Elle Fashion Show Spring – Summer 2015

09:44, 11/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tạp chí Phái Đẹp – ELLE sẽ trình diễn đêm thời trang Xuân Hè 2015 (EFS SS 2015) vào ngày 13/11/2014 tại GEM Center số 8 – Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM. ELLE Show Xuân Hè 2015 hứa hẹn sẽ là một khối lập phương đa sắc mang đậm hơi thở của xu hướng Xuân Hè 2015,  thăng hoa cùng sự sáng tạo từ 6 nhà thiết kế trẻ đại diện cho 6 khối màu cá tính, đầy tài năng: Lâm Gia Khang, Nguyễn Hoàng Tú, Lưu Ngọc Kim Khanh, Trương Thanh Long, Võ Công Khanh, RUE DES CHATS (Anhuong Tran và Lê Minh).

EFSSS2015_print_ads_final

Kể từ mùa đầu tiên đến nay, ELLE Fashion Show luôn mong muốn mỗi lần xuất hiện lại đem đến cho những trái tim yêu thời trang một điều kỳ diệu. Đó có thể là cánh rừng mùa đông, là dòng sông băng, hay một khu vườn “lộn ngược” chỉ có trong phim viễn tưởng. Với EFS SS 2015 lần này, điều kỳ diệu đó sẽ là sự đa dạng khi hoán đổi vị trí của khối lập phương (rubik) đầy màu sắc, vừa thể hiện những sáng tạo mới mẻ tựa như 6 mảng màu cá tính, rực rỡ, đầy ma lực sáng tạo của 6 NTK trẻ tài năng, vừa gắn liền với xu hướng thời trang thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thời trang của EFS SS 2015 sẽ là một Võ Công Khanh say mê những cấu trúc hình học với hiệu quả thị giác bay bổng, một Trương Thanh Long mạnh về sáng tạo những trang phục nam giới lịch lãm, một Lâm Gia Khang với những phom dáng phóng khoáng và chất liệu thời thượng hay một Lưu Ngọc Kim Khanh thi vị hóa vẻ gợi cảm của người phụ nữ đến nghẹt thở. Trên sàn diễn EFS SS 2015 cũng sẽ xuất hiện một AnHuong Trần và Lê Minh của Rue des Chats, người theo đuổi những Nàng Thơ lụa là với những câu chuyện nền ý nhị hay một Nguyễn Hoàng Tú sáng tạo với những đường cắt tạo khối 3D sinh động. Thoạt nghe không có điểm gì chung nhưng 6 NTK đều là những tài năng trẻ nghiêm túc với nghề thiết kế, sự sáng tạo của họ ngoài những ghi nhận về xu hướng chung trên thế giới còn là những cảm nhận tự nhiên nhất về thời trang qua cặp mắt tinh tế của riêng mình. Với EFS SS 2015, những màu cá tính riêng của các NTK tựa như sự mạnh mẽ của từng mảng màu trong khối rubik, sẽ cùng hòa vào nhau, nâng đỡ nhau, để vẽ lên một bức tranh thời trang xuân hè đầy rực rỡ và sống động, thể hiện qua những bộ cánh độc đáo, riêng biệt mà vần đầy tính kết nối. Khi tách riêng, họ sẽ là những NTK đầy cá tính và có màu sáng tạo riêng. Khi gộp chung lại, họ là những dấu ấn xu hướng hợp thời và đầy tinh tế.

Về khâu tổ chức, EFS  2015 diễn ra vào ngày 13/11/2014 sẽ là một bữa tiệc thời trang trọn vẹn và kéo dài hơn, đủ để các tín đồ thời trang được thỏa mãn khi đắm mình vào không gian của nơi diễn ra chương trình. Show diễn sẽ được chia ra làm 2 phần, mỗi phần kéo dài 45 phút với ba nhà thiết kế. Với hai bữa tiệc thảm đỏ xen kẽ, after-show của phần một chính là welcome-party của phần hai, để các ngôi sao, các khách mời tham dự và các NTK có thêm nhiều cơ hội trao đổi, giao lưu để thăng hoa niềm đam mê thời trang trong mình. Bên cạnh đó, những workshop trang điểm và làm tóc ngay tại thảm đỏ sẽ giúp các tín đồ thời trang cập nhật thêm xu hướng làm đẹp của thế giới và điểm tô thêm phong cách cá nhân.

Tiếp nối tinh thần của EFS SS 2014, EFS SS 2015 tiếp tục khẳng định những nỗ lực của tạp chí Phái Đẹp Elle và ê-kíp trong việc xây dựng EFS đúng với định nghĩa của fashion show và fashion week, nơi mỗi BST được giới thiệu ít nhất trước 6 tháng, để các NTK có đủ thời gian chuẩn bị cho việc đặt hàng và vận chuyển để sản phẩm kịp vào cửa hàng bán lẻ khi mùa mới vừa đến. Thêm vào đó, nhằm khẳng định tính ứng dụng cao (ready to wear) vốn là nét đặc trưng của các BST trong EFS, lần đầu tiên, ELLE Việt Nam kết hợp với Zalora – kênh bán hàng điện tử hàng đầu Việt Nam để ra mắt kênh e-commerce nhằm giúp người hâm mộ có thể nhanh chóng sở hữu các mẫu trang phục nóng hổi được giới thiệu trên runway ngay sau đêm diễn.

Vẫn sẽ là EFS cực kỳ tối giản, mang đậm tính chất ứng dụng nhưng chuyên nghiệp và sáng tạo, EFS SS 2015 sẽ luôn xứng đáng với niềm tin và hứa hẹn nhiều bất ngờ lý thú cho những trái tim yêu thời trang.

Những thông tin về EFS

–          EFS hè 2011 tại KS Park Hyatt Sài Gòn giới thiệu 5 NTK: Đỗ Mạnh Cường, Hà Lê, Diệu Anh, Hà Trương, Tylor Hồ với sàn catwalk chữ T màu trắng đơn giản đúng theo thiết kế của những fashion show quốc tế.

–          EFS thu đông 2011/2012 tại KS Intercontinental SG, trong khung cảnh khu rừng mùa đông lạnh lẽo, đã giới thiệu 2 NTK nước ngoài: Tom K Nguyễn (Los Angeles) và Phương My (New York) cùng với sự trở lại của Đỗ Mạnh Cường và Hà Lê.

–          EFS xuân hè 2012 diễn ra trong 1 ngôi lều trắng khang trang, nẵm giữa lòng Thảo Cẩm Viên Sài Gòn, phảng phất chút không khí của Mercedes-Benz Fashion Week nổi tiếng. Ngoài sự trở lại của Đỗ Mạnh Cường và sự xuất hiện mới của Adrian Anh Tuần, EFS lần đầu giới thiệu Như Dương – một NTK gốc Việt trẻ ở Berlin và Devon Nguyễn (London).

–          EFS thu đông 2012/2013 diễn ra ở trung tâm hội nghị White Palace, với sân khấu nặng gần 30 tấn đá lạnh được sắp đặt theo ý tưởng Dòng sông băng. Đây là lần đầu tiên EFS tập trung nhiều vào những gương mặt mới ở nước ngoài về: Elise Kim (Amsterdam), Hiền Lê (Berlin), Duy Nguyễn (Montréal), bên cạnh Kelly Bùi – một NTK rất thành danh ở thị trường HN.

–          EFS xuân hè 2014 diễn ra ở Q.4 cảng Sài Gòn với khu vườn treo ngược, sàn catwalk là bầu trời. Hiền Lê (Berlin) trở lại cùng với sự xuất hiện của Leroy Nguyễn (Sydney), Rue Des Chats của Anhuong Tran và Lê Minh. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của Công Trí – NTK Việt Nam duy nhất được kết nạp vào Hiệp hội Thời trang Cao cấp (Haute Couture) của châu Á.

Những thông tin về NTK

–        Lâm Gia Khang: Từng đạt học bổng và học tại Học viện Thời trang London tại Hà Nội, Lâm Gia Khang tạo ấn tượng với công chúng khi lọt vào top 3 chương trình truyền hình thưc tế “Project Runway – Nhà thiết kế Việt Nam 2013” mùa giải đầu tiên. BST lần này của Lâm Gia Khang tại EFS sẽ có phom dáng suôn, thoải mái và phóng khoáng cách điệu từ những nét đẹp của trang phục truyền thống với nhiều chất liệu see-through trong suốt. Những tông màu chính sẽ là màu trắng, đen, kem, xám kết hợp cùng với nghệ thuật thư pháp, cho hiệu ứng chuyển màu mềm mại.

–        Nguyễn Hoàng Tú tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang, khoa Công nghệ May và Thời trang trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, từng lọt vào top 12 cuộc thi Audi Star Creation 2014 (Khu vực châu Á). BST của Nguyễn Hoàng Tú lấy cảm hứng từ những kiệt tác của thiên nhiên, từ những đường nét kiến trúc tự nhiên, bao gồm 20 mẫu thiết kế gồm đầm, váy ngắn, áo khoác nhẹ trên những phom dáng đơn giản nhưng kết hợp với những đường nét lạ mắt, không làm nhàm chán. Chất liệu chính là tafta, organza và một số cotton tổng hợp.

–        Lưu Ngọc Kim Khanh tốt nghiệp Á khoa, khoa Thiết kế thời trang trường Đại học Kiến trúc. Từng đoạt giải Nhất Thiết kế trang phục cho ngôi sao 2009 và Top 5 Triumph Award 2010. BST của Kim Khanh có tên là “Mê cung” với ý tưởng thi vị hóa sự phức tạp trong đời sống của người phụ nữ trưởng thành, khiến người đối diện lạc lối trong mê cung của sự quyến rũ.

–        Trương Thanh Long từng thắng VietNam collection Grand Prix 2002, làm vòng chung kết Asian Young Fashion Designer Contest cũng như tham dự rất nhiều chương trình thời trang hàng đầu Việt Nam như VN fashion week, Sense fashion show, Đẹp fashion show…  Là NTK mang đến BST nam duy nhất trong EFS lần này, Trương Thanh Long sẽ mang đến những sáng tạo biến các phom dáng căn bản trở nên chỉn chu, tươm tất và sắc sảo nhất.

–        Võ Công Khanh tốt nghiệp trường Mỹ thuật Đồng Nai, từng gặt hái nhiều giải thưởng như Viet Nam Collection Grand Grix 2002, Jewerlry Designer 2002, Top 2 Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2003, Top 5 Asia Young Fashion Designer Contec 2007. Võ Công Khanh tạm gọi tên BST của mình là “ART” lấy cảm hứng từ trường phái lập thể nổi bật nhất của thế kỷ 20-Pablo Picasso. “Hãy thử nhìn cuộc sống một cách ART và đầy trừu tượng, nó rất đặt biệt vì tất cả mọi thứ được sắp đặt thật logic với nhau bằng những khối hình học”.

–        Rue Des Chats là thương hiệu chung của Anhuong Tran và Le Minh. Năm 2013 Rue Des Chats đánh dấu hình ảnh của mình sau thành công tại F-fashion show 2013 với sự kết hợp minimalist và maximalist đặc trưng của hãng. BST kỳ này của Rue des Chats sẽ vẫn rất đẹp nhưng với một hình thái khác và mới lạ. Nếu điểm nhất của BST năm ngoái nằm ở phần hoạ tiết, cắt laser, thêu đính thì BST năm nay sẽ vẫn đẩy mạnh sở trường thêu đính kết hợp với nhiều hoạ tiết, ngoài ra sẽ có một câu chuyện được lồng ghép vào trong những mẫu thiết kế.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất