏ để làm giảm bớt áp lực lên cột sống và thoải mái hơn trong di chuyển.

chọn giày cưới cho cô dâu

Giày cao gót vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong ngày cưới

SmileAfri

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất